Doanh nghiệp
07/09/2016 20:14

LienVietPostBank khai trương Chi nhánh Lai Châu

Ngày 6-9, LienVietPostBank đã khai trương Chi nhánh Lai Châu tại TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu (ảnh) và đưa Chi nhánh Lai Châu trở thành chi nhánh đầu tiên trong 7 chi nhánh tại 7 tỉnh còn lại đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép để phủ sóng mạng lưới trên toàn quốc.

Chi nhánh Lai Châu là chi nhánh thứ 62 của LienVietPostBank trên 57 tỉnh/thành và là chi nhánh thứ 4 bên cạnh Lâm Đồng, Kon Tum và Quảng Trị được LienVietPostBank chính thức khai trương kể từ đầu năm 2016. Dự kiến đến hết năm 2016, LienVietPostBank sẽ có các chi nhánh đầy đủ tại 63 tỉnh, thành, cùng với hơn 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới bưu điện đến tận huyện, xã góp phần đưa LienVietPostBank trở thành ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, TS Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LienVietPostBank, Phó Chủ tịch Hiệp hội Mắc ca Việt Nam - cho biết: “Mở rộng mạng lưới ngân hàng tại các tỉnh Tây Bắc nói chung, Lai Châu nói riêng là thực hiện chiến lược hoạt động của LienVietPostBank nhằm kích cầu khai thác thị trường tiềm năng tiêu thụ sản phẩm qua biên giới Trung Quốc; bên cạnh đó, nghiên cứu cho vay phát triển cây mắc ca cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của LienVietPostBank Chi nhánh Lai Châu nhằm góp phần giúp người dân Tây Bắc thoát nghèo và làm giàu”.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh Lai Châu, LienVietPostBank đã triển khai chương trình tặng quà cho 1.000 khách hàng giao dịch đầu tiên. Ngoài ra, LienVietPostBank cũng dành tặng 100 chiếc tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lai Châu với mong muốn mang lại ánh sáng văn hóa cho cộng đồng. Hành trình trao tặng tivi đã đi qua nhiều tỉnh, thành có điểm giao dịch của LienVietPostBank trên cả nước và mở rộng sang cả nước Lào... với tổng số tivi đã được trao đến nay gần 40.000 chiếc.

T.Quý
Sự đồng hành của Perfect Eo trên hành trình chinh phục danh hiệu Top 5 Miss Grand Vietnam 2024

Sự đồng hành của Perfect Eo trên hành trình chinh phục danh hiệu Top 5 Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:12

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại với những màn trình diễn bùng nổ và đầy cảm xúc, đánh dấu sự lên ngôi của Top 5 cô gái xuất sắc nhất

Năm thứ 3 liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu

Năm thứ 3 liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu

Doanh nghiệp 10:04

Ngày 20-9-2024, Shinhan Life Việt Nam tiếp tục tài trợ 150 triệu đồng chi phí điều trị và trao tặng hơn 120 phần quà cho bệnh nhi Khoa Huyết học Lâm sàng/ Ung bướu - Xạ trị - Y học Hạt nhân.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

Ngân hàng 15:23

Với những nỗ lực vượt trội trong hoạt động tài trợ thương mại tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng Leading SME Trade Bank - Ngân hàng dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME năm thứ 3 liên tiếp.

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

Ngân hàng 15:22

SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 đến tháng 12-2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Sản phẩm 11:12

Vừa qua, Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi chụp ảnh cùng thương hiệu Perfect Eo. Qua những hình ảnh trên, các cô gái không chỉ tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời mà còn khoe trọn vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc cùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Perfect Eo.

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.