Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Doanh nghiệp 10:00Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa “Mang Tết về nhà” 2023
Thị trường 10:00Nếu như Tết là dịp gia đình đoàn viên, quây quần bên mâm cơm chiều 30 Tết, thì với nhiều người con xa xứ, ước mơ đó lại không dễ dàng thành hiện thực. Thấu hiểu những trăn trở của sinh viên, người đi làm xa nhà mỗi dịp Tết đến xuân về, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục mang tới chương trình Tết ý nghĩa với tên gọi "Mang Tết về nhà".
Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch
Nhịp sống 13:57Trong thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, hơn lúc nào hết, sự đồng lòng và quyết tâm của từng cá nhân chính là yếu tố quyết định của cả tổ chức. Bởi vậy, PepsiCo Foods đã triển khai hàng loạt chương trình tiếp thêm nguồn năng lượng “Vitamin Care” – “Vitamin Energy” – “Vitamin Fun” cho mọi nhân viên.
Pepsi kiện nông dân Ấn Độ vì trồng khoai có "bản quyền"
Thị trường 10:22Đơn kiện được nộp đầu tháng này bởi chi nhánh của PepsiCo tại Ấn Độ. Vụ việc sẽ được xét xử tại một tòa án ở bang Gujarat hôm nay.