Thị trường
27/07/2023 13:30

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam

Đến và ở lại trong lòng người tiêu dùng mãi đến tận ngày hôm nay với câu slogan ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie”. Chocopie chứa đựng ‘tình yêu’ và ‘sự biết ơn’ của Orion đối với người tiêu dùng. Một trong những giá trị tốt nhất mà nhãn hàng Chocopie mang tới đó chính là giá trị lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Chocopie là một món bánh quá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt, và hẳn là ai cũng có một thời treo câu "tình như Chocopie" trên cửa miệng. Những chiếc bánh chocolate ngay từ khi mới ra đời đã có sức mê hoặc rất lớn bởi hương vị quyến rũ của lớp chocolate, rồi đến lớp bánh bông lan xốp mềm, ngọt dịu, kết hợp với phần nhân Marshmallow dẻo êm, tan trong miệng, tất cả hòa quyện thành vị đậm đà, thơm nồng khó quên.

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh "Tình" của Chocopie trong TVC giới thiệu Chocopie của nhãn hàng

Trong khi giá cả thị trường liên tục leo thang, lạm phát tăng cao. Các doanh nghiệp sản xuất đang đối diện với hàng loạt khó khăn khi chi phí nguyên vật liệu tăng mạnh, giá thành đầu vào bị đội lên rất cao, từ đó dẫn đến việc phải điều chỉnh giá bán nhiều mặt hàng khi tung ra thị trường. Đứng trước những khó khăn đó, Orion vẫn quyết định không tăng giá kể từ năm 2014 đến nay.

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện của nhãn hàng Chocopie cho biết: "Chúng tôi đến với Việt Nam bắt đầu bởi câu chuyện tình - ‘Tình như Chocopie - Tình như cách mà người Việt trao nhau’. Tạo ra các sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất để cảm ơn khách hàng vì những tình cảm dành cho Chocopie. Chính vì phương châm đó, nhãn hàng đã không tăng giá bánh Chocopie trong suốt 10 năm qua. Duy trì mức giá ổn định để mọi người đều có thể thưởng thức bánh Chocopie một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất mà không phải suy nghĩ về giá.

Vẫn đó là chiếc bánh Chocopie nguyên vẹn từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, hương vị quen thuộc được lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình gửi trao tình, sự chuyển tiếp này chính là giá trị truyền thống mà nhãn hàng Chocopie luôn nỗ lực để tạo nên."

10 năm Chocopie không tăng giá, vẫn một ‘Tình’ dành cho thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Những ngày này, trên kệ hàng siêu thị, các loại bánh của Orion không chỉ không tăng giá mà còn có nhiều chương trình tặng người tiêu dùng. Ảnh: Minh Đức

Về việc không tăng giá, đại diện Orion chia sẻ: ‘Việc duy trì chất lượng và trọng lượng như cũ trong khi vẫn giữ nguyên mức giá trong 10 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, hơn là lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Để duy trì và phát triển, Orion chọn cách không tăng giá sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội ngũ bán hàng, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng, điều đó giúp chúng tôi có thể duy trì giá Chocopie luôn ở mức ổn định.

Chocopie là nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường bánh pie tại Việt Nam và trở thành một món ăn nhẹ quốc dân được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Bên cạnh các dòng bánh Chocopie truyền thống, Orion đã không ngừng đổi mới mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản Chocopie khác nhau.

Vẫn là những chiếc bánh Chocopie đó nhưng ngày nay chúng đã được cách điệu để trở nên thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn. Ngoài bánh Chocopie truyền thống, chúng ta vẫn có thể thưởng thức các dòng bánh Chocopie đậm, Chocopie Molle, hay Chocopie theo mùa (dưa hấu, đào)...

Vẫn là câu chuyện giá trị truyền qua bao thế hệ, vẫn là Chocopie của Orion bất cứ khi nào bạn thưởng thức nó, nhưng cá tính hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể thưởng thức bánh Chocopie ngon như vậy. Đây chính là câu chuyện làm nên giá trị của món bánh quốc dân Chocopie tại Việt Nam và Orion hành trình 10 năm không tăng giá.

Orion hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng đã luôn yêu và ủng hộ Orion trong suốt thời gian qua. Chương trình được áp dụng trên các sản phẩm đặc trưng của Orion bao gồm: Chocopie, Custas, Custas Cốm và Goute.

Theo dõi Orion để không bỏ lỡ các thông tin và chương trình tặng quà mới nhất từ các nhãn hàng. https://orion.vn/


P.V
từ khóa : Chocopie, Orion
Thêm đường bay mới Hà Nội - Thượng Hải, Vietjet tặng 20kg hành lý cùng suất ăn miễn phí

Thêm đường bay mới Hà Nội - Thượng Hải, Vietjet tặng 20kg hành lý cùng suất ăn miễn phí

Doanh nghiệp 16:21

Không ngừng mở rộng mạng bay Việt Nam – Trung Quốc, Vietjet mở thêm đường bay mới kết nối Hà Nội – Thượng Hải với chuyến bay đầu tiên cất cánh ngày 29-4-2025.

HDBank ePass 3in1 - Thẻ vạn năng cho chủ xe thời đại số

HDBank ePass 3in1 - Thẻ vạn năng cho chủ xe thời đại số

Ngân hàng 15:55

Thẻ HDBank ePass 3in1 mang đến giải pháp tài chính tối ưu và linh hoạt cho chủ xe chăm sóc xế yêu với loạt tiện ích, ưu đãi hấp dẫn.

TP HCM khánh thành tuyến Metro số 1, Vikki Digital Bank cấp 100.000 thẻ miễn phí cho người dân

TP HCM khánh thành tuyến Metro số 1, Vikki Digital Bank cấp 100.000 thẻ miễn phí cho người dân

Ngân hàng 15:54

Vikki Digital Bank là một trong những ngân hàng số đầu tiên đồng hành tuyến đường sắt đô thị số 1 TP HCM trong hành trình hiện đại hóa giao thông công cộng.

Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín dụng Nam A Bank “B+”, triển vọng ổn định

Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín dụng Nam A Bank “B+”, triển vọng ổn định

Ngân hàng 15:54

Fitch Ratings - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới đã công bố kết quả xếp hạng tín dụng dài hạn lần đầu tiên cho Nam A Bank (mã NAB).

Regal Group sắp triển khai khu phức hợp hạng sang Regal Complex tại Đà Nẵng

Regal Group sắp triển khai khu phức hợp hạng sang Regal Complex tại Đà Nẵng

Bất động sản 10:49

(NLĐO) - Regal Group vừa thông tin kế hoạch triển khai dự án Regal Complex tại trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Chủ thẻ NAPAS đi Metro “xé túi mù” nhận quà tặng bất ngờ

Chủ thẻ NAPAS đi Metro “xé túi mù” nhận quà tặng bất ngờ

Ngân hàng 19:36

Trong 2 ngày 9, 10-3, tại ga Ga An Phú và Ga Nhà hát TP thuộc tuyến Metro 01, khách hàng đi metro và thanh toán chạm thẻ NAPAS sẽ nhận ngay món quà bất ngờ

Nam A Bank công bố báo cáo tài chính năm 2024 đã được kiểm toán

Nam A Bank công bố báo cáo tài chính năm 2024 đã được kiểm toán

Ngân hàng 17:03

Các chỉ số kinh doanh không thay đổi so với báo cáo tự lập trước đó, hầu hết các chỉ số quan trọng của toàn năm đều ghi nhận tăng trưởng ổn định.