Thị trường
05/09/2024 08:00

Smart Delivery Vietnam 2024: Hành trình bứt phá giao nhận khu vực Đông Nam Á

In bài viết

Việt Nam đang vươn lên trở thành một trong những trung tâm giao hàng thông minh hàng đầu Đông Nam Á nhờ sự bùng nổ thương mại điện tử và tự động hóa trong logistics. Công nghệ tiên tiến như robot, AI và IoT không chỉ nâng cao hiệu quả doanh nghiệp mà còn tạo cơ hội lớn thu hút đầu tư, phát triển giải pháp giao nhận đột phá

Hội thảo và triển lãm Smart Delivery Vietnam 2024 chính thức trở lại vào ngày 12 và 13-9 tại Khách sạn Holiday Inn (quận Tân Bình, TP HCM). Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ logistics, các đơn vị vận tải và các nhà quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu.

MAP_4266

Không gian của Triển lãm Smart Delivery Vietnam 2023

Với chủ đề tập trung vào tự động hóa, hoàn thiện thương mại điện tử và giải pháp bền vững, Smart Delivery Vietnam 2024 mang đến cơ hội tuyệt vời để giúp các doanh nghiệp, khách hàng tham quan có nơi để tìm hiểu những công nghệ mới nhất như AI, IoT, blockchain, robot trong lĩnh vực logistics; khám phá các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ mới nhất của các doanh nghiệp tham gia triển lãm; gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh; tham gia các buổi hội thảo, workshop chuyên sâu với hơn 40 chủ đề do các chuyên gia hàng đầu chia sẻ về xu hướng hiện tại và tương lai của ngành giao nhận, từ tối ưu hóa đơn hàng và giao hàng chặng cuối đến vận chuyển xuyên biên giới và xu hướng bán lẻ mới…

MAP_3360

Tọa đàm tại Triển lãm Smart Delivery Vietnam 2023

Khu vực triển lãm với quy mô hơn 50 gian hàng, thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp về các lĩnh vực: Giải pháp kho, phần mềm dạng dịch vụ (SAAS); Nhà cung cấp giải pháp RAAS (robot dạng dịch vụ), giải pháp đóng gói, nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ vận chuyển, giải pháp nhãn dán…

Ngoài ra, tại triển lãm lần này còn có các hoạt động bên lề, hỗ trợ kết nối giao thương trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp trong ngành cùng nhau chia sẻ thông tin thị trường. Dự kiến, Smart Delivery Vietnam 2024 sẽ thu hút gần 1.000 lượt khách tham quan và 150 - 200 thính giả tham dự Hội Nghị trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Năm nay, Smart Delivery Vietnam vinh dự được đồng hành tài trợ bởi các thương hiệu uy tín và đơn vị tiêu biểu trong Việt Nam lẫn quốc tế như: Anchanto, Ahamove, Ascendia, SmartMinds, Smartlog, Egitech... Tham gia sự kiện là cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp và nhà triển lãm tiếp cận thị trường Việt Nam, mở rộng hoạt động kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang nỗ lực phục hồi mạnh mẽ.

7 (2)

Gian hàng Anchanto - Technology Partner tại Smart Delivery Vietnam 2023

Khách tham quan đăng ký TẠI ĐÂY.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CONNECT EXPOSITION ASIA

Số điện thoại: +84 919 246 362

Email: marketing@connectexposition.com

Thu Phượng
Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.