Doanh nghiệp
24/09/2024 20:45

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

In bài viết

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Theo đó, từ ngày 25-9 đến hết ngày 19-10-2024, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại 26 tỉnh thành miền Bắc từ Hà Giang đến Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi như sau:

Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, qua đó phát hiện kịp thời các vấn đề có thể ảnh hưởng đến sự an toàn khi vận hành xe.

Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và chi phí công thực hiện dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn. Đối với những xe bị hư hỏng do ngập nước hay chịu tác động của thời tiết, việc thay phụ tùng chính hãng giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tư vấn dịch vụ tại các Đại lý để biết chi tiết danh mục phụ tùng được ưu đãi.

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc- Ảnh 1.

Khách hàng được kiểm tra xe tổng quát và thay thế phụ tùng chính hãng với các ưu đãi thiết thực

Bên cạnh đó, THACO AUTO triển khai chính sách ưu đãi đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hóa đơn từ ngày 9-9 đến ngày 24-9-2024, sẽ được nhận voucher giảm 10%* phụ tùng chính hãng và chi phí thực hiện các dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn.

Với sứ mệnh "Mang lại giá trị cho khách hàng với tinh thần tận tâm phục vụ", THACO AUTO chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy chẩn đoán chuyên dụng tại hệ thống showroom, xưởng dịch vụ chính hãng. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự kỹ thuật chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ kiểm tra cẩn thận từng chi tiết quan trọng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng tại khu vực xa xưởng dịch vụ, THACO AUTO cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service, mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng xe do THACO AUTO phân phối.

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc- Ảnh 2.

THACO AUTO mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Đây là hành động thiết thực của THACO AUTO nhằm chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo phương tiện được chăm sóc kỹ lưỡng, nhất là trong những thời điểm khó khăn.

Để biết thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng liên hệ:

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1101 (BMW), 1900 1101 (Peugeot) và 1900 545 591 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh/đại lý THACO AUTO khu vực miền Bắc để được hỗ trợ.


LÊ ĐỨC
từ khóa : THACO AUTO
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.