Thị trường
22/12/2017 09:28

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam

In bài viết

Không sử dụng chất bảo quản, trải qua quá trình chăm sóc tỉ mỉ, táo sạch Aomori Nhật Bản đang được bà nội trợ Việt ưa chuộng.


Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 1.

Táo sạch từ vùng Aomori - Nhật Bản vừa chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng hoa quả nhập khẩu tại Việt Nam. Ảnh: Vneconomy.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 2.

Loại táo này được trồng chủ yếu tại quận Aomori, địa phương trồng táo sạch lớn nhất tại Nhật Bản. Ảnh: Ana-cooljapan.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 3.

Từ lúc ra trái cho tới khi thu hoạch, táo Aomori phải trải qua 10 giai đoạn và quy trình nghiêm ngặt. Ảnh: Dentsu-ho.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 4.

Aomori là loại táo không sử dụng bất cứ chất bảo quản nào. Ảnh: Ana-cooljapan.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 5.

Để tạo nên hương vị thơm ngon, những trái táo còn được tắm nắng vào ban ngày và ủ ấm ban đêm. Ảnh: Ana-cooljapan.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 6.

Trong quá trình chăm sóc, người trồng cắt bỏ hoa và trái nhỏ để tập trung dinh dưỡng cho các trái lớn. Ảnh: Aptinet.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 7.

Thậm chí, các vườn táo còn được sử dụng tấm phản quang giúp trái táo có màu sắc đều, đẹp. Ảnh: Youtube.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 8.

Mùa thu hoạch táo Aomori bắt đầu từ tháng 8 cho đến tháng hết tháng 11. Ảnh: Novinite.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 9.

Từng quả táo được lựa chọn một cách nghiêm ngặt, trải qua công đoạn đo chỉ số về màu sắc, độ lớn, độ ngọt, độ chua, độ chín. Ảnh: Pinterest.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 10.

Việc phân tích thổ nhưỡng, dư lượng thuốc trừ sâu hay độ phóng xạ cũng được thực hiện kỹ càng để đảm báo chất lượng từng trái táo. Ảnh: Shun-gate.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 11.

Những cây táo trĩu quả trông thích mắt. Ảnh: Kyuhoshi.

Đột nhập vườn táo Aomori Nhật Bản đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 12.

Nhiều vườn táo ở Aomori còn mở cửa cho khách du lịch vào chơi. Ảnh: Ana-cooljapan.

Theo Kiến thức
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.