Thị trường
23/05/2022 11:48

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall

Vào ngày 21-5 vừa qua, Bijindo Việt Nam chính thức ra mắt gian hàng thứ 13 mỹ phẩm cao cấp Bijindo tại khu vực Robin tầng trệt Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) thu hút hàng trăm tín đồ làm đẹp đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm không gian đậm chất Nhật Bản.

Bijindo là dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được nghiên cứu, thai nghén một khoảng thời gian dài trong phòng thí nghiệm trước khi sản xuất.

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 1.

Bijindo tưng bừng khai trương

Các dòng sản phẩm của Bijindo không chỉ áp dụng công nghệ điều chế và sản xuất hiện đại, tiên tiến mà còn là sự hòa quyện của những thành phần chiết xuất thiên nhiên được chọn lọc tỉ mỉ từ các tinh hoa thảo dược - thảo mộc, việt quất, bột ngọc trai… giúp mang đến giải pháp chăm sóc da chất lượng, tái sinh làn da trẻ trung và tự nhiên nhất.

Bijindo còn được phát triển để phù hợp nhất với đặc điểm làn da phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, từ đó mang đến những giải pháp chăm sóc da lý tưởng, chuẩn y khoa và hiệu quả, đặc biệt tập trung vào việc giải quyết các bệnh lý về da như sạm, nám da, da mụn, chảy xệ và lão hóa.

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 2.

Sự kiện khai trương lần này đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Bijindo tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mang những giá trị làm đẹp chuẩn y khoa đến khách hàng.

Đại diện Bijindo Việt Nam chia sẻ: "Vài năm trở lại đây, người Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc làm đẹp. Việc lựa chọn mỹ phẩm cũng như xuất sứ nguồn gốc của mỹ phẩm là một trong những lựa chọn cân nhắc bên cạnh việc quan tâm đến thành phần, nguyên liệu của sản phẩm. Bijindo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với rất nhiều dòng sản phẩm ưu việt chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng".

Sự kiện khai trương thu hút hàng trăm khách hàng tham quan và mua sắm.

Một khách hàng cho biết: "Khi sử dụng mỹ phẩm mình quan tâm đến xuất sứ và nguồn gốc. Đối với những sản phẩm của Nhật Bản mình khá yên tâm khi cân nhắc. Bijindo có chiết xuất từ thiên nhiên nên mình cũng tin dùng nhiều dòng sản phẩm từ nhiều năm trước đến giờ."

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 3.

Với phương châm "Mang đến cho phụ nữ Việt những giải pháp làm đẹp từ những tinh hoa thiên nhiên của vùng đất mặt trời mọc", Bijindo luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng nhất kèm dịch vụ tận tâm, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại Bijindo.

Bijindo - mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản khai trương gian hàng thứ 13 tại Crescent Mall - Ảnh 4.

Nhân dịp khai trương, khách hàng mua sắm tại Bijindo sẽ được ưu đãi đến 50% cho tất cả sản phẩm cùng hàng ngàn phần quà tặng khi trải nghiệm và mua sắm từ nay đến hết 31-5-2022.

M.Minh

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.