Tiêu dùng
20/06/2025 19:00

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

In bài viết

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

Nằm tại vị trí "vàng" đắc địa của thành phố, với diện tích rộng gần bằng 5 sân bóng rổ, OH!SOME đã ngay lập tức thu hút đông đảo giới trẻ đến khám phá và check-in trong ngày khai trương, trở thành điểm đến mới đầy phong cách tại Sài Gòn.

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới- Ảnh 1.

Với quy mô gần 2.000m², rộng gấp khoảng 5 lần so với một cửa hàng thông thường, cửa hàng flagship của OH!SOME nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ và trở thành điểm đến lý tưởng mới cho việc mua sắm và chụp ảnh check-in. Không gian tràn ngập sắc vàng rực rỡ – màu biểu tượng của thương hiệu – kết hợp cùng những gam màu kẹo ngọt bắt mắt tạo nên một "vũ trụ thị giác" đầy cuốn hút ngay giữa lòng trung tâm thương mại. Những mảng gương phản chiếu ánh sáng lung linh, tường thú bông khổng lồ hay các tủ trưng bày sản phẩm IP đình đám… tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc, khiến chỉ cần "giơ máy là có ngay ảnh đẹp".

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới- Ảnh 2.

Khác biệt hoàn toàn với mô hình cửa hàng nhỏ hẹp truyền thống, OH!SOME được chia thành nhiều khu vực sản phẩm riêng biệt, lối đi thông thoáng, bài trí khoa học và thiết kế thân thiện với người dùng. Mang đến cảm giác "mua sắm nhẹ nhàng, thoải mái - nơi bạn có thể thong thả dạo bước và tận hưởng trọn vẹn từng lựa chọn"

"Mua sắm ở đây không hề bị áp lực," một khách hàng đang thử nước hoa chia sẻ. "Mình có thể từ từ trải nghiệm từng mùi hương mà không lo chen lấn hay ảnh hưởng người khác."

Mua các sản phẩm trendy tại cùng một nơi - truyền cảm hứng cho cuộc sống thường ngày

Bên cạnh loạt mỹ phẩm Nhật - Hàn đang gây sốt trên mạng xã hội và các sản phẩm kết hợp IP độc quyền (như bộ sưu tập Stitch phong cách bãi biển mới ra mắt), OH!SOME còn mang đến hàng loạt đồ dùng tiện ích phù hợp với gu tiêu dùng của giới trẻ Việt: từ snack quốc tế, đồ văn phòng phẩm cao cấp cho đến phụ kiện trang trí độc đáo.

Đặc biệt, flagship store lần này còn cho ra mắt thêm 4 khu vực chủ đề mới toanh: "Thế giới Anime", "Du lịch", "DIY", "Quà tặng" – nơi bạn có thể khám phá các mặt hàng độc quyền như phụ kiện từ "Haikyuu!!", "Attack on Titan", bộ mỹ phẩm mini dùng thử, đồ handmade sáng tạo và nhiều món quà xinh xắn. Mỗi khu vực như một phiên bản thu nhỏ của "TikTok" hay "Taobao", nơi bạn vừa dạo chơi vừa "chốt đơn" không ngừng.

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới- Ảnh 3.

"Chúng tôi mong muốn biến việc mua sắm thành hành trình truyền cảm hứng, giúp khách hàng tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày," đại diện OH!SOME chia sẻ.

Cửa hàng flagship đánh dấu cửa hàng thứ bảy của OH!SOME tại Việt Nam. Khi nhiều địa điểm theo chủ đề dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay, thương hiệu tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Xem thêm thông tin: Tại đây

K. H
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền