Thị trường
26/08/2022 18:00

Cùng SCB đón "Trung thu sẻ chia - Mùa trăng tròn đầy"

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ thực hiện nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, chia sẻ yêu thương thông qua chương trình "Trung thu sẻ chia – Mùa trăng tròn đầy".

Diễn ra vào dịp Rằm tháng Tám Âm lịch hàng năm, Tết Trung thu (hay còn gọi là Tết Trông trăng, Tết Đoàn viên) là dịp lễ truyền thống quan trọng trong văn hóa của người Á Đông.

Những ngày này, ánh sáng rực rỡ đủ màu từ các loại đèn từ đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn cá chép... tràn ngập phố phường. Từ nhiều thế kỷ trước, đèn lồng đủ hình dạng làm từ tre giấy đã là loại đồ chơi phổ biến và độc đáo của trẻ em Việt Nam. Không đơn thuần để giải trí, các món đồ chơi truyền thống như đèn lồng còn giúp gửi gắm những mơ ước, niềm tin và nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Sau hai năm dịch bệnh ảnh hưởng phần nào đến không khí đón Tết Trung Thu, năm nay, SCB sẽ lan tỏa ánh sáng đèn lồng truyền thống tới khắp nơi từ các không gian làm đèn trung thu thủ công tại các điểm giao dịch SCB.

Cùng SCB đón Trung thu sẻ chia - Mùa trăng tròn đầy - Ảnh 1.

Khách hàng nhận lồng đèn từ SCB (Ảnh: SCB)

Các "Góc Trung Thu" sẽ được đặt tại 05 điểm giao dịch lớn của SCB trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được bộ kit làm đèn lồng cơ bản trực tiếp hoặc tự chuẩn bị các vật liệu truyền thống, thân thiện với môi trường cho các bạn nhỏ trải nghiệm tự làm đèn lồng Trung thu.

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Góc Trung thu và của bố mẹ, các bạn nhỏ sẽ thỏa sức tự do sáng tạo những lồng đèn xinh xắn. Những lồng đèn tự làm của các bé cùng các lời chúc yêu thương sẽ được SCB tiếp nhận và trưng bày tại các "Góc Trung thu".

Với mỗi chiếc lồng đèn được đóng góp tại SCB, các bé sẽ nhận được quà tặng "Bộ trồng cây" và hạt giống "Ươm mầm sẻ chia". Tại mỗi điểm tiếp nhận lồng đèn, SCB chọn lựa trao giải top 5 lồng đèn đẹp và ý nghĩa nhất cuối chương trình với trị giá 500.000 đồng một giải.

Đặc biệt, với tinh thần "Trung thu sẻ chia", SCB sẽ là cầu nối mang những chiếc đèn lồng rực rỡ cùng các lời chúc này gửi trao đến các bạn nhỏ tại mái ấm của các địa phương qua các sự kiện Ngày hội Trung thu, để cùng san sẻ yêu thương, niềm vui, mang đến một "Mùa trăng tròn đầy".

Đồng thời, SCB cũng tổ chức Minigame làm lồng đèn online trên kênh Fanpage SCB từ ngày 25-8 đến 06-9-2022. Để tham gia và có cơ hội nhận giải, người chơi chỉ cần hiện theo . Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

 Clip "Trung thu sẻ chia - Mùa trăng tròn đầy" của SCB (Nguồn: SCB)

Để Tết Trung thu của các bé trở nên ý nghĩa hơn với kỷ niệm đáng nhớ, bố mẹ hãy cùng các bé tự tay làm những chiếc đèn lồng xinh xắn. Và cùng SCB sẻ chia trong mùa Trung Thu này, để tất cả chúng ta đều có được một mùa Trăng trọn vẹn và ấm áp.

Từ ngày 25-8-2022 đến 06-9-2022, khách hàng có thể nhận kit làm đèn lồng và tham gia chương trình sẻ chia tại các "Góc Trung thu"tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, gồm: SCB Sài Gòn (927 Trần Hưng Đạo, Quận 5) SCB Hóc Môn (152/2 - 152/3 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn) - Tp.HCM; SCB Hai Bà Trưng (37 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng) - Hà Nội; SCB Sông Hàn (16 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu) - Đà Nẵng và SCB Cần Thơ (213-215-217 Ba Mươi Tháng Tư, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều) - Cần Thơ.


PV
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.