Thị trường
01/03/2016 20:06

Chiến lược tiếp thị “One Brand”

Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới “One Brand” tại Việt Nam.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc”.

Theo đó, chiến lược “One Brand” sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ như: Nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu “Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc”, cho phép người tiêu dùng chọn sản phẩm phù hợp với mình.
 

 

Chiến dịch “Taste the Feeling - Uống cùng cảm xúc” sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường. Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling”, do Coca-Cola cùng Công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất. Tại một số thị trường, bài hát sẽ được thể hiện qua giọng ca trẻ đầy tài năng Conrad Sewell.

N.Minh

từ khóa :
Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Sản phẩm 11:12

Vừa qua, Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi chụp ảnh cùng thương hiệu Perfect Eo. Qua những hình ảnh trên, các cô gái không chỉ tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời mà còn khoe trọn vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc cùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Perfect Eo.

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

Sản xuất - Kinh doanh 09:00

Ngày 18-9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.