Doanh nghiệp
03/05/2017 10:49

URC Việt Nam tự hào là nơi nhân viên gắn bó lâu dài

In bài viết

URC Việt Nam luôn chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo nhân sự. Thông qua hệ thống đánh giá hiệu quả Công việc để xác định nhân sự tiềm năng, có khả năng đảm nhận vai trò cao hơn trong tương lai, công ty đào tạo và phát triển nguồn nhân lực một cách hợp lý nhằm duy trì đội ngũ lãnh đạo giỏi.

Môi trường làm việc thân thiện

Tại URC Việt Nam, mọi đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty đều được trân trọng và đánh giá cao. Ngược lại, mỗi nhân viên luôn cảm thấy tự hào là thành viên của URC Việt Nam, nơi họ được thể hiện sự đam mê vào việc góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Chị Hà Thu Nhung – Trưởng phòng kế toán nhớ lại: “Ấn tượng của tôi khi tham gia URC là sự thân thiện của tất cả các đồng nghiệp lẫn cấp trên, mọi người đều hòa đồng và có tinh thần cộng tác cao. Ở đây, nhân viên được đối xử công bằng với văn hóa thân thiện như một gia đình. URC luôn tạo cơ hội cho nhân viên học hỏi và phát triển. Mới đó mà đã hơn 10 năm kể từ ngày tôi bắt đầu làm việc tại URC nhưng tôi vẫn thấy công ty có nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam. Tôi đánh giá URC là một môi trường làm việc tốt và thân thiện, công ty luôn tạo sự cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống cho mọi cá nhân”.

URC Việt Nam có môi trường làm việc thân thiện
URC Việt Nam có môi trường làm việc thân thiện

Anh Lim Linh Sang – Trưởng phòng bán hàng, cũng cùng quan điểm với chị Nhung. Anh cho biết: “Tôi bắt đầu công việc của mình là một nhân viên bán hàng tại URC Việt Nam. Suốt 13 năm qua, URC không chỉ mang đến cho tôi một công việc mà là cả một niềm đam mê gắn kết. URC thật sự là ngôi nhà thứ hai của tôi, nơi tất cả các thành viên đều đồng lòng và tận tâm với công việc. Đây là nơi tôi làm việc ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Hiện nay, tôi đang đảm nhiệm vị trí trưởng phòng bán hàng. Tất cả mọi thứ, từ con người, văn hóa và môi trường làm việc ở đây đều cho tôi cảm giác như một gia đình cho dù tôi làm việc với bất cứ phòng ban nào”.

Đào tạo chuyên nghiệp

Tại URC Việt Nam, phát triển lãnh đạo là một quá trình. Công ty thực hiện chính sách phát triển lãnh đạo gắn liền với nguyên tắc: nếu muốn phát triển kinh doanh, cần phải có lãnh đạo giỏi. Vì vậy, phát triển lãnh đạo đã trở thành một trong những nét văn hóa tại URC. Đây là một trong những trọng tâm của học viện phát triển lãnh đạo và Doanh nghiệp John Gokongwei (JGILED). Học viện JGILED đưa ra những chương trình phát triển lãnh đạo nòng cốt và quản lý mang tính hệ thống và bền vững như: Chương trình quản lý cơ bản, huấn luyện nâng cao tính hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, kỹ cương và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Anh Vũ (người đứng bên phải) luôn tự hào là một nhân viên của URC Việt Nam
Anh Vũ (người đứng bên phải) luôn tự hào là một nhân viên của URC Việt Nam

Anh Võ Nhất Vũ - Giám đốc sản xuất, người đã được đào tạo chuyên sâu tại URC - chia sẻ: “Hành trình của tôi với URC bắt đầu từ năm 2005, với vai trò là nhân viên kiểm tra chất lượng trên chuyền (QA online). Tại đây, tôi được đào tạo bài bản về hệ thống quản lý chất lượng. Hai năm sau đó, tôi được thăng chức lên giám sát ca. Đó là lúc tôi ứng dụng kiến thức, kỹ năng và sáng kiến của mình về quy trình sản xuất và quản lý sản xuất. Nhờ sự hỗ trợ tích cực của URC Việt Nam, tôi được tham gia nhiều khóa đào tạo về chuyên môn, tôi được hướng dẫn bởi các chuyên gia đến từ châu Âu cũng như được đi học ở nước ngoài để bổ sung kỹ năng, kiến thức ngành lẫn năng lực lãnh đạo. Hiện tại tôi là trưởng phòng sản xuất phụ trách xưởng Aseptic. Đây là công nghệ hiện đại trong ngành thức uống hiện nay, nếu không có sự hỗ trợ của URC Việt Nam, tôi đã không có cơ hội tham gia vào lĩnh vực tiên phong này.”

Thu An
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal