Thị trường
01/03/2016 20:06

Chiến lược tiếp thị “One Brand”

Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới “One Brand” tại Việt Nam.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc”.

Theo đó, chiến lược “One Brand” sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ như: Nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu “Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc”, cho phép người tiêu dùng chọn sản phẩm phù hợp với mình.
 

 

Chiến dịch “Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc” sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường. Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling”, do Coca-Cola cùng Công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất. Tại một số thị trường, bài hát sẽ được thể hiện qua giọng ca trẻ đầy tài năng Conrad Sewell.

N.Minh

từ khóa :
MSI công bố loạt laptop mới trang bị NVIDIA GeForce RTX 50 Series

MSI công bố loạt laptop mới trang bị NVIDIA GeForce RTX 50 Series

Thị trường 14:00

Trải nghiệm sức mạnh đỉnh cao của NVIDIA GeForce RTX 50 Series trên 5 dòng laptop MSI mới nhất với hơn 30 model khác nhau.

VWS tặng quà Tết cho hàng trăm hộ còn khó khăn huyện Bình Chánh

VWS tặng quà Tết cho hàng trăm hộ còn khó khăn huyện Bình Chánh

Doanh nghiệp 11:19

200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh vừa nhận được quà Tết từ VWS.

Dấu ấn mới của FWD trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Dấu ấn mới của FWD trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Doanh nghiệp 11:00

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với quy trình tư vấn mới, giúp khách hàng tham gia bảo hiểm dựa trên sự hiểu biết đầy đủ về quyền lợi và trách nhiệm.

Ngành điện tăng tốc trong năm 2025

Ngành điện tăng tốc trong năm 2025

Doanh nghiệp 07:33

Với mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 ở mức cao là 8% hoặc 2 con số, theo đó cung ứng điện phải đạt mức 14%-15%

Vì sao Phú Quốc đông nghịt khách ngay đầu năm mới

Vì sao Phú Quốc đông nghịt khách ngay đầu năm mới

Điểm đến hấp dẫn 20:35

Những ngày đầu năm mới, Phú Quốc tắc đường từ sân bay tới các con phố ở thị trấn Hoàng Hôn.

Dịp Tết này, Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Dịp Tết này, Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%

Ngân hàng 20:35

Nam A Bank triển khai ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho chủ thẻ tín dụng Happy Lady.

Những chính sách giá vé chưa từng có tại DIFF 2025

Những chính sách giá vé chưa từng có tại DIFF 2025

Điểm đến hấp dẫn 20:34

Diễn ra từ ngày 31-5 đến 12-7-2025, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 được dự đoán sẽ là sự kiện hấp dẫn nhất mùa hè năm nay tại Đà Nẵng.