25/12/2017 10:30

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật

Chúng có giá chỉ bằng một nửa hàng mới và hoàn toàn không có hàng giả.

Với một đất nước có nền kinh tế phát triển, mức sống cao như ở Nhật Bản thì việc mua được một chiếc túi hàng hiệu với mức thu nhập thông thường là điều không hề khó. Cộng thêm niềm yêu thích dành cho những xa xỉ phẩm, đồ hàng hiệu xuất hiện ở Nhật ngày càng nhiều. Mỗi lần khách hàng mua một món đồ mới, những món đồ cũ sẽ bị đào thải, dẫn đến xuất hiện một lượng hàng hiệu khổng lồ đã qua sử dụng. Từ đó, một ngành nghề mới đã ra đời – ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 1.

Ở Nhật Bản, ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand được gọi là Chuuko

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 2.

Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 3.

Ở Nhật Bản, ngành này được gọi là Chuuko. Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới, có cái thậm chí còn nguyên tem mác nhưng giá thì rẻ bằng một nửa hàng mới. Độ cũ mới của sản phẩm cũng được cửa hàng ghi rõ trên nhãn, trong đó S là mới 100%, S là chưa qua sử dụng, SA là đã qua sử dụng nhưng không xây xước, A là có xây xước, B là xây xước nhiều, C là có chỗ bị hỏng và J là hàng lỗi hỏng. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm không bao giờ mua phải hàng giả ở đây. Luật pháp Nhật Bản quản lý rất nghiêm, mỗi cửa hàng đều có hệ thống bán ký gửi hoàn thiện, người bán phải cung cấp chứng minh thư và địa chỉ.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 4.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 5.

Thương hiệu Daikokuya có 8 chi nhánh ở Nhật

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 6.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 7.

Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 8.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 9.

Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Daikokuya, Komehyo, Brand Off là 3 trong số các thương hiệu lớn trong lĩnh vực này tại Nhật Bản. Trong đó, Daikokuya là nổi tiếng nhất và có tới 8 chi nhánh. Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior. Còn Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Theo 24h.com.vn

Viết bình luận

Đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods mới tại 195/9 Xô Viết Nghệ Tĩnh
12/7/2020 548 1k
Sáng 11-7-2020, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods tại địa chỉ 195/9 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM.
THACO xuất khẩu ôtô qua Thái Lan
11/7/2020 548 1k
THACO vừa tiếp tục xuất khẩu sang Thái Lan 80 xe du lịch Kia Grand Carnival được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu Công nghiệp THACO Chu Lai (tỉnh Quảng Nam)
Thưởng thức ẩm thực 5 sao với giá ưu đãi hấp dẫn tại Majestic
11/7/2020 548 1k
“Tận hưởng hoài niệm xưa” là chương trình khuyến mãi ẩm thực đặc sắc mà Majestic hướng đến khách hàng
Palace Hotel Sài Gòn đồng hành cùng doanh nghiệp
10/7/2020 548 1k
(NLĐO) - Lựa chọn một địa điểm trang trọng, tiện nghi, uy tín để chuẩn bị cho các ngày lễ, đại hội hay kỷ niệm đặc biệt… là mối băn khoăn của nhiều doanh nghiệp để lên kế hoạch tổ chức một sự kiện.
EVN SPC cảnh báo tai nạn điện vào mùa mưa

EVN SPC cảnh báo tai nạn điện vào mùa mưa

(NLĐO) - Các vụ tai nạn về điện gây thương tích, tử vong có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân chủ yếu do bất cẩn sử dụng điện, tình trạng vi phạm an toàn hành lang lưới điện tại nhiều địa...