Doanh nghiệp
14/09/2016 20:12

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh

In bài viết

Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng địa phương tại các thị trường trọng điểm,

Sáng 14-9-2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Bảo Phúc An Gia tổ chức lễ khai trương văn phòng tổng đại lý mới tại số 230 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP HCM. Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 3 tại quận 12 và thứ 21 tại TP HCM, nâng tổng số lên 185 văn phòng và tổng đại lý được công ty đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đổi mới, sáng tạo sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp, mang lại quyền lợi bảo hiểm được bảo đảm chi trả ở tất cả giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm, giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn bảo đảm duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.

S.Nâu
Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Thị trường 12:00

Tháng 12-2025, tại Vinpearl Landmark 81, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp 2025.

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.