25/12/2017 10:30

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật

Chúng có giá chỉ bằng một nửa hàng mới và hoàn toàn không có hàng giả.

Với một đất nước có nền kinh tế phát triển, mức sống cao như ở Nhật Bản thì việc mua được một chiếc túi hàng hiệu với mức thu nhập thông thường là điều không hề khó. Cộng thêm niềm yêu thích dành cho những xa xỉ phẩm, đồ hàng hiệu xuất hiện ở Nhật ngày càng nhiều. Mỗi lần khách hàng mua một món đồ mới, những món đồ cũ sẽ bị đào thải, dẫn đến xuất hiện một lượng hàng hiệu khổng lồ đã qua sử dụng. Từ đó, một ngành nghề mới đã ra đời – ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 1.

Ở Nhật Bản, ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand được gọi là Chuuko

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 2.

Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 3.

Ở Nhật Bản, ngành này được gọi là Chuuko. Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới, có cái thậm chí còn nguyên tem mác nhưng giá thì rẻ bằng một nửa hàng mới. Độ cũ mới của sản phẩm cũng được cửa hàng ghi rõ trên nhãn, trong đó S là mới 100%, S là chưa qua sử dụng, SA là đã qua sử dụng nhưng không xây xước, A là có xây xước, B là xây xước nhiều, C là có chỗ bị hỏng và J là hàng lỗi hỏng. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm không bao giờ mua phải hàng giả ở đây. Luật pháp Nhật Bản quản lý rất nghiêm, mỗi cửa hàng đều có hệ thống bán ký gửi hoàn thiện, người bán phải cung cấp chứng minh thư và địa chỉ.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 4.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 5.

Thương hiệu Daikokuya có 8 chi nhánh ở Nhật

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 6.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 7.

Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 8.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 9.

Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Daikokuya, Komehyo, Brand Off là 3 trong số các thương hiệu lớn trong lĩnh vực này tại Nhật Bản. Trong đó, Daikokuya là nổi tiếng nhất và có tới 8 chi nhánh. Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior. Còn Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Theo 24h.com.vn

Viết bình luận

Khuyến cáo không nên mua “gà mái đẻ” 40.000 – 50.000 đồng/kg bán lề đường
18/7/2018 548 1k
NLĐO) – Dù “gà mái đẻ” siêu rẻ là hàng nhập khẩu hợp pháp dùng làm thực phẩm nhưng người tiêu dùng không nên mua ở các điểm bán lề đường
Tỉ phú Thái sẽ "lột xác" sá xị Chương Dương?
18/7/2018 548 1k
Tỉ phú Thái thay nhân sự cấp cao, thay đổi mô hình và loại bỏ hàng loạt ngành kinh doanh của Sabeco.
Dưa hấu Luna Piena đắt gấp 145 lần dưa hấu Việt vẫn đắt hàng
17/7/2018 548 1k
Nếu so sánh với dưa hấu Việt bán tại vườn ở Trà Vinh thì loại dưa hấu Luna Piena này đắt gấp 145 lần. Tuy đắt đỏ là thế nhưng dưa hấu Luna Piena vẫn được người Việt yêu thích vì cho rằng nó "đẳng cấp" và chất lượng hơn.
Jeff Bezos vừa trở thành người giàu nhất trong lịch sử thế giới hiện đại
17/7/2018 548 1k
Phiên hôm qua (16-7), cổ phiếu Amazon đã chạm mốc cao nhất mọi thời đại 1.841,95 USD. Giá trị vốn hóa của Amazon giờ đã lên tới 890 tỉ USD.