Sản phẩm
09/09/2015 14:07

Thương hiệu Việt nào được người ta tin dùng nhất

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành thực phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam, Nam Ngư xuất sắc đứng vị top đầu trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến thành thị trong năm vừa qua.

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện, thật không quá bất ngờ khi Nam Ngư đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm. Nhãn hiệu này đã được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn (160 triệu lượt mua) và thứ 2 tại thành thị (16 triệu lượt mua), vượt mặt các tên tuổi lớn của nước ngoài và trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong nhóm hàng thực phẩm tại Việt Nam. Đây là báo cáo đáng tin cậy dựa trên sự đo lường số lượng và tần suất mua hàng thực tế của các hộ gia đình, để người tiêu dùng có cái nhìn tin tưởng hơn về các sản phẩm tốt mà họ chọn lựa cho gia đình mình.

Từ lu sành đến chai sạch

Ngày trước, cảnh người dân chúng ta mang can nhựa đi mua nước mắm chiết ra từ lu chẳng có gì lạ. Sự tràn lan của các sản phẩm nước mắm không đảm bảo chất lượng trên thị trường lúc ấy đã từng là mối lo ngại của người tiêu dùng trên cả nước.

 

Rồi Nam Ngư xuất hiện và mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ cho loại gia vị có thể nói là quan trọng bậc nhất trong ẩm thực của người Việt. Kể từ đó, người tiêu dùng truyền tay nhau chai nước mắm không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn sức khỏe. Phải hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng thì Nam Ngư mới mang lại được cho người Việt loại nước mắm an toàn, sạch khuẩn và ngon đậm đà như vậy. Trong đó, mùi vị hoàn hảo “không cần thêm cũng chẳng phải bớt” của Nam Ngư đã giúp người tiêu dùng không còn lo lắng với các loại mắm dù ngon nhưng vẫn bị đánh giá là quá mặn và hơi nặng mùi nữa.

Cùng 50 triệu niềm tin của các gia đình Việt

 

Với một dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, không có cặn và đảm bảo an toàn vệ sinh, nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Và điều đáng tự hào nhất của Nam Ngư cho đến thời điểm này chính là vị ngon của Nam Ngư đã chinh phục hơn 50 triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần mang đến sự ngon lành và trọn vẹn, vun vén cho hạnh phúc của mỗi gia đình.  Và con số 50 triệu niềm tin đã trở thành dấu mốc đáng nhớ trên chặng dường chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm của nhãn hàng này, là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm ngon sạch mang tên Nam Ngư.

PV

từ khóa :
Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Tiêu dùng 11:00

Nền tảng TikTok Shop với chiến dịch “Sắm Tết bao vui" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang hút người dùng sắm Tết

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

Tiêu dùng 22:27

MM Mega Market tăng cường trải nghiệm mua sắm số thông minh với ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên website, tích hợp trên ứng dụng thành viên và tích điểm MCard.

Thêm một điểm đến “one - stop - shopping” phục vụ Tết tại TP HCM

Thêm một điểm đến “one - stop - shopping” phục vụ Tết tại TP HCM

Tiêu dùng 15:28

TTTM Satra Võ Văn Kiệt là "điểm chạm" tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và học tập của cư dân quận 6 cùng các khu vực lân cận.

Panasonic cùng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ra mắt “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa”

Panasonic cùng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ra mắt “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa”

Tiêu dùng 16:05

Panasonic và Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn vừa tổ chức một buổi tiệc dành riêng cho khách hàng VIP “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa” tại TP HCM.

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Sản phẩm 17:00

City Tết Fest 2025 rộn ràng, Omoda & Jaecoo VN khuấy động mùa xuân, mang đến khoảnh khắc đong đầy cảm xúc.

Doha JSC: Hành trình sáng tạo những sản phẩm Tết mang dấu ấn văn hóa Việt

Doha JSC: Hành trình sáng tạo những sản phẩm Tết mang dấu ấn văn hóa Việt

Tiêu dùng 16:43

Năm nay, DOHA JSC ra mắt sản phẩm Rồng Rắn Lên Mây với sự tinh xảo, nghệ thuật và ý nghĩa đặc sắc.

Trung tâm thương mại “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Trung tâm thương mại “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Tiêu dùng 18:31

Ngày 10-1-2025, SATRA sẽ khai trương TTTM SATRA Võ Văn Kiệt tại 1466 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP HCM.