25/11/2021 08:47

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh

Làn sóng Covid lần thứ 4 phức tạp và kéo dài tạo ra nhiều thay đổi trong nhu cầu du lịch của khách nghỉ dưỡng không chỉ với thị trường quốc tế mà còn cả thị trường nội địa. Đây là thách thức không nhỏ với các doanh nghiệp nghỉ dưỡng, lữ hành, khách sạn.

Theo "Khảo sát Mức độ yêu thích du lịch" do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và VnExpress.net thực hiện, du khách Việt Nam tỏ rõ ý muốn đi du lịch tuy nhiên vẫn cân nhắc kĩ lưỡng các yếu tố an toàn. Cụ thể theo kết quả khảo sát, trong 2 người được khảo sát thì có 1 người thể hiện mong ước du lịch bằng cách hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp thông qua những bức ảnh cũ hoặc cùng bạn bè nhớ về những chuyến đi cùng nhau.

Bên cạnh đó, 2 trong 3 người tham gia khảo sát kỳ vọng điểm đến du lịch sau đại dịch của họ sẽ có tiêu chuẩn an toàn cao về sức khỏe. Đồng thời, 9 trong 10 người tham gia khảo sát kỳ vọng các điểm du lịch có các biện pháp y tế và tiêu chuẩn an toàn phù hợp để không ảnh hưởng đến chất lượng hành trình. Điều này cho thấy sự băn khoăn của du khách về khả năng trải nghiệm hay sự hấp dẫn của chuyến đi có thể bị ảnh hưởng bởi các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch. Những lo lắng về sự hạn chế và thoải mái của lịch trình, các hoạt động có thể tham gia là 1 trong những điều mà nhiều du khách lo lắng, cân nhắc để đưa ra quyết định có đi nghỉ hay không.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 1.

Ngoài các yếu tố về sự an toàn với dịch bệnh thì không thể không kể đến các tiêu chí về chi phí, độ linh hoạt vé máy bay hay những trải nghiệm mới mẻ tại điểm đến với bất kì chuyến du lịch, nghỉ dưỡng nào. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, khi mà sự thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kể cả tại các quốc gia phát triển thì giá cả là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến du khách muốn tới khám phá một điểm đến. Đến 7/8 quốc gia trong đó có Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Brazil và Đức đã đồng chọn chi phí rẻ là yếu tố quan trọng nhất theo kết quả cuộc khảo sát toàn cầu do Skyscanner thực thiện tháng 10 vừa qua.

Bên cạnh việc tìm kiếm các chương trình giảm giá, kích cầu du lịch thì mô hình Sở hữu kỳ nghỉ như của Công ty ALMA triển khai sẽ giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu cho kỳ nghỉ của mình. Bởi khi theo đuổi mô hình này, khách hàng sẽ trả trước lần lớn chi phí để đặt trước kỳ nghỉ mỗi năm trong nhiều năm liên tiếp. Nhờ vậy, mỗi năm khách hàng chỉ cần trả thêm 1 khoản nhỏ để đi nghỉ.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 2.

Khu nghỉ dưỡng ALMA được thiết kế với nhiều tiện ích như hệ thống ẩm thực, sân thể thao, spa, bar, phòng karaoke, chiếu phim, công viên nước...

Kỳ nghỉ với khách hàng của Công ALMA được sử dụng tại Khu nghỉ dưỡng ALMA, được công ty này đầu tư và phát triển tại khu vực Bãi Dài, Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao có diện tích lên đến gần 30ha, với gần 600 biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhưng vẫn dễ dàng áp dụng các biện pháp phòng dịch một cách hiệu quả. Du khách không cần lo lắng sẽ nhàm chán, bởi hàng chục tiện ích giải trí, thể thao, trải nghiệm, nghệ thuật…được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Có thể nói, sự thay đổi và chuyển dịch là thách thức không thể tránh khỏi đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, những mô hình linh hoạt và tiên tiến như sở hữu kỳ nghỉ có thể là cơ hội đối với cả du khách và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | "Happiness - Harmony - Home"

Hotline: 1900 6737

Website:

https://alma.vn/

https://congtyalma.vn/

https://vinhthienduong.com

https://www.alma-resort.com/

https://almaresort.net

● Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

● Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

● Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare


Hoàng Phát

Viết bình luận

Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
TaxPlus Solution ra mắt dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 5
25/3/2023 548 1k
Từ đầu tháng 3/2023, công ty Taxplus bắt đầu tung ra các gói dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM với chi nhánh đầu tiên tại quận 5. Các giải phải tại Taxplus đang dần khẳng định vị thế mới trên thị trường.
Gu Chất - thời trang phá tan mọi giới hạn
24/3/2023 548 1k
Với thông điệp “Không chỉ người trẻ mà bất cứ độ tuổi nào cũng phải chất, phải chỉn chu” Gu Chất là thương hiệu thời trang công sở được các quý ông độ tuổi tứ tuần yêu thích nhất hiện nay.
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng
22/3/2023 548 1k
Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh bạch thông tin và thanh toán đúng hạn.
“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn...