25/12/2017 10:30

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật

Chúng có giá chỉ bằng một nửa hàng mới và hoàn toàn không có hàng giả.

Với một đất nước có nền kinh tế phát triển, mức sống cao như ở Nhật Bản thì việc mua được một chiếc túi hàng hiệu với mức thu nhập thông thường là điều không hề khó. Cộng thêm niềm yêu thích dành cho những xa xỉ phẩm, đồ hàng hiệu xuất hiện ở Nhật ngày càng nhiều. Mỗi lần khách hàng mua một món đồ mới, những món đồ cũ sẽ bị đào thải, dẫn đến xuất hiện một lượng hàng hiệu khổng lồ đã qua sử dụng. Từ đó, một ngành nghề mới đã ra đời – ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 1.

Ở Nhật Bản, ngành kinh doanh hàng hiệu second-hand được gọi là Chuuko

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 2.

Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 3.

Ở Nhật Bản, ngành này được gọi là Chuuko. Mặt hàng được bày bán ở các cửa hàng Chuuko hầu hết đều rất mới, có cái thậm chí còn nguyên tem mác nhưng giá thì rẻ bằng một nửa hàng mới. Độ cũ mới của sản phẩm cũng được cửa hàng ghi rõ trên nhãn, trong đó S là mới 100%, S là chưa qua sử dụng, SA là đã qua sử dụng nhưng không xây xước, A là có xây xước, B là xây xước nhiều, C là có chỗ bị hỏng và J là hàng lỗi hỏng. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm không bao giờ mua phải hàng giả ở đây. Luật pháp Nhật Bản quản lý rất nghiêm, mỗi cửa hàng đều có hệ thống bán ký gửi hoàn thiện, người bán phải cung cấp chứng minh thư và địa chỉ.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 4.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 5.

Thương hiệu Daikokuya có 8 chi nhánh ở Nhật

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 6.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 7.

Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 8.

Choáng ngợp những thiên đường hàng hiệu second-hand ở Nhật - Ảnh 9.

Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Daikokuya, Komehyo, Brand Off là 3 trong số các thương hiệu lớn trong lĩnh vực này tại Nhật Bản. Trong đó, Daikokuya là nổi tiếng nhất và có tới 8 chi nhánh. Komehyo có quy mô hiện đại nhất, có người giám định thương hiệu và một lượng lớn các mặt hàng của Chanel, Dior. Còn Brand Off đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của họ là LV, Fendi.

Theo 24h.com.vn

Viết bình luận

VPBank báo lãi hơn 8.126 tỉ đồng trong năm 2017
30 phút trước 548 1k
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2017 với kết quả nổi bật ở tất cả chỉ số quan trọng, cho thấy hiệu quả và sự tăng trưởng bền vững của chiến lược tập trung vào phân khúc bán lẻ của ngân hàng.
Săn lùng “thần dược đàn ông” ở vùng biển Diễn Châu
4 giờ trước 548 1k
Rum biển vừa là món ăn khoái khẩu, vừa được quảng bá là ''thần dược'' giúp tăng bản lĩnh đàn ông nên được rất nhiều thực khách săn lùng. Tuy nhiên, để bắt được loài hải sản này, ngư dân phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm rình rập.
Mỏi mắt ngắm vườn nho Australia đẹp nhất hành tinh
6 giờ trước 548 1k
Nho Australia nổi tiếng là một trong những loại cao cấp nhất thế giới. Những vườn nho ở đây có đủ loại nho đen, đỏ và xanh, loại nào cũng ngọt và giòn. Từng gốc nho được tính toán kỹ lượng nước cần tưới.
Bưởi khổng lồ 8 kg, giá một triệu đồng mỗi trái ở miền Tây
8 giờ trước 548 1k
Nông dân tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đang trồng giống bưởi da xanh to bằng cái thúng bán chưng Tết, giá một triệu đồng mỗi trái.
Thực phẩm đóng hộp an toàn đến mức nào?

Thực phẩm đóng hộp an toàn đến mức nào?

Trong những ngày Tết, lượng tiêu thụ thực phẩm đóng hộp tăng lên rõ rệt. Thực phẩm đóng hộp là cách đơn giản để chúng ta dự trữ các loại nông sản và thịt cá. Cà chua, đậu, bí ngô, cá ngừ và cá...