21/12/2017 08:09

Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm

Lên kế hoạch trước cho mỗi chuyến đi, đặt phòng sớm, lựa chọn những thương hiệu nghỉ dưỡng uy tín… là một trong những mẹo nhỏ hữu ích dành cho các tín đồ du lịch thông minh.

Đặc biệt, dịp cuối năm cũng là cơ hội "hiếm có" để săn lùng những voucher nghỉ dưỡng giá trị, với những điểm đến hấp dẫn, chi phí "phải chăng".

Lên kế hoạch kỹ lưỡng

Đi du lịch ngẫu hứng, thiếu sự tìm hiểu, lên kế hoạch rõ ràng… là nguyên nhân chính khiến du khách trở thành nạn nhân của những chiêu trò "chặt chém".

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và tránh những rủi ro đáng tiếc, việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trước nửa năm cho tới vài tháng là điều cần thiết. Điều này có thể giúp chuyến đi giảm thiểu chi phí tới một nửa bởi du khách có đủ thời gian để nghiên cứu, chọn lựa, so sánh giá cả và chất lượng các dịch vụ, cũng như có nhiều hơn cơ hội sở hữu những cặp vé khứ hồi giá rẻ từ các hãng hàng không.

"Mình thường lập một bảng excel, trong đó gạch ra từng ngày trong chuyến đi, làm gì, ở đâu, tiêu những gì từ đó lên được chi phí tổng cho cả hành trình, giúp mình dự trù khá sát kinh phí cần bỏ ra" - Hoàng Mai, một khách du lịch tại Hà Nội chia sẻ.

Đặt phòng sớm

Thực tế, hầu hết các khách sạn đều đặt mục tiêu "lấp đầy phòng" trong thời gian ngắn nhất, vì vậy tùy theo chính sách sẽ có những mức giảm giá khác nhau nhưng du khách đặt phòng sớm thường nhận mức giá ưu tiên hơn nhiều so với đặt cận ngày, nhất là thời điểm cuối năm, các dịp lễ, Tết…

Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm - Ảnh 1.

Đặt phòng sớm giúp du khách dễ dàng lựa chọn phòng ưng ý

Giống như đặt vé máy bay giá rẻ, việc lựa chọn và đặt phòng khách sạn sớm là cách tốt nhất giúp du khách có được phòng chất lượng (có view đẹp, ban công, giường lớn…).

Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Để đảm bảo uy tín của thương hiệu và "giữ chân" khách hàng, các chuỗi khách sạn cao cấp luôn duy trì một quy chuẩn nghiêm ngặt trên toàn hệ thống. Mỗi khách sạn trong chuỗi có thể mang nét đặc trưng khác nhau nhưng những tiêu chuẩn dịch vụ đều nhất quán, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi trải nghiệm. Đó cũng là lí do mà những chuỗi khách sạn lớn trên thế giới có lượng khách hàng trung thành đáng kể.

"Mỗi khi lên kế hoạch du lịch, gia đình tôi thường tìm các tên tuổi khách sạn quen thuộc. Ở tại một khách sạn uy tín mà mình đã biết và quen với cách phục vụ vẫn thoải mái, yên tâm hơn. Quan trọng là canh đợt khuyến mãi để đặt phòng với giá rẻ" - chị N.M.Ngọc, nhân viên một ngân hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Theo dõi thương hiệu để tìm khuyến mãi

Các dịch vụ đặt phòng từ bên thứ ba thường cam kết "giá rẻ hơn so với đặt trực tiếp", nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Thực tế, chương trình khuyến mãi từ các khách sạn cũng có thể giúp du khách đặt trực tiếp với giá hấp dẫn không kém.

"Những chương trình hấp dẫn thường giới hạn trong thời gian khá ngắn, vì vậy tốt nhất là theo dõi kênh Facebook để chắc chắn không bỏ lỡ thông tin" - T.T.Hà, một tín đồ du lịch cho hay.

Có thể thấy điều này qua kênh Facebook của FLC - một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Các chương trình khuyến mãi từ các kênh chính thức của thương hiệu này nhận được lượng quan tâm và tương tác từ đông đảo các "fan", chẳng hạn như chương trình cuối năm Super Sales đang được khách hàng mong đợi. Với chương trình này, du khách được hưởng mức ưu đãi 30% và không bị ràng buộc về số đêm ở tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc.

Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm - Ảnh 2.

Quần thể FLC Sầm Sơn

Tọa lạc tại những vị trí thuận lợi, mỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sở hữu một nét độc đáo, một màu sắc riêng nhưng đều được trang bị hệ thống tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng đồng bộ để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách: bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, sân golf, spa cao cấp, khu gym…

Hệ thống khách sạn FLC Luxury Hotel Samson và FLC Luxury Hotel Quy Nhon mang vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng với những tone màu pastel duyên dáng, tràn đầy năng lượng tích cực trong khi FLC Grand Hotel Samson lại gây ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ - là biểu tượng của lối sống thời thượng bên bờ biển Sầm Sơn thơ mộng.

Hệ thống biệt thự ven biển FLC Luxury Resort Samson và FLC Luxury Resort Quy Nhon được thiết kế nhằm tạo sự riêng tư tối đa cho người ở với tiện nghi cao cấp, khoảng sân vườn xanh mát và lối đi riêng ra biển để du khách thật sự hòa mình vào thiên nhiên rộng mở. Trong khi đó, FLC Luxury Resort Vinh Phuc được ví như một "thiên đường nghỉ dưỡng xanh" chỉ cách thủ đô nhộn nhịp chưa đầy một giờ lái xe, nơi rũ bỏ những lo toan, mệt nhọc trước khung cảnh tươi xanh, thuần khiết.

Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm - Ảnh 3.

Các căn biệt thự với bể bơi vô cực và lối đi riêng ra biển tại FLC Quy Nhơn, giúp du khách tận hưởng sự riêng tư tối đa

Chương trình Super Sales:

- Giảm 30% trên giá công bố tốt nhất tại thời điểm đặt phòng,

- Không giới hạn số đêm ở,

- Áp dụng tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn FLC trên toàn quốc.

Điều kiện áp dụng:

- Thanh toán 100% sau khi đặt phòng thành công,

- Không thay đổi, hoãn hủy,

- Giai đoạn lưu trú: từ ngày 12-12-2017 đến 31-5-2018.

Giai đoạn đặt phòng: duy nhất từ ngày 12-12-2017 đến 22-12-2017

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

Email: reservation@flcsamson.com.vn

Hotline: (+84) 97 774 9889

Website: www.flcsamson.com.vn

FLC QUY NHON BEACH & GOLF RESORT

Email: reservation@flcquyhon.com.vn

Hotline: (+84) 256 627 3333

Website: www.flcquynhon.com.vn

FLC LUXURY RESORT VINH PHUC

Email: sales@flcvinhphucresort.com

Hotline: (+84) 90 482 1888

Website: www.flcvinhphucresort.com

P.Hải

Viết bình luận

Loại bơ lớn nhất thế giới giá gần 300.000 đồng một quả
21/7/2018 548 1k
Bơ Avozillas có trọng lượng trung bình 1,2 kg/quả và giá mỗi quả tới 12 USD (hơn 270.000 đồng).
Những công ty cho nhân viên làm tại nhà, du lịch không giới hạn
21/7/2018 548 1k
Để thu hút nhân tài, nhất là người trẻ thích tự do và linh hoạt, một số công ty Mỹ cho lao động làm việc từ xa, nghỉ mát thoải mái.
Mỗi lễ hội Sun World, cả một triền văn hóa
21/7/2018 548 1k
Các tổ hợp giải trí đẳng cấp được ra đời là để mang đến những trải nghiệm vui chơi đầy hứng khởi. Nhưng, tại Việt Nam, những quần thể vui chơi giải trí hàng đầu còn có một sứ mệnh “cao cả” hơn, đó là tái hiện và tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc thông qua các lễ hội. Và Sun World đang làm tốt sứ mệnh này.
Lợi nhuận tăng mạnh, VPBank tiếp tục duy trì hiệu quả tăng trưởng
20/7/2018 548 1k
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2018, với tổng doanh thu tăng 28% và lợi nhuận tăng 34% so với cùng kỳ, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng của một trong những ngân hàng hiệu quả nhất.
Thương lái gom heo hơi vận chuyển ra Bắc tiêu thụ

Thương lái gom heo hơi vận chuyển ra Bắc tiêu thụ

(NLĐO) - Do giá heo ở khu vực phía Bắc khá cao, lên đến 52.000-53.000 đồng/kg, nên thương lái bắt đầu gom heo hơi ở các tỉnh miền Trung và Nam chuyển ra Bắc bán kiếm lời