Thị trường
27/07/2023 13:30

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam

Đến và ở lại trong lòng người tiêu dùng mãi đến tận ngày hôm nay với câu slogan ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie”. Chocopie chứa đựng ‘tình yêu’ và ‘sự biết ơn’ của Orion đối với người tiêu dùng. Một trong những giá trị tốt nhất mà nhãn hàng Chocopie mang tới đó chính là giá trị lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Chocopie là một món bánh quá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt, và hẳn là ai cũng có một thời treo câu "tình như Chocopie" trên cửa miệng. Những chiếc bánh chocolate ngay từ khi mới ra đời đã có sức mê hoặc rất lớn bởi hương vị quyến rũ của lớp chocolate, rồi đến lớp bánh bông lan xốp mềm, ngọt dịu, kết hợp với phần nhân Marshmallow dẻo êm, tan trong miệng, tất cả hòa quyện thành vị đậm đà, thơm nồng khó quên.

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh "Tình" của Chocopie trong TVC giới thiệu Chocopie của nhãn hàng

Trong khi giá cả thị trường liên tục leo thang, lạm phát tăng cao. Các doanh nghiệp sản xuất đang đối diện với hàng loạt khó khăn khi chi phí nguyên vật liệu tăng mạnh, giá thành đầu vào bị đội lên rất cao, từ đó dẫn đến việc phải điều chỉnh giá bán nhiều mặt hàng khi tung ra thị trường. Đứng trước những khó khăn đó, Orion vẫn quyết định không tăng giá kể từ năm 2014 đến nay.

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện của nhãn hàng Chocopie cho biết: "Chúng tôi đến với Việt Nam bắt đầu bởi câu chuyện tình - ‘Tình như Chocopie - Tình như cách mà người Việt trao nhau’. Tạo ra các sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất để cảm ơn khách hàng vì những tình cảm dành cho Chocopie. Chính vì phương châm đó, nhãn hàng đã không tăng giá bánh Chocopie trong suốt 10 năm qua. Duy trì mức giá ổn định để mọi người đều có thể thưởng thức bánh Chocopie một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất mà không phải suy nghĩ về giá.

Vẫn đó là chiếc bánh Chocopie nguyên vẹn từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, hương vị quen thuộc được lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình gửi trao tình, sự chuyển tiếp này chính là giá trị truyền thống mà nhãn hàng Chocopie luôn nỗ lực để tạo nên."

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Những ngày này, trên kệ hàng siêu thị, các loại bánh của Orion không chỉ không tăng giá mà còn có nhiều chương trình tặng người tiêu dùng. Ảnh: Minh Đức

Về việc không tăng giá, đại diện Orion chia sẻ: ‘Việc duy trì chất lượng và trọng lượng như cũ trong khi vẫn giữ nguyên mức giá trong 10 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, hơn là lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Để duy trì và phát triển, Orion chọn cách không tăng giá sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội ngũ bán hàng, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng, điều đó giúp chúng tôi có thể duy trì giá Chocopie luôn ở mức ổn định.

Chocopie là nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường bánh pie tại Việt Nam và trở thành một món ăn nhẹ quốc dân được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Bên cạnh các dòng bánh Chocopie truyền thống, Orion đã không ngừng đổi mới mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản Chocopie khác nhau.

Vẫn là những chiếc bánh Chocopie đó nhưng ngày nay chúng đã được cách điệu để trở nên thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn. Ngoài bánh Chocopie truyền thống, chúng ta vẫn có thể thưởng thức các dòng bánh Chocopie đậm, Chocopie Molle, hay Chocopie theo mùa (dưa hấu, đào)...

Vẫn là câu chuyện giá trị truyền qua bao thế hệ, vẫn là Chocopie của Orion bất cứ khi nào bạn thưởng thức nó, nhưng cá tính hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể thưởng thức bánh Chocopie ngon như vậy. Đây chính là câu chuyện làm nên giá trị của món bánh quốc dân Chocopie tại Việt Nam và Orion hành trình 10 năm không tăng giá.

Orion hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng đã luôn yêu và ủng hộ Orion trong suốt thời gian qua. Chương trình được áp dụng trên các sản phẩm đặc trưng của Orion bao gồm: Chocopie, Custas, Custas Cốm và Goute.

Theo dõi Orion để không bỏ lỡ các thông tin và chương trình tặng quà mới nhất từ các nhãn hàng. https://orion.vn/


P.V
từ khóa : Chocopie, Orion
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.