Doanh nghiệp
10/05/2016 20:40

Dấu ấn đặc biệt của “Gửi thâm tình, nhận niềm vui”

Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa.

Được coi là động lực phát triển kinh tế của đất nước, các doanh nghiệp Việt Nam đang tích cực hoạt động sôi nổi trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và có vai trò ngày càng lớn trong đời sống xã hội. Nhiều hoạt động được các doanh nghiệp triển khai không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn tác động tích cực tới xã hội. “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Ngân hàng (NH) TMCP Kỹ Thương (Techcombank) là một trong những chương trình mang ý nghĩa đó.

Chương trình được Techcombank triển khai từ đầu tháng 4 dành cho nhóm khách hàng ưu tiên của NH. Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa. Cụ thể, những khách hàng ưu tiên của Techcombank khi giới thiệu bạn bè, người thân, đối tác sử dụng dịch vụ của Techcombank sẽ mang đến cho họ cơ hội được trải nghiệm dịch vụ NH ưu tiên của NH. Người thân, bạn bè và đối tác được khách hàng ưu tiên giới thiệu đến gửi tiết kiệm lần đầu tại Techcombank sẽ được mời đến giao dịch tại khu vực khách hàng ưu tiên. Những khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên được hưởng thêm 3 tháng trải nghiệm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại NH.

Khách hàng Techcombank đem niềm vui đến cho trẻ em nghèo vùng cao
Khách hàng Techcombank đem niềm vui đến cho trẻ em nghèo vùng cao

Dịch vụ ưu tiên của Techcombank được đánh giá là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt hàng đầu trên thị trường: không chỉ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng tại quầy ưu tiên, theo định kỳ khách hàng thường xuyên được NH cập nhật các thông tin mới nhất về kinh tế, tư vấn tài chính, tư vấn du lịch, là khách mời đến những sự kiện văn hóa ẩm thực đặc sắc, được giảm giá đến 50% khi mua vé máy bay và đặt phòng tại hệ thống liên kết với NH...

Khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ của Techcombank được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Nhưng niềm vui mà chương trình mang tới cho khách hàng không chỉ dừng ở đó - điều đặc biệt nhất là khách hàng có cơ hội lựa chọn nhận quà tặng hoặc chuyển quà tới dự án “Cơm có thịt” - thuộc Quỹ Trò nghèo vùng cao. Khi khách hàng lựa chọn như vậy, Techcombank sẽ đóng góp một khoản tương ứng cho dự án, nhân đôi số tiền chuyển đến trẻ em nghèo vùng cao.

Dù chương trình mới triển khai nhưng đã được khách hàng ưu tiên của NH Techcombank nhiệt tình ủng hộ bởi ý nghĩa nhân văn của nó tới cộng đồng.

Anh Hoàng Tuấn, một khách hàng ưu tiên của Techcombank, chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ khách hàng ưu tiên của Techcombank khá lâu và rất hài lòng nên cũng rất muốn những người thân, bạn bè của mình được trải nghiệm dịch vụ tận tâm này. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia chương trình, được góp phần nhỏ để giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao khiến mình rất hạnh phúc”.

Một triết lý trong cuộc sống, ai càng cho, chia sẻ nhiều, người đó càng nhận được nhiều. Trong kinh doanh, những doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường còn tham gia đóng góp cho xã hội sẽ được cộng đồng đánh giá cao và có thêm nhiều cơ hội thành công trong tương lai. Trong lúc các chương trình khuyến mãi liên tục được các NH tung ra, chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Techcombank có một dấu ấn riêng và đang lan tỏa trong cộng đồng.

Nguyễn Thoa
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỉ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỉ đồng

Ngân hàng 22:09

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỉ đồng

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

Doanh nghiệp 17:30

EVNSPC đã đóng điện thành công, đưa vào vận hành 08 công trình lưới điện trọng điểm, đáp ứng nhu cầu tăng phụ tải trên địa bàn

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Văn hóa – Giải trí 17:29

Kỷ niệm 20 năm khai trương TTTM Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào Tôi Mới"

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Không gian sống 15:12

Những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence được gọi “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có.

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Dự án mới 15:11

Thu hút gần 30% tổng khách Quốc tế của cả nước với chi tiêu cao gấp 7 lần khách nội địa, Khánh Hòa cho thấy tương lai đầy rực rỡ của ngành dịch vụ không khói.

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:11

Nhờ đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Doanh nghiệp 15:10

Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm