25/12/2017 10:30

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật

Chúng có giá chỉ bằng một nửa hàng mới và hoàn toàn không có hàng giả.

Với một đất nước có nền kinh tế phát triển, mức sống cao như ở Nhật Bản thì việc mua được một chiếc túi hàng hiệu với mức thu nhập thông thường là điều không hề khó. Cộng thêm niềm yêu thích dành cho những xa xỉ phẩm, đồ hàng hiệu xuất hiện ở Nhật ngày càng nhiều. Mỗi lần khách hàng mua một món đồ mới, những món đồ cũ sẽ bị đào thải, dẫn đến xuất hiện một lượng hàng hiệu khổng lồ đã qua sử dụng. Từ đó, một ngành nghề mới đã ra đời – ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 1.

Ở Nhật Bản, ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand được gọi là Chuuko

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 2.

Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 3.

Ở Nhật Bản, ngành này được gọi là Chuuko. Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới, có cái thậm chí còn nguyên tem mác nhưng giá thì rẻ bằng một nửa hàng mới. Độ cũ mới của sản phẩm cũng được cửa hàng ghi rõ trên nhãn, trong đó S là mới 100%, S là chưa qua sử dụng, SA là đã qua sử dụng nhưng không xây xước, A là có xây xước, B là xây xước nhiều, C là có chỗ bị hỏng và J là hàng lỗi hỏng. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm không bao giờ mua phải hàng giả ở đây. Luật pháp Nhật Bản quản lý rất nghiêm, mỗi cửa hàng đều có hệ thống bán ký gửi hoàn thiện, người bán phải cung cấp chứng minh thư và địa chỉ.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 4.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 5.

Thương hiệu Daikokuya có 8 chi nhánh ở Nhật

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 6.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 7.

Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 8.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 9.

Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Daikokuya, Komehyo, Brand Off là 3 trong số các thương hiệu lớn trong lĩnh vực này tại Nhật Bản. Trong đó, Daikokuya là nổi tiếng nhất và có tới 8 chi nhánh. Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior. Còn Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Theo 24h.com.vn

Viết bình luận

Vì sao cần ưu tiên tiêm vắc-xin cho người lao động trong ngành bán lẻ?
17/6/2021 548 1k
Bán lẻ là ngành hàng phục vụ các nhu cầu thiết yếu cho người dân trong bất cứ hoàn cảnh nào, giúp cung ứng đầy đủ và kịp thời nguồn hàng hóa, lương thực - thực phẩm cho thị trường.
Yến sào Khánh Hòa chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19
17/6/2021 548 1k
Tiếp nối chuỗi hoạt động Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19 của Công ty từ đầu năm 2020 đến nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa về việc chung tay ủng hộ kinh phí mua vắc-xin phòng, chống Covid-19, Công ty đã vận động CBCNV ủng hộ 200 triệu đồng.
Gà ủ muối hoa tiêu siêu rẻ trên chợ mạng
17/6/2021 548 1k
Mỗi con gà ủ muối hoa tiêu 1,4 kg ngoài thị trường giá 200.000-300.000 đồng thì trên chợ mạng rao bán chỉ 95.000 đồng loại không đầu
Dược sĩ vào nhóm ưu tiên tiêm vắc-xin Covid-19 tại nhiều quốc gia
16/6/2021 548 1k
Chìa khóa để Việt Nam kiểm soát đại dịch Covid-19 là sự đoàn kết mạnh mẽ của tất cả chúng ta cùng với chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.
Mận tại vườn Sơn La rớt giá

Mận tại vườn Sơn La rớt giá

Các năm trước, mận mua xô tại vườn 15.000 đồng một kg thì nay chỉ còn 7.000-8.000 đồng, thậm chí có vườn chỉ bán 3.000 đồng một kg.