Đây là cột mốc quan trọng để FWD Việt Nam thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD cũng chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu truyền tải tinh thần “Hân hoan vui sống”. Với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay”, FWD xây dựng một thương hiệu khác biệt trên thị trường nhằm thay đổi khuôn mẫu của ngành bảo hiểm Việt Nam và giúp khách hàng vui sống trọn vẹn cuộc sống của mình. Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD, cho rằng khi bắt đầu thành lập FWD, đơn vị đã mong muốn xây dựng một tập đoàn bảo hiểm tại châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Tập đoàn thực hiện đúng cam kết mang lại những trải nghiệm bảo hiểm mới mẻ và tốt đẹp hơn cho người Việt Nam.