Thị trường
23/05/2022 11:48

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall

In bài viết

Vào ngày 21-5 vừa qua, Bijindo Việt Nam chính thức ra mắt gian hàng thứ 13 mỹ phẩm cao cấp Bijindo tại khu vực Robin tầng trệt Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) thu hút hàng trăm tín đồ làm đẹp đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm không gian đậm chất Nhật Bản.

Bijindo là dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được nghiên cứu, thai nghén một khoảng thời gian dài trong phòng thí nghiệm trước khi sản xuất.

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 1.

Bijindo tưng bừng khai trương

Các dòng sản phẩm của Bijindo không chỉ áp dụng công nghệ điều chế và sản xuất hiện đại, tiên tiến mà còn là sự hòa quyện của những thành phần chiết xuất thiên nhiên được chọn lọc tỉ mỉ từ các tinh hoa thảo dược - thảo mộc, việt quất, bột ngọc trai… giúp mang đến giải pháp chăm sóc da chất lượng, tái sinh làn da trẻ trung và tự nhiên nhất.

Bijindo còn được phát triển để phù hợp nhất với đặc điểm làn da phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, từ đó mang đến những giải pháp chăm sóc da lý tưởng, chuẩn y khoa và hiệu quả, đặc biệt tập trung vào việc giải quyết các bệnh lý về da như sạm, nám da, da mụn, chảy xệ và lão hóa.

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 2.

Sự kiện khai trương lần này đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Bijindo tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mang những giá trị làm đẹp chuẩn y khoa đến khách hàng.

Đại diện Bijindo Việt Nam chia sẻ: "Vài năm trở lại đây, người Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc làm đẹp. Việc lựa chọn mỹ phẩm cũng như xuất sứ nguồn gốc của mỹ phẩm là một trong những lựa chọn cân nhắc bên cạnh việc quan tâm đến thành phần, nguyên liệu của sản phẩm. Bijindo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với rất nhiều dòng sản phẩm ưu việt chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng".

Sự kiện khai trương thu hút hàng trăm khách hàng tham quan và mua sắm.

Một khách hàng cho biết: "Khi sử dụng mỹ phẩm mình quan tâm đến xuất sứ và nguồn gốc. Đối với những sản phẩm của Nhật Bản mình khá yên tâm khi cân nhắc. Bijindo có chiết xuất từ thiên nhiên nên mình cũng tin dùng nhiều dòng sản phẩm từ nhiều năm trước đến giờ."

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 3.

Với phương châm "Mang đến cho phụ nữ Việt những giải pháp làm đẹp từ những tinh hoa thiên nhiên của vùng đất mặt trời mọc", Bijindo luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng nhất kèm dịch vụ tận tâm, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại Bijindo.

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 4.

Nhân dịp khai trương, khách hàng mua sắm tại Bijindo sẽ được ưu đãi đến 50% cho tất cả sản phẩm cùng hàng ngàn phần quà tặng khi trải nghiệm và mua sắm từ nay đến hết 31-5-2022.

M.Minh
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.