Doanh nghiệp
16/10/2016 19:04

Techcombank: miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân

Là một ngân hàng luôn dẫn đầu về dịch vụ khách hàng, Techcombank không chỉ luôn tiên phong mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mà còn luôn năng động tìm kiếm và thực thi các chương trình độc đáo, tạo nên dấu ấn khác biệt.

“Nét cá tính” này được thể hiện rõ nét qua chương trình Zero Fee của Techcombank khi miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch E-banking kể từ ngày 27/9, nhằm chào đón kỷ niệm 23 năm thành lập (1993-2016).

Thương hiệu của sự năng động và đổi mới

Theo một chuyên gia về thương hiệu, trong thời điểm Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế khu vực và toàn cầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt-mới là điều kiện cần, nhưng chưa đủ để xây dựng được một thương hiệu lớn. Một trong những cách thức để thương hiệu lấy được “cảm tình” của người tiêu dùng là doanh nghiệp phải có sự mới mẻ, sáng tạo độc đáo.

“Các thương hiệu mạnh thường nghiên cứu rất kỹ nhu cầu khách hàng của mình và nỗ lực đem tới những giá trị cho khách hàng khác biệt với những người khác đã làm trên thị trường”- vị chuyên gia này cho biết.

Trong chặng đường phát triển 23 năm qua, Techcombank đã thể hiện khát khao đem đến những dấu ấn khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ. Bằng cách đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ nhân sự trình độ cao và ứng dụng mô hình quản trị tiên tiến nhất, Techcombank đã tạo cho mình những lợi thế nền tảng để phát triển, và tung ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của nhiều tầng lớp khách hàng.

Thị trường đã từng chứng kiến những sản phẩm tiên phong của Techcombank trong mọi lĩnh vực như: Tín dụng cho vay mua nhà với ưu đãi lớn và bảo lãnh quyền lợi khách hàng; Cho vay mua ô- tô đã qua sử dụng rất phù hợp với các gia đình kinh doanh nhỏ; Sản phẩm thẻ tín dụng dành cho tầng lớp bình dân…

Đáp ứng nhu cầu thị trường, mạng lưới chi nhánh và dịch vụ của Techcombank ngày càng mở rộng, và số lượng khách hàng không ngừng tăng lên qua từng năm. Cho đến nay, Techcombank được đánh giá là ngân hàng năng động và đổi mới với vị thế ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

Miễn phí E-banking – dấu ấn 23 năm sinh nhật

Ngày kỷ niệm 23 năm thành lập Techcombank năm nay (27/9/216) được đánh dấu bằng dấu ấn vô cùng đặc biệt khi Techcombank chính thức áp dụng chương trình “0 đồng E-banking”, miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân. Theo đó, tất cả giao dịch trực tuyến, cả nội mạng và liên ngân hàng qua F@st i-Bank và F@st Mobile của khách hàng cá nhân đều được miễn phí từ ngày 27/09/2016. Đồng thời, ngân hàng còn miễn phí mở tài khoản và phí quản lý tài khoản của khách hàng từ ngày 27/9/2016 đến 31/12/2016.

Các chuyên gia ngân hàng đánh giá, chính nền tảng công nghệ hiện đại là bí quyết để Techcombank có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ online an toàn và vượt trội cho khách hàng. Song đó không phải là bí quyết duy nhất của Techcombank. Trong buổi lễ công bố chương trình “0 đồng E-banking”, đại diện Techcombank cho biết, chương trình chính là kết quả của sự tận tâm, tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Techcombank, nhằm tối ưu hóa hệ thống công nghệ, nâng cao hiệu quả toàn hàng, từ đó đưa ra giải pháp giúp khách hàng thoải mái thực hiện giao dịch, mà không cần bận tâm về chi phí.

Với 0 đồng E-banking, Techcombank trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân ở Việt Nam, đem tới niềm vui đầy bất ngờ và lợi ích gia tăng cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Chị Thùy Dương, một kế toán tại Hà Nội vui mừng cho biết: “Tôi thường xuyên mua hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn online, rất tiện lợi và chính xác. Từ nay mỗi lần chuyển khoản không phải tốn thêm một khoản phí dịch vụ, thật thoải mái mái và tiết kiệm, nhất là khi đặt vé máy bay online. Ngân hàng miễn phí giao dịch trực tuyến chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng.

.

Nguyễn Minh
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.