Doanh nghiệp
10/05/2016 20:40

Dấu ấn đặc biệt của “Gửi thâm tình, nhận niềm vui”

In bài viết

Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa.

Được coi là động lực phát triển kinh tế của đất nước, các doanh nghiệp Việt Nam đang tích cực hoạt động sôi nổi trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và có vai trò ngày càng lớn trong đời sống xã hội. Nhiều hoạt động được các doanh nghiệp triển khai không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn tác động tích cực tới xã hội. “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Ngân hàng (NH) TMCP Kỹ Thương (Techcombank) là một trong những chương trình mang ý nghĩa đó.

Chương trình được Techcombank triển khai từ đầu tháng 4 dành cho nhóm khách hàng ưu tiên của NH. Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa. Cụ thể, những khách hàng ưu tiên của Techcombank khi giới thiệu bạn bè, người thân, đối tác sử dụng dịch vụ của Techcombank sẽ mang đến cho họ cơ hội được trải nghiệm dịch vụ NH ưu tiên của NH. Người thân, bạn bè và đối tác được khách hàng ưu tiên giới thiệu đến gửi tiết kiệm lần đầu tại Techcombank sẽ được mời đến giao dịch tại khu vực khách hàng ưu tiên. Những khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên được hưởng thêm 3 tháng trải nghiệm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại NH.

Khách hàng Techcombank đem niềm vui đến cho trẻ em nghèo vùng cao
Khách hàng Techcombank đem niềm vui đến cho trẻ em nghèo vùng cao

Dịch vụ ưu tiên của Techcombank được đánh giá là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt hàng đầu trên thị trường: không chỉ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng tại quầy ưu tiên, theo định kỳ khách hàng thường xuyên được NH cập nhật các thông tin mới nhất về kinh tế, tư vấn tài chính, tư vấn du lịch, là khách mời đến những sự kiện văn hóa ẩm thực đặc sắc, được giảm giá đến 50% khi mua vé máy bay và đặt phòng tại hệ thống liên kết với NH...

Khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ của Techcombank được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Nhưng niềm vui mà chương trình mang tới cho khách hàng không chỉ dừng ở đó - điều đặc biệt nhất là khách hàng có cơ hội lựa chọn nhận quà tặng hoặc chuyển quà tới dự án “Cơm có thịt” - thuộc Quỹ Trò nghèo vùng cao. Khi khách hàng lựa chọn như vậy, Techcombank sẽ đóng góp một khoản tương ứng cho dự án, nhân đôi số tiền chuyển đến trẻ em nghèo vùng cao.

Dù chương trình mới triển khai nhưng đã được khách hàng ưu tiên của NH Techcombank nhiệt tình ủng hộ bởi ý nghĩa nhân văn của nó tới cộng đồng.

Anh Hoàng Tuấn, một khách hàng ưu tiên của Techcombank, chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ khách hàng ưu tiên của Techcombank khá lâu và rất hài lòng nên cũng rất muốn những người thân, bạn bè của mình được trải nghiệm dịch vụ tận tâm này. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia chương trình, được góp phần nhỏ để giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao khiến mình rất hạnh phúc”.

Một triết lý trong cuộc sống, ai càng cho, chia sẻ nhiều, người đó càng nhận được nhiều. Trong kinh doanh, những doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường còn tham gia đóng góp cho xã hội sẽ được cộng đồng đánh giá cao và có thêm nhiều cơ hội thành công trong tương lai. Trong lúc các chương trình khuyến mãi liên tục được các NH tung ra, chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Techcombank có một dấu ấn riêng và đang lan tỏa trong cộng đồng.

Nguyễn Thoa
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.