Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) một cách chính thức và bài bản thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) và đã có những kế hoạch mang tính chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Vị trí CXO đầu tiên của Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả vì trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng tại Lazada.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Cụ thể, Lazada đã có những chiến lược để phát triển CX như tăng cường kênh giao tiếp giữa khách hàng và nhà bán hàng (trong tuần đầu tiên kênh giao tiếp này đã nhận được hàng chục ngàn câu hỏi với tỷ lệ phản hồi là 86%), khuyến khích khách hàng đánh giá về sản phẩm (đạt được 25.000 đánh giá trong 1 tuần), làm việc với các đơn vị vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng trong nội thành. Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.


T.Ngân

Viết bình luận

KVT diễn tập tình huống an ninh cảng biển và ứng phó sự cố tràn dầu 2020
3/6/2020 548 1k
Ngày 22-5, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) phối hợp với một số cơ quan quản lý Nhà nước về cảng biển tổ chức buổi đánh giá và diễn tập thường niên tình huống an ninh cảng biển và ứng phó sự cố tràn dầu năm 2020.
Đảng bộ VietinBank nhiệm kỳ 2015 - 2020: Dấu ấn đổi mới và phát triển
3/6/2020 548 1k
Dưới sự lãnh đạo của Trung ương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), NHNN, cùng sự nỗ lực vươn lên của toàn hệ thống, Đảng bộ VietinBank đã đạt được những kết quả nổi bật, toàn diện trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, hoàn thành xuất sắc mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ IX đã đề ra.
Chàng trai liệt tứ chi làm nên kỳ tích về nghị lực sống
2/6/2020 548 1k
(NLĐO) - Câu chuyện của chàng trai khuyết tật Đặng Văn Tĩnh vượt lên số phận sống có ích đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến công chúng, đặc biệt đến những số phận kém may mắn để họ vươn lên trong cuộc sống
Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại Việt
2/6/2020 548 1k
Tính đến tháng 5-2020, thương hiệu smartphone Vsmart đã xuất hiện trên thị trường được 17 tháng. Ngần ấy thời gian với hơn 1,2 triệu sản phẩm “làm quen” với khách hàng và thị trường đã kết thúc giai đoạn 1.0 của thương hiệu non trẻ nhất ngành công nghệ cao Việt Nam.
Minh bạch nhờ dịch vụ điện trực tuyến

Minh bạch nhờ dịch vụ điện trực tuyến

Giải pháp phần mềm Cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử do Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT - đơn vị thành viên của EVN) hợp tác vừa được bình chọn...