Doanh nghiệp
04/05/2016 20:29

Chubb Life Việt Nam: Cam kết và kỳ vọng

In bài viết

Những cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo Chubb Life Việt Nam đưa ra vào đầu tháng 4-2016 không chỉ làm an lòng các khách hàng hiện tại mà còn nhận được sự kỳ vọng lớn của thị trường vào những ảnh hưởng tích cực mà thương hiệu này sẽ mang đến cho thị trường bảo hiểm trong nước

Sự kiện Tập đoàn Chubb thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) ACE (ACE Life) thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vào đầu tháng 4-2016 - đã trở thành một sự kiện quan trọng của thị trường bảo hiểm trong nước. Cho đến thời điểm này, Chubb Life Việt Nam là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam có 100% vốn Mỹ nhưng được điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

Cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ

Việc thay đổi thương hiệu này được lãnh đạo Chubb Life Việt Nam khẳng định sẽ không làm thay đổi về chiến lược kinh doanh cũng như các hoạt động của công ty tại địa phương. Theo đó, tất cả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life trước đây vẫn sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam bảo đảm thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm. Thời gian và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm vẫn theo đúng quy định hiện hữu.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, ông Lâm Hải Tuấn, khẳng định: “Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, cam kết của chúng tôi không hề thay đổi - luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông”.

Chubb Life Việt Nam cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ
Chubb Life Việt Nam cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ

Nhân sự kiện ra mắt thương hiệu mới, lãnh đạo Chubb Life Việt Nam cũng khẳng định quyết tâm củng cố vị thế của một trong những doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại thị trường Việt Nam, thông qua phương thức quản lý nhất quán: luôn lấy con người làm trọng tâm, lấy kỷ luật và sự chuyên nghiệp làm nền tảng để tạo ra giá trị ưu việt cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cho cộng đồng.

Kỳ vọng vào tiềm lực dồi dào của Chubb Life Việt Nam

Không thể phủ nhận sự kết hợp giữa 2 Tập đoàn ACE và Chubb đã tạo nên một “người khổng lồ” mang thương hiệu Chubb cho thị trường bảo hiểm toàn cầu. Tập đoàn mới có giá trị thị trường hơn 51,2 tỉ USD, tổng phí bảo hiểm gốc hằng năm hơn 37 tỉ USD và tổng giá trị tài sản khoảng 154 tỉ USD, là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Sau sáp nhập, các cổ đông của ACE sở hữu 70% và các cổ đông của Chubb sở hữu 30% của công ty mới.

“Tập đoàn Chubb mới được tạo nên bởi nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoạt động thực thi xuất sắc. Cùng nhau, 3 yếu tố trên củng cố thêm niềm tin của chúng ta về điều gọi là “sự tinh thông ưu việt về nghề bảo hiểm” - ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ. Ông cũng nhấn mạnh: “Chubb nổi tiếng về khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, với năng lực phân phối rộng lớn, sức mạnh tài chính vượt trội, xuất sắc trong thẩm định rủi ro, ưu việt trong xử lý các yêu cầu bồi thường và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa”.

Các chuyên gia tài chính nhận định: Thừa hưởng sức mạnh của tập đoàn mới cả về tài chính, kinh nghiệm và sự sáng tạo, các công ty thành viên, trong đó có Chubb Life Việt Nam, chắc chắn sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

“Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm” nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các đối tác phân phối. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ Tập đoàn, Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn, nhanh hơn và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình” - ông Lâm Hải Tuấn khẳng định.

Minh Thành
Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Doanh nghiệp 16:07

Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.

150 sinh viên xuất sắc Trường Đại học Cần Thơ vượt 180 km đến thăm CT INNOVATION HUB

150 sinh viên xuất sắc Trường Đại học Cần Thơ vượt 180 km đến thăm CT INNOVATION HUB

Giáo dục - Cộng đồng 10:18

150 bạn sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Cần Thơ đã xuất phát từ lúc tờ mờ sáng đến thăm CT Innovation Hub và tham gia các hoạt động đổi mới sáng tạo.

Trường ĐH FPT bổ sung chương trình đào tạo lực lượng dự bị chiến lược thực thi Nghị quyết 57/NQ-TW

Trường ĐH FPT bổ sung chương trình đào tạo lực lượng dự bị chiến lược thực thi Nghị quyết 57/NQ-TW

Giáo dục - Cộng đồng 10:18

Nhằm xây dựng lực lượng dự bị chiến lược, sẵn sàng tham gia triển khai Nghị quyết về đột phá trong phát triển KHCN, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

SATRA thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt với "Tick xanh trách nhiệm"

SATRA thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt với "Tick xanh trách nhiệm"

Tiêu dùng 22:15

“Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại SATRA” sắp diễn ra tại Satra Võ Văn Kiệt, Quận 6, TP HCM