Doanh nghiệp
20/03/2017 17:37

Masan Nutri-Science trao tặng bò giống cho gia đình nghèo

In bài viết

Ngày 20-3, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science đã tổ chức buổi lễ trao tặng 30 con bò giống trị giá gần 750 triệu đồng cho 15 hộ gia đình nghèo thuộc xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Xã Lộc Giang là một trong những xã thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An mà đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Ông Phạm Trung Lâm, Giám đốc Điều hành Masan Nutri-Science, chia sẻ: “Đời sống người dân xã Lộc Giang vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, Công ty Masan Nutri-Science muốn phần nào giúp cải thiện đời sống bằng những hoạt động chân thành và thực tiễn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được vươn lên thoát nghèo. Số bò giống cho người dân xã Lộc Giang là bước đầu tiên trong cam kết hỗ trợ lâu dài của công ty với chính quyền và người dân tỉnh Long An, cũng là một phần trong kế hoạch đẩy mạnh xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững của Masan Nutri-Science. Tôi mong rằng sự tiếp sức này sẽ giúp cho người nông dân bớt đi một mối lo và có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Phần lớn người dân xã Lộc Giang sống bằng nghề chăn nuôi bò thịt. Nhiều gia đình không thể mở rộng quy mô nuôi bò do chi phí mua bò giống quá lớn. Việc trao tặng bò giống sẽ giúp người dân cải thiện sinh kế, mở rộng quy mô làm ăn và gián tiếp đóng góp vào kinh tế tỉnh nhà.

Masan Nutri-Science (MNS) là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp lớn nhất Việt Nam. Tầm nhìn của MNS là được công nhận là công ty đi đầu trong việc thúc đẩy sự cải thiện vượt bậc về năng suất của ngành đạm động vật tại Việt Nam và đích đến là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng với các sản phẩm thịt có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và giá cả phải chăng. MNS có ba sản phẩm chính, ANCO, Proconco và Bio-zeem. MNS sở hữu 13 nhà máy trên toàn quốc với tổng công suất gần 3 triệu tấn. Lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp của MNS có một trong những mạng lưới phân phối rộng lớn nhất với khoảng 4.500 đại lý phân phối trên khắp Việt Nam.

Hiện MNS đang thực hiện chiến lược chuyển đổi việc kinh doanh theo nền tảng đạm động vật Thức ăn Chăn Nuôi - Trang Trại - Thực Phẩm (“3F”) với việc sản xuất thịt có thương hiệu phục vụ tiêu dùng. Sự chuyển đổi này được hỗ trợ thông qua việc mua lại 24,9% cổ phần của VISSAN và việc thành lập Masan Nutri-Farm.

Thu Thủy
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống