Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) một cách chính thức và bài bản thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) và đã có những kế hoạch mang tính chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Vị trí CXO đầu tiên của Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả vì trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng tại Lazada.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Cụ thể, Lazada đã có những chiến lược để phát triển CX như tăng cường kênh giao tiếp giữa khách hàng và nhà bán hàng (trong tuần đầu tiên kênh giao tiếp này đã nhận được hàng chục ngàn câu hỏi với tỷ lệ phản hồi là 86%), khuyến khích khách hàng đánh giá về sản phẩm (đạt được 25.000 đánh giá trong 1 tuần), làm việc với các đơn vị vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng trong nội thành. Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.


T.Ngân

Viết bình luận

PC Bình Định: Cấp điện lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 6
11/11/2019 548 1k
Chiều và tối ngày 10-11, bão số 6 gây mưa to và gió lớn ảnh hưởng tới lưới điện tại tỉnh Bình Định làm cho nhiều khu vực bị mất điện.
BIDV: Giải chạy online khởi động ấn tượng với hơn 16.000 người đăng ký tham gia
11/11/2019 548 1k
Sáng 9-11, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - 35 Hàng Vôi, Hà Nội, lễ phát động giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020” đã diễn ra thành công với hơn 16.000 người đăng ký tham gia online cho đến nay. Khởi đầu ấn tượng này hứa hẹn sẽ đem đến một mùa Tết ấm áp hơn cho người nghèo.
Cảnh báo: Mạo danh nhân viên tài chính ngân hàng quấy phá người dân
9/11/2019 548 1k
Dù không phải là nhân viên của các công ty tài chính ngân hàng, nhưng một số đối tượng vẫn mạo danh để thực hiện hành vi quấy phá, đe dọa các khách hàng nằm trong diện nợ xấu. Ứng phó tình trạng này, các công ty tài chính đã có đơn phản ánh đến cơ quan công an và phát đi cảnh báo để người dân nắm rõ.
Xây dựng hệ thống kiểm nghiệm khu vực về an toàn thực phẩm
8/11/2019 548 1k
Tại lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập sáng 7-11, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày

Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày

Chỉ tính riêng tháng 10-2019, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục: hơn 75.500 chiếc, gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc đồng hồ vào tháng 3-2019). Nhờ vậy mà Thế Giới...