Doanh nghiệp
02/11/2016 19:20

FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016

In bài viết

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.

Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục quảng cáo tự động (Programmatic) và xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM). Nhãn hàng Yomost giành giải bạc hạng mục video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục ra mắt sản phẩm mới (Product launch) với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải đồng hạng mục tin nhắn (Messaging).

FrieslandCampina Việt Nam tại lễ trao giải thưởng
FrieslandCampina Việt Nam tại lễ trao giải thưởng

Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng tiếp thị di động và những giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nỗ lực cải tiến, thay đổi chiến lược và cách thức tiếp cận khách hàng. Trong thập kỷ vừa qua, người Việt đã thay đổi cách tiêu dùng và tiếp cận với các phương tiện truyền thông. Vì vậy, đã đến lúc FrieslandCampina Việt Nam thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỉ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - cho thấy điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu”.

SMARTIES™ Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này. SMARTIES™ Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIES™ Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về mobile marketing, bao gồm 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống mobile marketing gồm chuyên viên tiếp thị quảng cáo nhãn hàng, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

QUỲNH HOA
MB hai năm liên tiếp nhận danh hiệu “Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam” từ The Asian Banker

MB hai năm liên tiếp nhận danh hiệu “Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam” từ The Asian Banker

Ngân hàng 14:45

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) xuất sắc được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng giao dịch ngoại hối tốt nhất Việt Nam - Best FX Bank in Vietnam”

Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần thứ 14 - 2025: “Lễ hội mùa hè - Chơi để học”

Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần thứ 14 - 2025: “Lễ hội mùa hè - Chơi để học”

Nhịp sống 11:41

Ngày hội mở cửa tự do chào đón các bé từ 8 giờ đến 18 giờ ngày 1-6-2025 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Charm Group chi 18 tỷ tri ân khách hàng tại lễ mở bán The Infinity Dĩ An

Charm Group chi 18 tỷ tri ân khách hàng tại lễ mở bán The Infinity Dĩ An

Thị trường 11:29

Chương trình tri ân vào ngày 25-5 tại Thisky Hall sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn Charm Group tại lễ mở bán dự án The Infinity Dĩ An.

Toyota Yaris Cross và những điểm chạm khác biệt

Toyota Yaris Cross và những điểm chạm khác biệt

Thị trường 08:00

Khả năng tối ưu nhu cầu của khách bằng thiết kế, trang bị có tính chọn lọc, Yaris Cross đang là cái tên “ăn khách” ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam

Bài học trực quan về môi trường tại VWS

Bài học trực quan về môi trường tại VWS

Nhịp sống 22:23

Học sinh Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) đã có chuyến tham quan thực tế tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước thuộc VWS

Phá kỷ lục tiến độ, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - biểu tượng phát triển mới của Thủ đô lộ diện

Phá kỷ lục tiến độ, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - biểu tượng phát triển mới của Thủ đô lộ diện

Điểm đến hấp dẫn 19:59

Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center (VNEC) dự kiến về đích đúng hẹn vào tháng 7-2025, chỉ sau 10,5 tháng thi công.

Dịch vụ dán phim PPF tại Autolink Việt Nam

Dịch vụ dán phim PPF tại Autolink Việt Nam

Thị trường 17:31

Autolink Việt Nam - chuyên dán phim PPF từ 2024, mang đến giải pháp tối ưu bảo vệ sơn xe, giữ vẻ đẹp và giá trị bền vững cho "xế cưng" của những chủ xe kỹ tính.