Doanh nghiệp
20/11/2016 19:01

AkzoNobel tài trợ AFF Suzuki Cup 2016

In bài viết

AkzoNobel vừa công bố tài trợ Giải Bóng đá AFF Suzuki Cup 2016 của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông qua thương hiệu hàng đầu của công ty - Dulux.

Đồng hành cùng giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực những cơ hội tuyệt vời để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn. Giải đấu năm nay tập hợp 8 đội bóng xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á, tất cả đều đang trong giai đoạn đỉnh cao, hứa hẹn những trận tranh tài kịch tính thu hút số lượng khán giả và người theo dõi nhiều nhất từ trước đến nay. Myanmar và Philippines vinh dự đồng đăng cai tổ chức vòng bảng của giải bóng đá này vào tháng 11.

Ông Jeremy Rowe - Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông - cho biết “Nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux…”.

T.Nhi
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền