Thị trường 14/12/2021 11:46

Amway Việt Nam nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Ngày 13-12-2021, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” tại Hà Nội.

Lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng "Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng" cho 3 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X.

Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Hơn 85 năm nỗ lực không ngừng để tạo ra các giải pháp sức khỏe chất lượng cao, Nutrilite – nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liền đã chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật và trở thành thương hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao lợi ích của dưỡng chất thực vật đối với sức khỏe con người, vì thế không ngừng nghiên cứu, và ứng dụng vai trò của dưỡng chất này trong các sản phẩm. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe".

H.Trúc

Tin liên quan

Viết bình luận

Trao ô tô thương hiệu Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm Chubb Life
30/3/2023 548 1k
Hai chiếc xe ô tô Ford Territory Trend 1.5 AT vừa được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) trao tặng cho hai Khách hàng may mắn trúng Giải Đặc Biệt của Chương trình khuyến mại (CTKM) “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Bão quà từ Mỹ”.
“Cánh chim đầu đàn” đưa 100 chuyến hàng Việt về nông thôn An Giang
29/3/2023 548 1k
(NLĐO) – Năm 2023, Siêu thị Tứ Sơn có 100 chuyến hàng Việt về khắp các làng quê của tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh thực hiện các chuyến hàng Việt xuyên suốt 14 năm qua.
Giải mã giá trị thương hiệu The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm
29/3/2023 548 1k
Sự kết hợp giữa dịch vụ vận hành quốc tế Best Western Premier và 6 giá trị nền tảng sức khỏe từ thương hiệu Goco Spa danh tiếng đã tạo nên sự khác biệt và nâng tầm các dòng sản phẩm của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.
Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh...