Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) một cách chính thức và bài bản thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) và đã có những kế hoạch mang tính chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Vị trí CXO đầu tiên của Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả vì trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng tại Lazada.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Cụ thể, Lazada đã có những chiến lược để phát triển CX như tăng cường kênh giao tiếp giữa khách hàng và nhà bán hàng (trong tuần đầu tiên kênh giao tiếp này đã nhận được hàng chục ngàn câu hỏi với tỷ lệ phản hồi là 86%), khuyến khích khách hàng đánh giá về sản phẩm (đạt được 25.000 đánh giá trong 1 tuần), làm việc với các đơn vị vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng trong nội thành. Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.


T.Ngân

Viết bình luận

Nụ cười hạnh phúc của người dân Bình Dương
4 giờ trước 548 1k
Hàng ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động nghèo và công nhân tại tỉnh Bình Dương đã nhận được những phần quà dinh dưỡng ý nghĩa từ Nutifood. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình vì cộng đồng của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam trong tháng 5-2022.
VietinBank 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
16/5/2022 548 1k
Năm 2022, VietinBank tiếp tục nằm trong danh sách 2000 doanh nghiệp (DN) lớn nhất thế giới do Tạp chí uy tín của Mỹ - Forbes bình chọn. Đến nay, VietinBank là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất 11 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”: Bidrico đạt thành tích xuất sắc
16/5/2022 548 1k
Bidrico đã chuyển sang sử dụng các loại nước cốt được chế tạo ở Việt Nam; tăng cường sản xuất các loại đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên với chất lượng không thua kém nguyên liệu nhập khẩu, giúp doanh nghiệp trụ vững trong đại dịch Covid-19
C.P. Việt Nam hỗ trợ thực phẩm cho tình nguyện viên tại SEA Games 31
15/5/2022 548 1k
Hơn 3,4 tấn thịt gà chế biến gồm các sản phẩm như gà Nugget, gà Tatsutaage, gà Karaage… nhằm phục vụ cho các bữa ăn cho các tình nguyện viên phục vụ SEA Games 31.
Doanh nhân Thái Hương - Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh Top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” tại châu Á

Doanh nhân Thái Hương - Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh Top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” tại châu Á

CSRWorks International vinh danh Anh hùng Lao động Thái Hương trong danh sách Top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” 2021 tại châu Á. Bà Thái Hương là đại diện đầu tiên và duy nhất của phụ...