21/12/2021 18:48

EPS Tri ân khách hàng

Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.

Sáng 20-12, CBCNV EPS phối hợp cùng các đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 7 tại Khu Quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4 (Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng", hơn 150 đơn vị máu đã được hiến tặng, bổ sung vào Quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 trước thực trạng khan hiếm vì ảnh hường của dịch bệnh.

EPS Tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa -Vũng Tàu)

Tiếp đó, Công ty EPS tiến hành trao tặng 70 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Mông Dương (Cẩm Phả, Quảng Ninh), Vĩnh Tân (Tuy Phong, Bình Thuận), Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

"Thông qua hoạt động này, EPS mong muốn chia sẻ bớt một phần khó khăn với người dân tại các địa phương mà EPS hoạt động, nhất là những hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19" – Ông Nguyễn Thanh Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty EPS chia sẻ.

Ngoài ra, phát huy vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng, trong thời gian qua, EPS đã đóng góp gần 1 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 dưới nhiều hình thức như hỗ trợ tiền, nhu yếu phầm, vật dụng y tế, tiếp thêm nguồn lực tuyến đầu chống dịch, tham gia dự án lắp đặt khí y tế điều trị bệnh nhân mắc covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới và Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TP HCM.

Bên cạnh việc lan tỏa tinh thần nhân ái, nghĩa tình, tạo sự gắn kết giữa ngành điện với cộng đồng, hoạt động tri ân của EPS còn hướng đến việc triển khai linh hoạt các giải pháp thi công, hoàn thành "mục tiêu kép", vừa chống dịch an toàn, vừa đáp ứng chất lượng dự án sửa chữa lớn năm 2021 trong và ngoài Tổng Công ty Phát điện 3, góp phần bảo đảm các nhà máy vận hành tin cậy, ổn định đến chu kỳ sửa chữa bảo dưỡng tiếp theo.

Chủ đề Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2021 là "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19". Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021).

P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
9/8/2022 548 1k
Tính đến tháng 6-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
6 tháng đầu năm, ACB thu về lợi nhuận hơn 9.000 tỉ đồng
27/7/2022 548 1k
(NLĐO) – Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2022, với nhiều chỉ số khả quan đáng ghi nhận.
Herbalife đồng hành tổ chức lễ xuất quân cho VĐV người khuyết tật Việt Nam dự Para ASEAN Games
25/7/2022 548 1k
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) tổ chức lễ xuất quân cho 153 vận động viên, huấn luyện viên và cán bộ Việt Nam tham dự Đại Hội Thể Thao Người Khuyết Tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games).
PNJ nửa đầu năm lãi 1.088 tỷ đồng, đạt 82,5% kế hoạch lợi nhuận năm
22/7/2022 548 1k
Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (mã chứng khoán: PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với hàng loạt chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng.
Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng David Dương: Đồng hành cùng bệnh nhân nghèo

Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng David Dương: Đồng hành cùng bệnh nhân nghèo

Nhận thấy những khó khăn trong công tác vận chuyển bệnh nhân, nhất là các bệnh nhân cao tuổi, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng David Dương, đã trao tặng xe chuyển bệnh nhân để góp phần cùng các y bác sĩ...