Thị trường
03/12/2019 16:28

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế

In bài viết

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang, thương hiệu vàng bạc đá quý và trang sức thời trang của Công ty Vàng bạc Đá quý ASEAN, đã được khai trương tại 98 Phố Huế cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, những dòng sản phẩm hiện đại và thời thượng.

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC đã chính thức được khai trương tại 98 Phố Huế ngày 1-12 cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, những dòng sản phẩm hiện đại và thời thượng đánh dấu sự chuyển mình đột phá của một thương hiệu đã gắn liền với sự phát triển của thị trường vàng Việt Nam.

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 1.

Cắt băng khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC tại 98 Phố Huế, Hà Nội

AJC là thương hiệu vàng bạc đá quý và trang sức thời trang của Công ty Vàng bạc Đá quý ASEAN, tiền thân là Tổng công ty Vàng Agribank Việt Nam. Trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, AJC là một trong số rất ít những doanh nghiệp tại Việt Nam đủ uy tín và năng lực để kinh doanh vàng miếng trước đây.

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 2.

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC được thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC tọa lạc tại 98 Phố Huế, nằm trên ngã tư giao với phố Trần Nhân Tông, khu vực được coi là trung tâm vàng và trang sức của Hà Nội sẽ đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm. Hướng tới trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, toàn bộ Trung tâm được thiết kế theo phong cách của những cửa hàng thời trang danh giá của Châu Âu và cách thức trang trí dựa trên ý tưởng từ những tác phẩm điện ảnh bất hủ Hollywood.

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 3.

Đông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Trước đó, AJC cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nét tinh tế của viên kim cương cấu thành bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C. Qua logo này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp.

Sau khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG, AJC đã triển khai tái cơ cấu tổ chức, thay đổi chiến lược kinh doanh, đầu tư bài bản về công nghệ và đặc biệt là việc triển khai bộ nhận diện Thương hiệu mới của AJC nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 4.

Khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương

Với sự chỉ đạo sát sao từ Tập đoàn BRG, AJC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo một định hướng phát triển nhất quan nhằm giữ vững vị thế là một tên tuổi hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và vàng bạc đá quý.

Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo Tập đoàn BRG, chia sẻ: "Việc khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế là một dấu ấn mới của doanh nghiệp khi liên tục sáng tạo không ngừng để đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng".

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 5.

MC Minh Hà tham gia trải nghiệm và mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế ngày khai trương

"Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của AJC với phong cách hiện đại và thời thượng cũng khẳng định vị thế của một thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và trang sức thời trang. Đây cũng là một trong bước tiến quan trọng trong hành trình đổi mới của AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG" - ông Mark Reeves cho biết thêm.

Tại sự kiện, hai dòng sản phẩm mới được AJC chính thức đem đến cho khách hàng đó là A Jewelry Creation và Treasures by AJC bên cạnh dòng sản phẩm vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu này là Gold Exchange.

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 6.

Hai dòng sản phẩm mới được AJC chính thức đem đến cho khách hàng đó là A Jewelry Creation và Treasures by AJC bên cạnh dòng sản phẩm vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu này là Gold Exchange

AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 7.
AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 8.
AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế - Ảnh 9.

A Jewelry Creation là những bộ trang sức trang nhã được thiết kế với ngôn ngữ hiện đại, lấy cảm hứng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation được chế tác từ vàng 9999, bạch kim, kim cương có độ tinh khiết cao và đá quý được chế tác tinh xảo, đem lại ấn tượng cho người mang tại những sự kiện quan trọng, các buổi dạ tiệc, hội nghị và cũng rất thích hợp trong không gian công sở.

Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với khách hàng trẻ tuổi muốn thông qua thời trang để bộc lộ cá tính của riêng mình.

Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là "xương sống" của AJC với tôn chỉ hàng đầu: "Chữ tín quý hơn vàng".

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, AJC cũng triển khai những giải pháp đồng bộ nhằm mang lại những phương thức kết nối hiện đại tới cho khách hàng, ngoài Hotline 0888 865 899, website http://www.ajc.com.vn với giao diện hoàn toàn mới và fanpage https://www.facebook.com/trangsuc.ajc/ sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị tới cho khách hàng.

Trong dịp khai trương, AJC cũng đã đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn chào đón những vị khách đầu tiên đến với Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế.

Hà Thanh
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực