PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

In bài viết

Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và“Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

Với những đổi mới không ngừng đó, PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục "Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" (Lắc tài lộc – Thần tài 2023) và Đại sứ quảng cáo ấn tượng (Đức Phúc x 911 Valentine) tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023. Giải thưởng do Bộ VHTTDL và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo, được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam. Giải thưởng còn nhằm giới thiệu đến xã hội về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 1.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng

Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Đặc biệt, các hoạt động này được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng. Sự thành công của "Thử Thách Lắc Tài Lộc" trong mùa Thần Tài 2023 đã chứng tỏ sức nóng với hơn 1,000,000 lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Với mỗi lượt khách hàng tham gia "Lắc Tài Lộc", PNJ trích 5.000Đ vào quỹ cho các hoạt động thiện nguyện, tương đương hơn 5,000,000,000 đồng được trích và đóng góp cho mùa Thần Tài 2023.

Ngay sau đó, PNJ tiếp tục mang đến chiến dịch "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời với sự tham gia của đại sứ - ca sĩ Đức Phúc. Với thông điệp chủ đạo ý nghĩa, rõ nét, tôn vinh giá trị của khoảnh khắc cầu hôn, MV "Em đồng ý" đã giúp thương hiệu "chiếm sóng" trong dịp Valentine 2023. Đây cũng là một sự mở màn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng, tạo tiền đề cho các chiến dịch mùa cưới thành công vang dội trong năm 2023 của PNJ.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 2.

Giải thưởng Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất thuộc về Nghệ sĩ Đức Phúc với chiến dịch "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời" của PNJ

Có thể thấy dù thị trường tiêu dùng vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đặt mục tiêu tăng trưởng vượt "cơn gió ngược" nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm và không ngừng quan sát, nắm bắt sự biến động của thị trường. Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại để khác biệt hóa so với các nhãn hàng khác, lồng ghép nội dung tiếp thị sáng tạo, áp dụng công nghệ đổi mới mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các chiến dịch tại PNJ.

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 3.

‎ "Hành trình tri ân VIP" là một trong những hoạt động nổi bật dành cho khách hàng dịp cuối năm của PNJ

Trước đó, PNJ cũng đã vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year 2023" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 4.

Các giải thưởng này, một lần nữa khẳng định những hoạt động tiếp thị bán lẻ PNJ đã có tác động trực tiếp và tức thời đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. PNJ liên tục duy trì được số khách hàng hiện hữu và tăng trưởng số lượng khách hàng mới. Báo cáo kinh doanh PNJ tháng 11-2023, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.111 tỉ đồng (tăng 22,8% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế đạt 199 tỉ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ). Theo đó, lũy kế 11 tháng năm 2023, doanh thu thuần, lợi nhuận sau thuế PNJ lần lượt đạt 29.495 tỉ đồng và 1.732 tỉ đồng (tăng 5,7% so với cùng kỳ). Theo báo cáo cũng cho thấy, lũy kế 11 tháng, tăng trưởng của PNJ tập trung phần lớn ở mảng trang sức chiếm 67,5% trong tổng cơ cấu doanh thu lũy kế (bao gồm 58,7% bán lẻ và 8,8% bán sỉ). Với kết quả trên, công ty đã hoàn thành 89,4% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023 nhờ vào các sáng kiến cải tiến của hệ thống, tạo đà cho PNJ chinh phục kế hoạch lợi nhuận năm. Đây là một kết quả tích cực đối với PNJ trong bối cảnh ngành bán lẻ, đặc biệt là ngành trang sức còn gặp nhiều khó khăn.

Khánh An
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.

Pico Holdings ký thỏa thuận mua lại chuỗi điện máy Nguyễn Kim

Pico Holdings ký thỏa thuận mua lại chuỗi điện máy Nguyễn Kim

Thị trường 11:00

Ngày 23-12-2025, Pico Holdings đã ký thỏa thuận mua bán cổ phần với Power Buy (Thái Lan) để tiếp nhận phần vốn góp liên quan đến chuỗi điện máy Nguyễn Kim.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Doanh nghiệp 18:19

Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.