“Mô hình bán hàng tổng lực” là cuốn sách đầu tiên viết về kỹ năng quản lý bán hàng dành cho các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch tại các ngân hàng (NH) bán lẻ Việt Nam. Cuốn sách tập trung vào quy trình 5 bước của nghiệp vụ quản lý bán hàng với nhiều ví dụ minh họa, tình huống điển hình và kinh nghiệm thực tế rất đặc thù tại thị trường Việt nam…
Các kinh nghiệm quản lý bán hàng được thảo luận một cách cụ thể, giúp các cán bộ quản lý có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc. Văn phong nhẹ nhàng, cách sử dụng điển hình thông minh và lôi cuốn giúp bạn đọc không cảm thấy khô khan với những từ ngữ chuyên ngành. Rất nhiều lãnh đạo NH đánh giá đây là cuốn cẩm nang thiết yếu rất cần thiết dành cho cấp quản lý.
“Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực” như một tấm bản đồ chỉ dẫn cách vận hành kinh doanh một chi nhánh ngân hàng bán lẻ trở thành xuất sắc. Cùng với một ít quyết tâm triển khai, các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch có thể thấy được kết quả tích cực ngay trong tháng đầu tiên!” - ông Võ Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh và sản phẩm bán lẻ, NH TMCP Bản Việt nhận xét.
Trước đó, cuốn “Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua” của Trịnh Minh Thảo cũng gây “sốt” trong giới NH khi ra mắt. Trước khi về NH Quân Đội, tác giả đã từng giữ vị trí quản lý cấp cao ở các NH như Sacombank, Techcombank,...
Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và quản lý bán hàng tại các NH ở Úc và Việt Nam, tác giả hi vọng sẽ cung cấp những kỹ năng giúp cán bộ NH giải quyết vấn đề xung quanh chuyện làm sao cải thiện hiệu quả bán, nâng cao năng suất, gia tăng đam mê công việc cho nhân viên.