Nhịp sống
04/11/2021 13:57

Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch

In bài viết

Trong thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, hơn lúc nào hết, sự đồng lòng và quyết tâm của từng cá nhân chính là yếu tố quyết định của cả tổ chức. Bởi vậy, PepsiCo Foods đã triển khai hàng loạt chương trình tiếp thêm nguồn năng lượng “Vitamin Care” – “Vitamin Energy” – “Vitamin Fun” cho mọi nhân viên.

Vitamin "Care" cùng chia sẻ sự quan tâm

Điều quan trọng nhất trong đại dịch chính là đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên. Vì thế, PepsiCo Foods đã triển khai tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho đồng loạt công nhân tại Bình Dương, Hà Nội, cũng như các nhân viên tại TP Hồ Chí Minh sớm nhất thông qua các hoạt động phối hợp với các cơ quan chức năng.

Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch - Ảnh 1.

Các công nhân, nhân viên tại nhà máy của PepsiCo Foods được tiêm ngừa Covid-19

Đồng thời, nhằm đảm bảo sự an toàn của công nhân, Ban Giám đốc đã đầu tư để đảm bảo hoạt động theo chỉ thị "Một cung đường - 2 điểm đến". Nhân viên, công nhân được bố trí chỗ ở tại 5 khách sạn 3 sao trở lên, bố trí đi lại bằng 28 xe du lịch cao cấp. Bên cạnh đó 10 máy cấp Oxy đã được chuẩn bị sẵn để đề phòng các trường hợp cần thiết.

Ngoài chính sách lương rõ ràng, công ty còn triển khai các chương trình trợ cấp, thưởng khích lệ để đội ngũ kinh doanh cũng như đội ngũ tại nhà máy yên tâm công tác.

Song song với những hỗ trợ về vật chất, Ban Giám đốc còn rất chú trọng để củng cố về mặt tinh thần của nhân viên thông qua các chương trình trò chuyện online, đối thoại trực tuyến giữa các cấp quản lý với đồng loạt nhân viên, công nhân. Nhờ đó mà mọi ý kiến đóng góp của bất kỳ nhân viên nào cũng được ghi nhận. Ngoài ra, các cuộc đối thoại trực tuyến còn được mở rộng phạm vi với sự tham gia của các bác sĩ từ các bệnh viện lớn chia sẻ về cách để cùng phòng tránh và vượt qua bệnh Covid-19.

Vitamin "Energy" giúp tăng cường năng lượng cho từng cá nhân

Đi kèm với những hoạt động hỗ trợ y tế, hay chăm sóc về tinh thần, những hoạt động hỗ trợ lương thực thực phẩm thiết yếu cũng được đẩy mạnh triển khai trong thời gian này. Món quà nhà bộ phận Nhân sự gửi tới trực tiếp từng nhân viên khi làm việc tại nhà chính là những gói rau củ, những chai nước ép trái cây như tiếp thêm nguồn năng lượng "xanh" giúp ta cùng bứt phá để bật tung năng lượng.

Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch - Ảnh 2.

Nước ép "xanh" tiếp năng lượng Vitamin Energy tới nhân viên PepsiCo Foods

Đi kèm cùng các hộp quà tặng là những thông điệp giản dị được gửi đi trực tiếp từ Ban Giám đốc đã liên tục và kịp thời khích lệ tinh thần làm việc và năng lượng tích cực trong mỗi cá nhân. Thông qua những chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành từ chính các nhân viên trên mạng xã hội, nguồn năng lượng tích cực đã được lan tỏa mạnh mẽ. Đây quả thực là một cơ hội lớn để nhân viên từ khắp mọi nơi có thể gắn kết với nhau, cùng đồng lòng vượt qua dịch bệnh trong thời gian ngắn nhất có thể.

Vitamin "Fun" lan tỏa triệu tiếng cười

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" vốn là sự ví von cho tầm quan trọng của niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, thì giờ đây chính là mục tiêu mà ai trong chúng ta cũng muốn thực hiện mỗi ngày. Hiểu được rằng để vượt qua khó khăn chồng chất khó khăn thì chỉ nhờ một phần lớn vào sức mạnh tinh thần. Hơn lúc nào hết tinh thần lạc quan là chìa khóa để giúp mỗi cá nhân hay toàn công ty vượt qua trở ngại.

Phương châm ấy được hiện thực hóa thông qua các hoạt động thi karaoke online, trò chơi về kiến thức an toàn trên nền tảng kahoot, các trò chơi trực tuyến dân gian được Ban Giám Đốc và đội ngũ Nhân sự của Pepsico Foods khởi xướng. Chính nhờ những phút giây vui vẻ chắt lọc từ các hoạt động tập thể đó mà từng nhân viên có thêm tinh thần để tiếp tục công việc bất chấp mọi căng thẳng, khó khăn.

Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch - Ảnh 3.

Những chương trình thi đua về sức khỏe, nâng cao tinh thần được hưởng ứng rộng rãi từ nhân viên.

Kết quả, chính nhờ vào hàng loạt các chương trình và chính sách kịp thời, đội ngũ nhân viên của PepsiCo Foods đã vững tâm chiến đấu và cùng vượt qua đại dịch với thông điệp "Cùng chiến binh Lay’s đánh bay Covid".

B.Đ
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền