Dấu ấn đặc biệt của “Gửi thâm tình, nhận niềm vui”

Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa.

Được coi là động lực phát triển kinh tế của đất nước, các doanh nghiệp Việt Nam đang tích cực hoạt động sôi nổi trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và có vai trò ngày càng lớn trong đời sống xã hội. Nhiều hoạt động được các doanh nghiệp triển khai không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn tác động tích cực tới xã hội. “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Ngân hàng (NH) TMCP Kỹ Thương (Techcombank) là một trong những chương trình mang ý nghĩa đó.

Chương trình được Techcombank triển khai từ đầu tháng 4 dành cho nhóm khách hàng ưu tiên của NH. Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa. Cụ thể, những khách hàng ưu tiên của Techcombank khi giới thiệu bạn bè, người thân, đối tác sử dụng dịch vụ của Techcombank sẽ mang đến cho họ cơ hội được trải nghiệm dịch vụ NH ưu tiên của NH. Người thân, bạn bè và đối tác được khách hàng ưu tiên giới thiệu đến gửi tiết kiệm lần đầu tại Techcombank sẽ được mời đến giao dịch tại khu vực khách hàng ưu tiên. Những khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên được hưởng thêm 3 tháng trải nghiệm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại NH.

Khách hàng Techcombank đem niềm vui đến cho trẻ em nghèo vùng cao
Khách hàng Techcombank đem niềm vui đến cho trẻ em nghèo vùng cao

Dịch vụ ưu tiên của Techcombank được đánh giá là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt hàng đầu trên thị trường: không chỉ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng tại quầy ưu tiên, theo định kỳ khách hàng thường xuyên được NH cập nhật các thông tin mới nhất về kinh tế, tư vấn tài chính, tư vấn du lịch, là khách mời đến những sự kiện văn hóa ẩm thực đặc sắc, được giảm giá đến 50% khi mua vé máy bay và đặt phòng tại hệ thống liên kết với NH...

Khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ của Techcombank được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Nhưng niềm vui mà chương trình mang tới cho khách hàng không chỉ dừng ở đó - điều đặc biệt nhất là khách hàng có cơ hội lựa chọn nhận quà tặng hoặc chuyển quà tới dự án “Cơm có thịt” - thuộc Quỹ Trò nghèo vùng cao. Khi khách hàng lựa chọn như vậy, Techcombank sẽ đóng góp một khoản tương ứng cho dự án, nhân đôi số tiền chuyển đến trẻ em nghèo vùng cao.

Dù chương trình mới triển khai nhưng đã được khách hàng ưu tiên của NH Techcombank nhiệt tình ủng hộ bởi ý nghĩa nhân văn của nó tới cộng đồng.

Anh Hoàng Tuấn, một khách hàng ưu tiên của Techcombank, chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ khách hàng ưu tiên của Techcombank khá lâu và rất hài lòng nên cũng rất muốn những người thân, bạn bè của mình được trải nghiệm dịch vụ tận tâm này. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia chương trình, được góp phần nhỏ để giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao khiến mình rất hạnh phúc”.

Một triết lý trong cuộc sống, ai càng cho, chia sẻ nhiều, người đó càng nhận được nhiều. Trong kinh doanh, những doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường còn tham gia đóng góp cho xã hội sẽ được cộng đồng đánh giá cao và có thêm nhiều cơ hội thành công trong tương lai. Trong lúc các chương trình khuyến mãi liên tục được các NH tung ra, chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Techcombank có một dấu ấn riêng và đang lan tỏa trong cộng đồng.

Nguyễn Thoa

Viết bình luận

Carlsberg giới thiệu bao bì mới thân thiện với môi trường
17/10/2018 548 1k
Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới, bao bì Snap Pack sẽ được sử dụng để thay thế màng co nhựa, giúp giảm thiểu đến 76% lượng nhựa sử dụng trên bao bì truyền thống.
Thức ăn đường phố khiến McDonald’s, Burger King lao đao!
17/10/2018 548 1k
Điểm yếu của hai đại gia McDonald’s và Burger King là sản phẩm không phù hợp với thị hiếu tiêu dùng Việt.
Thận trọng khi mua cửa cuốn
17/10/2018 548 1k
Với nhà mặt phố, cửa hàng, trụ sở doanh nghiệp, cửa cuốn là lựa chọn tối ưu về mặt thẩm mỹ và an ninh. Thế nhưng, nếu không chọn lựa đúng khi mua cửa cuốn, sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường.
Công nghệ đã thay đổi nghề tài xế như thế nào?
16/10/2018 548 1k
Một tài xế công nghệ có thể bắt "dính" trung bình từ 10-20 cuốc xe mỗi ngày, thu nhập lên đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Điều đáng nói là họ có thể thoát khỏi cảnh phải chạy vòng vòng để tìm khách hay phải trực "dầm dề" trước các "điểm nóng" để bắt khách như kiểu truyền thống trước đây.
Nam A Bank thưởng 20.000 USD cho đội tuyển cờ vua Việt Nam tại Olympiad 2018

Nam A Bank thưởng 20.000 USD cho đội tuyển cờ vua Việt Nam tại Olympiad 2018

Một lần nữa, Cờ vua Việt Nam lại khẳng định đẳng cấp trên đấu trường quốc tế. Tại lễ vinh danh đội tuyển cờ Vua Việt Nam vừa qua, Nam A Bank thưởng 20.000 USD để ghi nhận thành công của đội...