Thị trường
21/09/2023 08:00

Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp

Từ hướng đi khác biệt, tập trung vào chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng thiên về sức khỏe với những lộ trình trị liệu chuyên sâu, Charm Resort Hồ Tràm mở ra tiềm năng khai thác vượt trội, gia tăng giá trị bất động sản cùng khả năng khai thác lưu trú bằng chính những tiện ích phục vụ sức khỏe cho du khách.

Wellness Tourism - Nơi nuôi dưỡng thanh tâm trí

Wellness Tourism (du lịch nghỉ dưỡng) đang là xu hướng du lịch rất được ưa chuộng hiện nay, mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe với sự kết hợp giữa healthy - sức khỏe thể chất và spiritual - sức khỏe tinh thần, mang đến du khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu và toàn diện nhất.

Theo Viện nghiên cứu sức khỏe toàn cầu (GWI), hiện nay có 2 loại khách du lịch wellness bao gồm: du khách chăm sóc sức khỏe ban đầu, đây là nhóm du khách có chuyến đi hoặc lựa chọn điểm đến với mục đích cải thiện sức khỏe. Thứ 2 nhóm khác chăm sóc sức khỏe thứ cấp: khách du lịch tìm cách duy trì hoặc cải thiện sức khỏe cá nhân khi đang đi du lịch với mục đích giải trí, tham quan hoặc kinh doanh. Với mỗi tệp khách này, cần có những dịch vụ nghỉ dưỡng riêng biệt để phục vụ nhu cầu khác nhau.

Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp  - Ảnh 1.

Việt Nam là quốc gia giàu tiềm năng phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng

Việt Nam là quốc gia được nhiều chuyên trang du lịch nổi tiếng đánh giá là quốc gia giàu tiềm năng phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng. Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa giúp Việt Nam sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Bằng chứng như Hà Nội, Hội An được xếp vào top 10 điểm đến tại châu Á năm 2021 do Tripadvisor bình chọn hay cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu được CNNGo bình chọn là cung đường biển đẹp nhất hành tinh.

Hiện nay, Việt Nam đã có nhiều khu nghỉ dưỡng, resort phát triển các tiện ích chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên đa phần nằm ở mức độ trải nghiệm, chưa tạo được tác động sâu sắc và lâu dài cho sức khỏe du khách. Đặc biệt với giới thượng lưu, luôn đặt ra những yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Hiểu được nhu cầu đó, Charm Group phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe, giải trí quốc tế hàng đầu miền Nam quy mô 50 hecta trên cung đường biển triệu USD Hồ Tràm. Dự án thể hiện hướng đi khác biệt của Charm Group khi tiên phong phát triển dòng sản phẩm nghỉ dưỡng thiên về sức khỏe tại Hồ Tràm.

Charm Resort Hồ Tràm - Nối dài trải nghiệm

Định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho giới chuyên gia, chủ đầu tư bắt tay cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành wellness trên toàn cầu là Goco Hospitality, cùng thương hiệu Goco Spa xây dựng mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng, kết hợp trung tâm trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế.

Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp  - Ảnh 3.

Wellness Center rộng 5.000 m2 sẽ được Goco Spa vận hành tại Charm Resort Hồ Tràm (Nguồn: Charm Group)

Một Wellness Center rộng 5.000 m2 sẽ được Goco Spa vận hành tại phân khu The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Các liệu trình được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu với 6 giá trị nền tảng bao gồm: thư giãn, làm tươi mới, chống lão hóa, tận hưởng niềm vui, hồi phục những tổn thương, năng lượng tích cực cuộc sống giúp phục hồi phục "thân - tâm - trí" toàn diện cho du khách.

Theo phân tích của các chuyên gia trong ngành vận hành và khai thác dịch vụ lưu trú, đa phần du khách sẽ đến Hồ Tràm nghỉ dưỡng trong 2 ngày 1 đêm vào thời gian cuối tuần. Tuy nhiên, khi có các liệu trình wellness chuyên sâu với thời hạn điều trị 3-14 ngày liên tiếp hoặc kéo dài theo định kỳ tháng/quý/năm khiến du khách sẽ lưu trú trong thời gian dài hơn và tăng tỷ lệ quay lại của khách cũ.

Kết hợp với đó, khi tăng thời gian lưu trú, nhu cầu sử dụng các dịch vụ đi kèm sẽ gia tăng. Charm Resort Hồ Tràm tích hợp hệ thống tiện ích đi kèm hoàn thiện. Chuỗi nhà hàng thực dưỡng cao cấp sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cùng lộ trình trị liệu sức khỏe chuyên sâu từ Goco Spa, tạo nên bộ "combo" thanh lọc, tái tạo từ bên trong.

Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp  - Ảnh 5.

Quảng trường nhạc nước tại phân khu The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm (Nguồn: Charm Group)

Chưa hết, Charm Resort Hồ Tràm cũng triển khai chuỗi tiện ích đêm đồng bộ, cùng thiên đường thể thao biển sôi động phục đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.

"Việc tập trung tâm đầu tư hệ thống Wellness tại Charm Resort Hồ Tràm là hướng đi khác biệt mà Charm Group hướng tới, không chỉ bắt kịp xu hướng wellness tourism mà còn nâng tầm để nơi đây trở thành biểu tượng wellness investment, đồng thời phù hợp với định hướng phát triển du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, mang đến tiềm năng phát triển tốt hơn, mở ra bài toán kinh doanh đa dạng, gia tăng giá trị bất động sản cùng khả năng khai thác lưu trú, kinh doanh thương mại lý tưởng", đại diện Charm Group chia sẻ.

Hiện tại, Charm Resort Hồ Tràm đang được giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm "đậm chất nghỉ dưỡng" với chính sách ưu việt. Tại phân khu The Six Premier, chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận 90-10 bao gồm các dịch vụ thuộc Fnb và Goco Spa; cam kết lợi nhuận tối thiểu 19,5% trong 3 năm đầu; tặng gói sử dụng dịch vụ Goco Spa lên đến 100 triệu đồng. Trong khi đó, tòa tháp Sophia thuộc phân khu The Sea Class, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 10% đến khi nhận nhà; tặng ngay gói sử dụng dịch vụ spa Jjim Jil Bang lên đến 200 triệu đồng.


Hồng Ly
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.