Doanh nghiệp
01/11/2024 16:27

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển

In bài viết

Trải qua 21 năm, Sanvinest Khánh Hòa đã gặt hái được nhiều thành công, vinh dự đón Huân chương lao động hạng Nhất và nhiều giải thưởng danh giá

Ngày 1-11, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị sơ kết sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024 và Lễ kỷ niệm 21 năm xây dựng và phát triển.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát Cao cấp Yến sào, trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa được thành lập ngày 1-11-2003.

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển- Ảnh 1.

Sanvinest Khánh Hòa tổ chức kỷ niệm 21 năm xây dựng và phát triển

Đây là Nhà máy đầu tiên của ngành nghề Yến sào thực hiện sứ mệnh sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực chế biến các dòng sản phẩm nước yến sào mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa. Năm 2016, Nhà máy chuyển đổi hình thức hoạt động thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.

Thực hiện mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường, đến nay Sanvinest Khánh Hòa hiện có khoảng 60 dòng sản phẩm các loại với đa đạng chủng loại, mẫu mã bao bì sang trọng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Gần đây, Công ty đã giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest và được quý khách hàng yêu mến, đón nhận.

Công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị. Uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định khi các dòng sản phẩm Sanest và Sanvinest được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, Mỹ, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Lào, Campuchia… và các nước Asean,… góp phần mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu vượt trội trong những năm qua.

Đặc biệt, Công ty vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất, Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương, Giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (OSHNET-ASEAN), Thương hiệu Quốc gia cho các dòng sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu, Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest…

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển- Ảnh 2.

Đại diện Công ty trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, Công ty đã trao thưởng cho 19 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoàn thành nhiệm vụ công tác quý 3-2024, khen thưởng cho 10 đội thi và 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong chương trình thi đua bán hàng chào mừng Lễ hội Yến sào Khánh Hòa và Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024.

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển- Ảnh 3.

Hội thao Sanvinest Khánh Hòa lần thứ 4

Trước đó, ngày 31-10, Công ty đã tổ chức thành công Hội thao Sanvinest Khánh Hòa lần thứ 4 với mục đích chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động, đồng thời là dịp để CB-CNV gặp gỡ, giao lưu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển- Ảnh 4.

Sanvinest Khánh Hòa tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Công ty cũng tổ chức trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa vào ngày 30-10. Đây là các hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 21 năm xây dựng và phát triển Công ty.

Nam Trung
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.