Doanh nghiệp
04/05/2016 20:29

Chubb Life Việt Nam: Cam kết và kỳ vọng

In bài viết

Những cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo Chubb Life Việt Nam đưa ra vào đầu tháng 4-2016 không chỉ làm an lòng các khách hàng hiện tại mà còn nhận được sự kỳ vọng lớn của thị trường vào những ảnh hưởng tích cực mà thương hiệu này sẽ mang đến cho thị trường bảo hiểm trong nước

Sự kiện Tập đoàn Chubb thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) ACE (ACE Life) thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vào đầu tháng 4-2016 - đã trở thành một sự kiện quan trọng của thị trường bảo hiểm trong nước. Cho đến thời điểm này, Chubb Life Việt Nam là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam có 100% vốn Mỹ nhưng được điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

Cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ

Việc thay đổi thương hiệu này được lãnh đạo Chubb Life Việt Nam khẳng định sẽ không làm thay đổi về chiến lược kinh doanh cũng như các hoạt động của công ty tại địa phương. Theo đó, tất cả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life trước đây vẫn sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam bảo đảm thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm. Thời gian và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm vẫn theo đúng quy định hiện hữu.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, ông Lâm Hải Tuấn, khẳng định: “Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, cam kết của chúng tôi không hề thay đổi - luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông”.

Chubb Life Việt Nam cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ
Chubb Life Việt Nam cam kết mạnh mẽ về chất lượng và dịch vụ

Nhân sự kiện ra mắt thương hiệu mới, lãnh đạo Chubb Life Việt Nam cũng khẳng định quyết tâm củng cố vị thế của một trong những doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại thị trường Việt Nam, thông qua phương thức quản lý nhất quán: luôn lấy con người làm trọng tâm, lấy kỷ luật và sự chuyên nghiệp làm nền tảng để tạo ra giá trị ưu việt cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cho cộng đồng.

Kỳ vọng vào tiềm lực dồi dào của Chubb Life Việt Nam

Không thể phủ nhận sự kết hợp giữa 2 Tập đoàn ACE và Chubb đã tạo nên một “người khổng lồ” mang thương hiệu Chubb cho thị trường bảo hiểm toàn cầu. Tập đoàn mới có giá trị thị trường hơn 51,2 tỉ USD, tổng phí bảo hiểm gốc hằng năm hơn 37 tỉ USD và tổng giá trị tài sản khoảng 154 tỉ USD, là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Sau sáp nhập, các cổ đông của ACE sở hữu 70% và các cổ đông của Chubb sở hữu 30% của công ty mới.

“Tập đoàn Chubb mới được tạo nên bởi nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoạt động thực thi xuất sắc. Cùng nhau, 3 yếu tố trên củng cố thêm niềm tin của chúng ta về điều gọi là “sự tinh thông ưu việt về nghề bảo hiểm” - ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ. Ông cũng nhấn mạnh: “Chubb nổi tiếng về khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, với năng lực phân phối rộng lớn, sức mạnh tài chính vượt trội, xuất sắc trong thẩm định rủi ro, ưu việt trong xử lý các yêu cầu bồi thường và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa”.

Các chuyên gia tài chính nhận định: Thừa hưởng sức mạnh của tập đoàn mới cả về tài chính, kinh nghiệm và sự sáng tạo, các công ty thành viên, trong đó có Chubb Life Việt Nam, chắc chắn sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

“Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm” nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các đối tác phân phối. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ Tập đoàn, Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn, nhanh hơn và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình” - ông Lâm Hải Tuấn khẳng định.

Minh Thành
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.