Thị trường
28/03/2022 15:57

Co.opmart Long Biên bảo đảm chất lượng hàng hóa, quan tâm sức khỏe người tiêu dùng

In bài viết

(NLĐO)- Là đơn vị bán lẻ có uy tín trên thị trường, siêu thị Co.opmart Long Biên ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hóa

Co.opmart Long Biên (Hà Nội) đặc biệt chú trọng chất lượng hàng hóa kinh doanh tại siêu thị, luôn ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặt biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP.

Riêng về những mặt hàng rau củ quả, siêu thị ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận VietGAP, Global GAP về quy trình sản xuất rau an toàn, kí hợp đồng bao tiêu nông sản và ứng vốn cho các hợp tác xã này đầu tư nâng cao kỹ thuật, trang thiết bị cũng như con giống và phân bón.

Co.opmart Long Biên bảo đảm chất lượng hàng hóa, quan tâm sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 1.

Siêu thị Co.opmart Long Biên luôn lựa chọn những mặt hàng chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng đưa lên kệ

Đối với những thực phẩm công nghệ khác như bánh kẹo các loại, thực phẩm đông lạnh, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói… Co.opmart Long Biên chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Trong suốt quá trình hợp tác, Co.opmart Long Biên còn kiểm tra, khảo sát các nhà cung cấp nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, bảo đảm sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định; kiên quyết ngưng kinh doanh đối với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, siêu thị Co.opmart Long Biên tổ chức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm nhu yếu từ nay đến hết ngày 30-3-2022. Baao gồm các chương trình: "Mua nhiều ưu đãi lớn" giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm thứ 2,4,6 cùng loại; chương trình "Siêu ưu đãi" mua sản phẩm giá ưu đãi với hoá đơn trên 300.000 đồng; chương trình "Giá sốc giảm tận gốc" giảm giá gần bằng giá vốn cho một số sản phẩm và chương trình " Siêu tiết kiệm – Size to giá hời" mua size càng lớn thì càng tiết kiệm được nhiều.


M. Nhi
Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Ngân hàng 18:35

Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và SVTECH.

Agribank dành 10.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi “Tín dụng xanh”

Agribank dành 10.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi “Tín dụng xanh”

Tài chính 15:30

Agribank dành 10.000 tỉ đồng triển khai chương trình cho vay “tín dụng xanh” ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với sàn lãi suất cho vay chỉ từ 3,5%/năm

Đón sóng lãi suất thấp, bứt phá tiềm năng sinh lời tại đại đô thị phía Đông TP HCM

Đón sóng lãi suất thấp, bứt phá tiềm năng sinh lời tại đại đô thị phía Đông TP HCM

Cơ hội an cư 12:23

Giữa bối cảnh lãi suất giảm sâu, thị trường BĐS phía Đông TP HCM càng thêm sôi động với sức hút của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức)

Sonadezi Long Thành mở rộng đầu tư nhà xưởng gần cảng biển và sân bay Long Thành.

Sonadezi Long Thành mở rộng đầu tư nhà xưởng gần cảng biển và sân bay Long Thành.

Thị trường 12:22

Sonadezi Long Thành (HOSE: SZL) cho biết cụm nhà xưởng cho thuê giai đoạn 2 bao gồm 11 nhà xưởng tiêu chuẩn tại Khu công nghiệp Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu)

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

Cơ hội an cư 11:00

Khi hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông liên vùng liên tục được đầu tư, mở rộng, cư dân đô thị không còn phụ thuộc vào một khu vực lõi duy nhất để an cư

Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 trở lại với diện mạo mới

Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 trở lại với diện mạo mới

Nhịp sống 09:50

Sau ba mùa giải thành công, Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 – Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2025 trở lại mùa thứ 4 với nhiều điểm mới hấp dẫn

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

Thị trường 08:42

Ngày 8-5, Nutifood ký hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy, lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và cho ra đời thương hiệu quốc tế GippsNature.