Thị trường
02/11/2021 16:47

Amway Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

In bài viết

Ngày 1-11-2021, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards" là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách Nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên. Đây là lần thứ 2 Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể - T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể).

Amway Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh 1.

Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc Điều hành, Giám đốc Nhân sự, Ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực châu Á.

Qua nhiều vòng đánh giá, nhiều khâu thẩm định và khảo sát, giải thưởng danh giá này đã được trao cho Amway Việt Nam như một sự ghi nhận về những thành tích, đóng góp, thay đổi để phát triển, đồng thời ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 có mặt trong danh sách giải thưởng HR Asia Award, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để ban lãnh đạo công ty liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo, áp dụng các sáng kiến mới trong việc xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset)".


Trúc Thy
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền