Thị trường
25/11/2021 08:47

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh

Làn sóng Covid lần thứ 4 phức tạp và kéo dài tạo ra nhiều thay đổi trong nhu cầu du lịch của khách nghỉ dưỡng không chỉ với thị trường quốc tế mà còn cả thị trường nội địa. Đây là thách thức không nhỏ với các doanh nghiệp nghỉ dưỡng, lữ hành, khách sạn.

Theo "Khảo sát Mức độ yêu thích du lịch" do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và VnExpress.net thực hiện, du khách Việt Nam tỏ rõ ý muốn đi du lịch tuy nhiên vẫn cân nhắc kĩ lưỡng các yếu tố an toàn. Cụ thể theo kết quả khảo sát, trong 2 người được khảo sát thì có 1 người thể hiện mong ước du lịch bằng cách hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp thông qua những bức ảnh cũ hoặc cùng bạn bè nhớ về những chuyến đi cùng nhau.

Bên cạnh đó, 2 trong 3 người tham gia khảo sát kỳ vọng điểm đến du lịch sau đại dịch của họ sẽ có tiêu chuẩn an toàn cao về sức khỏe. Đồng thời, 9 trong 10 người tham gia khảo sát kỳ vọng các điểm du lịch có các biện pháp y tế và tiêu chuẩn an toàn phù hợp để không ảnh hưởng đến chất lượng hành trình. Điều này cho thấy sự băn khoăn của du khách về khả năng trải nghiệm hay sự hấp dẫn của chuyến đi có thể bị ảnh hưởng bởi các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch. Những lo lắng về sự hạn chế và thoải mái của lịch trình, các hoạt động có thể tham gia là 1 trong những điều mà nhiều du khách lo lắng, cân nhắc để đưa ra quyết định có đi nghỉ hay không.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 1.

Ngoài các yếu tố về sự an toàn với dịch bệnh thì không thể không kể đến các tiêu chí về chi phí, độ linh hoạt vé máy bay hay những trải nghiệm mới mẻ tại điểm đến với bất kì chuyến du lịch, nghỉ dưỡng nào. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, khi mà sự thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kể cả tại các quốc gia phát triển thì giá cả là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến du khách muốn tới khám phá một điểm đến. Đến 7/8 quốc gia trong đó có Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Brazil và Đức đã đồng chọn chi phí rẻ là yếu tố quan trọng nhất theo kết quả cuộc khảo sát toàn cầu do Skyscanner thực thiện tháng 10 vừa qua.

Bên cạnh việc tìm kiếm các chương trình giảm giá, kích cầu du lịch thì mô hình Sở hữu kỳ nghỉ như của Công ty ALMA triển khai sẽ giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu cho kỳ nghỉ của mình. Bởi khi theo đuổi mô hình này, khách hàng sẽ trả trước lần lớn chi phí để đặt trước kỳ nghỉ mỗi năm trong nhiều năm liên tiếp. Nhờ vậy, mỗi năm khách hàng chỉ cần trả thêm 1 khoản nhỏ để đi nghỉ.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 2.

Khu nghỉ dưỡng ALMA được thiết kế với nhiều tiện ích như hệ thống ẩm thực, sân thể thao, spa, bar, phòng karaoke, chiếu phim, công viên nước...

Kỳ nghỉ với khách hàng của Công ALMA được sử dụng tại Khu nghỉ dưỡng ALMA, được công ty này đầu tư và phát triển tại khu vực Bãi Dài, Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao có diện tích lên đến gần 30ha, với gần 600 biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhưng vẫn dễ dàng áp dụng các biện pháp phòng dịch một cách hiệu quả. Du khách không cần lo lắng sẽ nhàm chán, bởi hàng chục tiện ích giải trí, thể thao, trải nghiệm, nghệ thuật…được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Có thể nói, sự thay đổi và chuyển dịch là thách thức không thể tránh khỏi đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, những mô hình linh hoạt và tiên tiến như sở hữu kỳ nghỉ có thể là cơ hội đối với cả du khách và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | "Happiness - Harmony - Home"

Hotline: 1900 6737

Website:

https://alma.vn/

https://congtyalma.vn/

https://vinhthienduong.com

https://www.alma-resort.com/

https://almaresort.net

● Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

● Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

● Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare


Hoàng Phát
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.