Sản phẩm
03/03/2016 19:48

K+ không chỉ dành cho người nhiều tiền

Chiến lược mới mà Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố ngày 1 - 3 không chỉ đem lại gói dịch vụ mới cạnh tranh về giá, bảo đảm nội dung chất lượng cao mà còn miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho các thuê bao của mình

Nhiều chuyên gia nhận định, Truyền hình số vệ tinh K+ (K+) sẽ là nhà cung cấp “đáng gờm”  trên thị trường truyền hình trả tiền trong năm 2016.

Giá cạnh tranh, nội dung chất lượng

Nếu như trước đây, mỗi khi nghĩ đến K+, anh Châu (32 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và nhiều người khác đều nghĩ đây là dịch vụ dành cho nhà giàu với những nội dung chất lượng cao, đẳng cấp... Thế nhưng lần này, khi chuyển về ngôi nhà mới, việc đầu tiên anh làm là đăng ký truyền hình K+. “Phí thuê bao là 125.000 đồng/tháng như gói Premium+ tôi vừa đăng ký là rất hợp lý. Thậm chí, nếu so sánh với các gói khác trên thị trường cả về nội dung và chất lượng, tôi thấy mức giá này tốt nhất” - anh Châu nói.

Gói dịch vụ Premium+  cho phép người dùng xem đến 130 kênh truyền hình SD và HD bao gồm những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trên 4 kênh riêng K+1, K+PM, K+PC, K+NS là những nội dung đỉnh cao từ thể thao đến các nội dung giải trí. Tuy nhiên, với mức giá chỉ bằng một nửa so với trước đây, gói dịch vụ Premium+ đang là tâm điểm thu hút sự chú ý trên thị trường.

 


Ngày 1-3 vừa qua, K+ đã chính thức cung cấp gói kênh duy nhất Premium HD+ với giá thuê bao giảm chỉ còn 125.000 đồng/tháng

Bài toán đánh đổi giữa giá và chất lượng từng được nhiều doanh nghiệp truyền hình đưa lên bàn cân khi lựa chọn chiến lược cạnh tranh. Bài học từ thất bại của một số nhà cung cấp dịch vụ trong cuộc đua về giá một lần nữa cho thấy nội dung tốt mới là cốt lõi. Ông Vũ Tú Thành, cố vấn Hiệp hội Truyền hình trả tiền châu Á - Thái Bình Dương, cũng phân tích các kênh truyền hình trả tiền không nên cạnh tranh về giá mà nên chú trọng vào chất lượng.

Vì lẽ đó, dù cơ cấu lại gói cước, đại diện K+ vẫn khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư để chú trọng chất lượng cho một cuộc đua dài hơi. Trong lĩnh vực thể thao, giải trí, K+ hiện vẫn là đơn vị chịu khó đầu tư nhất khi vẫn độc quyền phát sóng Giải Bóng đá ngoại hạng Anh, các giải bóng đá vô địch châu Âu, Tenis, thể thao mạo hiểm... Trong lĩnh vực phim ảnh, K+ cũng tìm cách đưa nhiều bộ phim “bom tấn” hoặc phim Việt vừa ra rạp, game show hấp dẫn đến với khách hàng.

Xem K+ trên các thiết bị kết nối internet

Không chỉ xác lập một mức giá mới hợp lý cho gói kênh truyền hình chất lượng cao, đơn vị này cũng miễn phí các dịch vụ gia tăng để khách hàng xem K+ trên các thiết bị kết nối internet.

Cụ thể, từ ngày 1-3, tất cả thuê bao của K+ sẽ được đăng ký miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+. Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng mới cho phép các thuê bao xem K+ mọi lúc, mọi nơi qua các thiết bị di động kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân...

myK+ được đánh giá là một lợi thế giúp K+ có được sự gắn kết lâu dài với khách hàng bởi đây là ứng dụng duy nhất xem được các kênh K+ phát sóng nhiều nội dung độc quyền như  bóng đá, tennis, phim ảnh... “K+ miễn phí myK+ cho các thuê bao trong quá trình sử dụng dịch vụ, bởi các ứng dụng chỉ là phương tiện để khán giả theo dõi những nội dung mà chúng tôi cung cấp, không phải là mục tiêu kinh doanh của K+. Giá trị cốt lõi của dịch vụ K+ vẫn là các chương trình nội dung đặc sắc” - một đại diện của K+ cho biết.

 


Với ứng dụng myK+ miễn phí cho các thuê bao K+, Fan của các giải bóng đá đỉnh cao trên K+ giờ đây có thể xem được ngay trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi

Bài và ảnh: Vân Anh

từ khóa :
Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Tiêu dùng 11:00

Nền tảng TikTok Shop với chiến dịch “Sắm Tết bao vui" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang hút người dùng sắm Tết

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

Tiêu dùng 22:27

MM Mega Market tăng cường trải nghiệm mua sắm số thông minh với ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên website, tích hợp trên ứng dụng thành viên và tích điểm MCard.

Thêm một điểm đến “one - stop - shopping” phục vụ Tết tại TP HCM

Thêm một điểm đến “one - stop - shopping” phục vụ Tết tại TP HCM

Tiêu dùng 15:28

TTTM Satra Võ Văn Kiệt là "điểm chạm" tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và học tập của cư dân quận 6 cùng các khu vực lân cận.

Panasonic cùng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ra mắt “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa”

Panasonic cùng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ra mắt “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa”

Tiêu dùng 16:05

Panasonic và Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn vừa tổ chức một buổi tiệc dành riêng cho khách hàng VIP “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa” tại TP HCM.

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Sản phẩm 17:00

City Tết Fest 2025 rộn ràng, Omoda & Jaecoo VN khuấy động mùa xuân, mang đến khoảnh khắc đong đầy cảm xúc.

Doha JSC: Hành trình sáng tạo những sản phẩm Tết mang dấu ấn văn hóa Việt

Doha JSC: Hành trình sáng tạo những sản phẩm Tết mang dấu ấn văn hóa Việt

Tiêu dùng 16:43

Năm nay, DOHA JSC ra mắt sản phẩm Rồng Rắn Lên Mây với sự tinh xảo, nghệ thuật và ý nghĩa đặc sắc.

Trung tâm thương mại “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Trung tâm thương mại “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Tiêu dùng 18:31

Ngày 10-1-2025, SATRA sẽ khai trương TTTM SATRA Võ Văn Kiệt tại 1466 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP HCM.