Doanh nghiệp
01/12/2023 15:36

Rộn ràng tháng tri ân khách hàng tại khu vực phía Nam

In bài viết

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đã triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với đời sống khách hàng, nhu cầu của xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được công chúng đón nhận tích cực.

Hướng về khách hàng và cộng đồng xã hội

Triển khai chỉ đạo của EVN, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng, hướng về những khách hàng vùng sâu, vùng xa, khách hàng thuộc diện nghèo, gia đình chính sách... còn gặp nhiều khó khăn.

Tại Công ty Điện lực Tây Ninh, lực lượng đoàn viên đã ra quân "Sửa chữa đường dây sau công tơ mất an toàn năm 2023" miễn phí cho 69 hộ dân thuộc diện chính sách trên địa bàn các xã Trường Tây, Trường Đông, Trường Hòa của thị xã Hòa Thành tỉnh Tây Ninh với tổng kinh phí 46,15 triệu đồng; "Kéo dây hạ áp, di dời công tơ và khách hàng mất an toàn" cho 11 hộ dân tại ấp Hòa Đông B xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh với tổng kinh phí vật tư, thiết bị gần 50 triệu đồng; sửa chữa điện cho 15 khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách xã Hảo Đước và Long Vĩnh huyện Châu Thành tỉnh Tây Ninh với tổng kinh phí 45 triệu đồng; Trao nhà Đại đoàn kết cho chị Phạm Thị Bích Thủy cư ngụ tại ấp Tân Đông, xã Tân Thành, huyện Tân Châu, Tây Ninh, là hộ cận nghèo của địa phương với mức chi phí hỗ trợ là 70 triệu đồng.

Rộn ràng tháng tri ân khách hàng tại khu vực phía Nam- Ảnh 1.

Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm", sự kiện thu hút gần 26.000 học sinh tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 6 giải thưởng tập thể cho các trường THCS, 1.872 em học sinh lớp 6 đạt giải cá nhân, tổng giá trị giải thưởng hơn 103 triệu đồng. Cùng thời điểm, 36 hộ dân nghèo tại xã Tân Lâm huyện Xuyên Mộc vui mừng khi được hỗ trợ sửa chữa điện, lắp bóng đèn mới hoàn toàn miễn phí, tổng chi phí thực hiện là 30 triệu đồng.

Công ty Điện lực An Giang đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền các Văn bản pháp luật về an toàn điện đến các hộ kinh doanh – sản xuất, các cán bộ quản lý về điện tại UBND các phường, xã trực thuộc TP Long Xuyên, để nhận biết được các Quy định pháp luật về an toàn điện áp dụng trong thực tế, đồng thời hỗ trợ Điện lực trong việc tuyên truyền đến các hộ dân về hoạt động Điện lực, hạn chế tối đa các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn điện.

Với thông điệp "Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống" CB-CNV Điện lực Cần Giuộc - Công ty Điện lực Long An đã tích cực hiến 5.250ml máu cho sức khỏe cộng đồng. Trường Cao đẳng Điện lực TP HCM (HEPC) và Hội chữ thập đỏ TP HCM tổ chức thành công ngày hội hiến máu nhân đạo "HEPC – Vạn trái tim hồng" lần 2-năm 2023, với sự tham gia tích cực của hơn 100 lượt CB-CNV và đông đảo sinh viên trong trường.

Tiếp tục triển khai đến hết tháng 1-2024

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 11 và 12-2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Tùy theo tình hình thực tế tại các địa phương, EVNSPC thống nhất có thể điều chỉnh phù hợp và kéo dài sang tháng 1-2024 trên cơ sở đảm bảo hiệu quả của chương trình, điều kiện thực tế tại đơn vị và tiết kiệm chi phí.

Rộn ràng tháng tri ân khách hàng tại khu vực phía Nam- Ảnh 2.

Các hoạt động tạo được gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng vào dịp Lễ, Tết. Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVNSPC sẽ tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương. Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IX. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVN, EVNSPC và đơn vị đang phụng dưỡng.

Với tinh thần "hết lòng vì khách hàng", sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, Tháng tri ân khách hàng của EVNSPC năm nay sẽ đón nhận được nhiều hơn nữa sự đồng thuận sẻ chia của quý khách hàng.

PV
từ khóa :
Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Điểm đến hấp dẫn 11:14

Hành trình 10 năm của Vinpearl Safari Phú Quốc là câu chuyện về bước đi tiên phong, cách nâng niu sự sống, và cam kết kiên định với sứ mệnh bảo tồn thiên nhiên.