Thị trường
22/09/2015 18:56

Cẩm nang làm giàu của thanh niên

Ngày 25-9, Gala “Sinh ra từ làng” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 (18 giờ 25 phút) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây không chỉ là món ăn tinh thần mà là “cẩm nang” làm giàu và sân chơi tin cậy của những bạn trẻ muốn làm giàu từ chính mảnh đất quê hương.  

Qua 5 năm lên sóng, “Sinh ra từ làng” đã giới thiệu được hơn 156 mô hình kinh tế điển hình, hơn 156 nhân vật làm kinh tế giỏi. Mỗi năm, mô hình kinh tế càng đa dạng, hấp dẫn hơn. Nhiều mô hình kinh tế đã mang lại hiệu quả cao từ những sản phẩm rất “khó tin” như: biến muối thành “vàng” với lợi nhuận 1,5 tỉ đồng/năm; sản xuất kẹo que thu về 4,8 tỉ đồng/năm... Đặc biệt, mô hình nuôi trồng đông trùng hạ thảo và sản xuất cơm cháy đều mang lại thu nhập 12 tỉ đồng/năm...

Đồng hành với những thành công đó, phải kể đến những đơn vị đã luôn phối hợp chặt chẽ cùng chương trình: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thanh Thiếu niên Đài Truyền hình Việt Nam, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Bia Sài Gòn), Công ty CP Truyền thông Max (Media Max).

H.Trang

từ khóa :
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.