Doanh nghiệp
28/07/2017 11:24

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) một cách chính thức và bài bản thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) và đã có những kế hoạch mang tính chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Vị trí CXO đầu tiên của Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả vì trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng tại Lazada.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Cụ thể, Lazada đã có những chiến lược để phát triển CX như tăng cường kênh giao tiếp giữa khách hàng và nhà bán hàng (trong tuần đầu tiên kênh giao tiếp này đã nhận được hàng chục ngàn câu hỏi với tỷ lệ phản hồi là 86%), khuyến khích khách hàng đánh giá về sản phẩm (đạt được 25.000 đánh giá trong 1 tuần), làm việc với các đơn vị vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng trong nội thành. Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.


T.Ngân
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”