Thị trường
19/03/2018 12:06

C.P. Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh

In bài viết

Trong 3 năm tới, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) sẽ đầu tư mạnh để phát triển hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Five Star lên 2.000 điểm và đây là bước khởi đầu cho chiến lược mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm của công ty trong tương lai tại Việt Nam.

Thông tin trên được ông Suphat Sritanatorn, Phó Tổng Giám đốc kiêm phụ trách ngành hàng chế biến thực phẩm của C.P. Việt Nam, cho biết tại hội nghị khách hàng tổng kết 5 năm thực hiện chuỗi Five Star của công ty tại thị trường Việt Nam được tổ chức tại TP HCM chiều 16-3 với 500 khách hàng, đối tác ở khu vực miền Nam tham dự.

Đã có 500 Five Star tại Việt Nam

Ông Suphat cho biết, Five Star là thương hiệu cửa hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng của Tập đoàn CP nhiều năm nay. Tại Thái Lan, hệ thống Five Star hiện có 6.000 cửa hàng hoạt động trên khắp cả nước. Tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, hiện cũng có hàng ngàn cửa hàng Five Star và trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng, nhất là khách hàng trẻ tuổi. Tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đưa Five Star vào kinh doanh từ năm 2012, đến nay, mạng lưới Five  Star đã có 500 cửa hàng, chủ yếu bán các mặt hàng như gà rán, xúc xích… được nhiều người tiêu dùng quen dần với sản phẩm và hình thức kinh doanh này.

C.P. Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh - Ảnh 1.

Cửa hàng Five Star tại huyện Dĩ An, Bình Dương

Bà Huỳnh Thị Thảo - chủ một Five Star ở Đồng Nai cho biết, những ngày đầu kinh doanh tương đối khó khăn, bây giờ khách hàng đã quen thuộc với các món ăn nóng hổi do chúng tôi cung cấp. Và hệ thống này đang được nhiều người đăng ký tham gia vì hiệu quả của nó đã được xác thực.

C.P. Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh - Ảnh 2.

Ông Suphat Sritanatorn, Phó Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam (người mặc áo trắng), trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho khách hàng kinh doanh Five Star hợp tác với công ty trong nhiều năm

Thực hiện chiến lược kinh doanh lâu dài theo mô hình kép kín 3 F - Thức ăn chăn nuôi (Feed), trang trại (Farm), thực phẩm chế biến (Food), theo ông Suphat, ngoài phấn đấu trong 3 năm tới sẽ phát triển hệ thống Five Star lên con số 2.000 cửa hàng phủ khắp cả nước, C.P. Việt Nam còn đầu tư mạnh mẽ vào chuỗi kinh doanh này từ khâu làm mới không gian cửa hàng (ki ốt), đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng và tạo thêm các sản phẩm mới. "Nếu như trước đây, Five Star tại thị trường Việt Nam chủ yếu bán các sản phẩm từ ngyên liệu thịt gà thì sắp tới sẽ có nhiều mặt hàng từ tôm, cá, thịt heo với khẩu vị ngon thơm, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam" - ông Suphat nói. 

Sẽ mở thêm nhà hàng

Bà Rungnapa Tangprasertkij, Giám đốc Marketing ngành kinh doanh thực phẩm của C.P. Việt Nam, cho biết trong một vài ngày tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức món cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo bày bán tại các Five Star.

C.P. Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh - Ảnh 3.

Khách hàng dùng thử sản phẩm mới - hamburger tại hội nghị

Để người tiêu dùng biết đến các sản phẩm kinh doanh từ Five Star, C.P. Việt Nam sẽ tổ chức hai đợt khuyến mại lớn vào dịp hè và cuối năm nay. Trong dịp hè sắp tới, C.P. Việt Nam sẽ tổ chức khuyến mãi, giải nhất dành cho khách hàng là 100 chiếc xe máy hiệu Yamaha và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

"Nhằm hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng thuận lợi trong mua bán, C.P. Việt Nam sẽ áp dụng bán hàng qua mạng thông qua App được kết nối với điện thoại thông minh của người tiêu dùng và giao hàng miễn phí trên toàn hệ thống" - bà Rungnapa chia sẻ thêm thông tin.

Để Five Star trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng, ông Suphat nói rằng C.P. Việt Nam cam kết sẽ hợp tác và giúp khách hàng là đối tác của công ty có lợi nhuận và người tiêu dùng được cung cấp những sản phẩm hợp khẩu vị, chất lượng cao, đây cũng là tiêu chí để C.P. Việt Nam cạnh tranh với Lotte, KFC… trong tương lai. "Ngoài mở rộng thống Five Star, sắp tới C.P. Việt Nam sẽ mở thêm nhà hàng để kinh doanh thực phẩm do mình sản xuất kèm các loại thức uống theo tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam" - ông Suphat nói.

Bài và ảnh: Duy Linh
từ khóa :
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.