Doanh nghiệp
21/08/2016 19:39

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện

In bài viết

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp.

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện là sản phẩm độc đáo trên thị trường hiện nay với quyền lợi và phạm vi bảo vệ rộng lên đến 88 bệnh hiểm nghèo bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng có cơ hội chữa trị sớm để trở lại với cuộc sống bình thường. Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo đảm chi trả quyền lợi bảo hiểm ở tất cả giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm, giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Bên cạnh thiết kế linh hoạt với độ tuổi tham gia rộng từ 1-60 tuổi, sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện có thể được kết hợp với mọi sản phẩm chính với quyền lợi bảo vệ dài hạn đến 25 năm. Khách hàng có cơ hội được bảo vệ tối đa với 3 bệnh bao gồm 2 bệnh ở thể nhẹ và 1 bệnh nghiêm trọng và có thể lựa chọn tăng số tiền bảo hiểm để nâng cao quyền lợi bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng.

N.Hoàng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.