Doanh nghiệp
23/11/2016 19:41

LienVietPostBank triển khai hệ thống core thẻ SmartVista

Ngân hàng (NH) Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký kết hợp đồng triển khai hệ thống core thẻ SmartVista với BPC Banking Technologies.

Ưu điểm của hệ thống SmartVista là quản lý được số lượng khách hàng lớn, giao dịch lớn và đặc biệt là khả năng tùy biến cho các loại sản phẩm thẻ giúp NH nhanh chóng cho ra sản phẩm mới. Đồng thời, khả năng tích hợp giữa hệ thống thẻ với các kênh thanh toán điện tử của NH giúp khách có được nhiều dịch vụ tiện ích trên các kênh giao dịch điện tử như eBank, mPOS.

BPC Banking Technologies có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, là nhà cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến trong việc sử dụng và quản lý dịch vụ thẻ ATM, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và POS. Với mục tiêu tiếp cận nhiều khách hàng, từ nhiều địa điểm, một cách hợp lý, tiết kiệm nhất, BPC Banking Technologies đã hợp tác với nhiều NH tại Việt Nam, trong đó có LienVietPostBank.

Với định hướng phát triển thẻ phi vật lý Ví Việt là sản phẩm chiến lược của NH. Từ năm 2015, LienVietPostBank đã thực hiện hiện đại hóa mảng công nghệ thông tin, triển khai một số dự án chuyển đổi và nâng cấp hệ thống core banking. Đến nay, LienVietPostBank tiếp tục chuyển đổi hệ thống core thẻ nhằm nâng cao tính bảo mật và các tính năng, tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu trở thành “NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người”.

H.Minh
DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với lãi suất ưu đãi

Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với lãi suất ưu đãi

Ngân hàng 11:58

(NLĐO) - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.