FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.

Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục quảng cáo tự động (Programmatic) và xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM). Nhãn hàng Yomost giành giải bạc hạng mục video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục ra mắt sản phẩm mới (Product launch) với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải đồng hạng mục tin nhắn (Messaging).

FrieslandCampina Việt Nam tại lễ trao giải thưởng
FrieslandCampina Việt Nam tại lễ trao giải thưởng

Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng tiếp thị di động và những giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nỗ lực cải tiến, thay đổi chiến lược và cách thức tiếp cận khách hàng. Trong thập kỷ vừa qua, người Việt đã thay đổi cách tiêu dùng và tiếp cận với các phương tiện truyền thông. Vì vậy, đã đến lúc FrieslandCampina Việt Nam thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỉ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - cho thấy điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu”.

FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016

SMARTIES™ Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này. SMARTIES™ Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIES™ Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về mobile marketing, bao gồm 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống mobile marketing gồm chuyên viên tiếp thị quảng cáo nhãn hàng, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

QUỲNH HOA

Viết bình luận

Cá nhân, doanh nghiệp xử lý thế nào khi bị vu khống trên mạng xã hội?
10 phút trước 548 1k
(NLĐO) - Bản chất của thị trường có 2 mặt, cạnh tranh với nhau, trong đó có cả “cạnh tranh bẩn” nên các doanh nghiệp cũng buộc phải sống chung với nó.
Lỗ nặng tiền tỷ, trà sữa hết thời hot âm thầm bỏ chạy
1 giờ trước 548 1k
Những cốc trà sữa trân châu đường đen từng là món đồ uống của giới trẻ với những dòng người xếp hàng chờ mua. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi.
Sabeco – Người thợ nấu bia tâm huyết hàng đầu ngành bia Việt
21/10/2019 548 1k
Là nơi khai sinh hàng loạt sản phẩm bia nổi tiếng trên thị trường bia Việt Nam, SABECO đã từng bước chứng minh được tinh thần lao động nghiêm túc và chất lượng sản phẩm xuất sắc thông qua những giải thưởng uy tín quốc tế.
Chủ tịch Tập đoàn BRG, Madame Nguyễn Thị Nga được vinh danh "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng"
21/10/2019 548 1k
(NLĐO)- Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, được đánh giá là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược, phong cách làm việc hết sức quyết liệt cùng tấm lòng tận tụy cống hiến trong nhiều năm qua.
Tài trợ 20 tỉ đồng cho Hội LHTNVN - Công ty C.P nhiệm kỳ 2019-2024

Tài trợ 20 tỉ đồng cho Hội LHTNVN - Công ty C.P nhiệm kỳ 2019-2024

Ngày 17-10, tại hội trường văn phòng chính của Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) cùng Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP. Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu lần...