Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Lazada tiếp tục đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng (CX) một cách chính thức và bài bản thông qua việc bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Lâm cho vị trí cấp cao Giám đốc CX (CXO) và đã có những kế hoạch mang tính chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Vị trí CXO đầu tiên của Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, tất cả vì trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng tại Lazada.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

Cụ thể, Lazada đã có những chiến lược để phát triển CX như tăng cường kênh giao tiếp giữa khách hàng và nhà bán hàng (trong tuần đầu tiên kênh giao tiếp này đã nhận được hàng chục ngàn câu hỏi với tỷ lệ phản hồi là 86%), khuyến khích khách hàng đánh giá về sản phẩm (đạt được 25.000 đánh giá trong 1 tuần), làm việc với các đơn vị vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng trong nội thành. Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo. Cụ thể, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.


T.Ngân

Viết bình luận

Hòa Bình - 16 năm đồng hành trên con đường thiện nguyện
19/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16 với thông điệp “Bước chân chia sẻ” dự kiến diễn ra ngày 23-1-2021 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
Vinataxi đồng hành cùng chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16-2021
19/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16 với thông điệp "Bước chân chia sẻ" dự kiến diễn ra vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Đây là năm thứ 7 Vinataxi đồng hành cùng chương trình để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầy đủ hơn.
Bán hàng đa kênh sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai
19/1/2021 548 1k
Theo báo cáo mới nhất của TM Insight, số hóa chuỗi cung ứng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, nhằm hướng tới tính hiệu quả trong hoạt động, đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của khách hàng, đồng thời góp phần xây dựng mô hình kinh doanh đón đầu tương lai.
Sabeco trao 4,2 tỉ đồng hỗ trợ người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19
18/1/2021 548 1k
Tiếp nối thành công của chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VCGL) đã công bố Chương trình “Tết Gắn Kết”, trao 4,2 tỉ đồng đến 4.200 công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.
Gỡ vướng cho doanh nghiệp dược, mỹ phẩm, thực phẩm

Gỡ vướng cho doanh nghiệp dược, mỹ phẩm, thực phẩm

Bộ Y tế bãi bỏ toàn bộ hàng chục văn bản trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, thực phẩm nhằm tháo gỡ những vướng mắc, tiết kiệm ngày công, tiền bạc và làm lợi cho các doanh nghiệp