Anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Sabeco và đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, đoàn thể chức năng của 2 đơn vị đã tham dự chương trình (ảnh).
Các bên đã thống nhất các nội dung và định hướng phối hợp như sau:
Gắn việc quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn với thông điệp “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” qua việc phối hợp tuyên truyền hưởng ứng một cách hiệu quả và thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nói chung, quảng bá và sử dụng các sản phẩm Bia Sài Gòn nói riêng, đồng thời kết hợp triển khai các chương trình an sinh xã hội. Chi phí triển khai các hoạt động an sinh xã hội là 12 tỉ đồng/năm.
Các hoạt động tài trợ định kỳ hằng năm: Chương trình “Sinh ra từ làng” - chương trình truyền hình thực tế phát sóng trên VTV1 và VTV6 - giới thiệu và tôn vinh các gương thanh niên nông thôn sản xuất, kinh doanh giỏi và mô hình kinh tế thành công tiêu biểu, nhằm thúc đẩy phong trào “Thanh niên nông thôn thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi” ở địa bàn nông thôn. Chương trình “Tuyên dương bí thư Đoàn xuất sắc toàn quốc - trao giải thưởng Lý Tự Trọng” nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26-3 hằng năm.
Việc ký thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2015 - 2020 giữa Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một hoạt động rất ý nghĩa nhằm đồng hành một cách tích cực và thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt“, chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng 40 năm miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước và kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn.
Bài và ảnh: Hồng Hạnh