Thị trường
01/08/2020 16:17

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19

(NLĐO)- Hệ thống BRGMart đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng khoảng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu tại từng siêu thị, Minimart và tăng gấp 10 lần tại Kho trung tâm nhằm ứng phó đối với dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Tập đoàn BRG đã chỉ đạo Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) tái khởi động hệ thống phòng chống dịch Covid-19 cũng như triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi trên toàn bộ hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Biển thông tin hướng dẫn phòng chống dịch tại các siêu thị, Minimart thuộc BRGMart

Cụ thể, toàn bộ 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart (Haprofood, Hapromart, Intimex, Seikamart) tại Hà Nội cũng như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên đã tái khởi động các hoạt động để phòng tránh Covid -19 như: toàn bộ cán bộ nhân viên nghiêm chỉnh thực hiện việc đeo khẩu trang, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc; bố trí các biển thông tin hướng dẫn phòng chống dịch tại điểm bán.

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19 - Ảnh 2.

BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch

Thực hiện chỉ đạo của Sở Công thương Hà Nội, BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng khoảng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu tại từng siêu thị, Minimart và tăng gấp 10 lần tại Kho trung tâm. Trong đó, tập trung vào 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của TP Hà Nội gồm gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến như: xúc xích, giò, thịt nguội, chân giò hun khói, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, sữa, nước uống đóng chai, dầu ăn, gia vị, rau củ quả.

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Các sản phẩm thịt heo Mỹ với mức giá ưu đãi lên tới 40% tại ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’ trên các siêu thị/cửa hàng của BRGMart

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Sự kiện "Tuần lễ thịt heo Mỹ" triển khai được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý

Thêm vào đó, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa và góp phần bình ổn giá thịt heo trên thị trường; mới đây, BRG Retail đã trực tiếp nhập khẩu 23 tấn thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Từ ngày 24-7 đến 2-8-2020, "Tuần lễ thịt heo Mỹ" được triển khai trên toàn bộ hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng với mức giảm giá lên tới 40%, giúp người tiêu dùng có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Cụ thể, thịt thăn heo giá chỉ còn 113.000đồng/kg, sườn 147.000 đồng/kg, ba chỉ 148.000 đồng/kg, thịt mông 126.000 đồng/kg. Sự kiện diễn ra đã thu hút sự quan tâm và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19 - Ảnh 5.

BRGMart thực hiện nhiều chương trình khuyến mại đối với một số sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, BRGMart còn nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, hotline, fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà. Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart và một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch Covid-19 - Ảnh 6.

BRGMart luôn chủ động nguồn hàng một số mặt hàng thiết yếu do chính các công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG sản xuất

Giai đoạn dịch bệnh trước đây, với nhiều hoạt động quyết liệt, hệ thống siêu thị, Minimart BRGMart đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền và người dân tại nhiều quận huyện trên địa bàn TP Hà Nội như Sóc Sơn, Thạch Thất, Đông Anh, Hà Đông, Thanh Xuân…trong việc cung ứng đầy đủ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm

Trực tiếp tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart (Intimex; Seikamart; Hapromart; Haprofood) https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Hà Thành

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

BAMBOO – Thực phẩm Việt thích ứng với xu hướng tiêu dùng hiện đại

BAMBOO – Thực phẩm Việt thích ứng với xu hướng tiêu dùng hiện đại

Thị trường 18:39

Ngày nay, người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng.

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển ngành vật liệu xây dựng và kinh tế địa phương

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển ngành vật liệu xây dựng và kinh tế địa phương

Sản xuất - Kinh doanh 17:42

Năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang có bước phát triển mạnh mẽ, với tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% so với cùng kỳ.

Phát Đạt phát hành hơn 34 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài

Phát Đạt phát hành hơn 34 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài

Thị trường 16:50

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) thực hiện phát hành 34.095.000 cổ phiếu với giá 20.000 đồng/cổ phiếu để hoán đổi khoản nợ.

PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu chủ lực của TP HCM

PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu chủ lực của TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 16:50

Tối 15-4, PNJ được UBND TP HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố

Công ty Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu:  50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Công ty Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu: 50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 15:13

Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu của TP HCM, Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu đã được vinh danh.

Cùng thẻ Muadee “sắm đủ đồ, giữ trọn mood” cho mỗi chuyến đi

Cùng thẻ Muadee “sắm đủ đồ, giữ trọn mood” cho mỗi chuyến đi

Thị trường 10:15

Một kỳ nghỉ thiếu đi trọn vẹn không nằm ở điểm đến, mà có thể do chiếc vali cũ kỹ, chiếc điện thoại tụt pin nhanh...

Một tập đoàn quyết định bất ngờ khiến hàng vạn sinh viên nức lòng

Một tập đoàn quyết định bất ngờ khiến hàng vạn sinh viên nức lòng

Sản xuất - Kinh doanh 09:39

Tin vui cho sinh viên khi CT Group công bố lương khởi điểm 20 triệu/tháng cho sinh viên mới ra trường, tăng theo mức độ sáng tạo khi còn học.

Nhiều mây


Thứ tư, 16/4/2025
29oC