Ô tô - Xe máy
04/05/2017 06:26

X-Trail giảm giá 125 triệu - "quyết chiến" với CX-5

In bài viết

Hãng xe Nhật giảm giá cho bản cao nhất của X-Trail tới 85 triệu cùng gói khuyến mãi trong tháng 5 khoảng 40 triệu cho tổng mức giảm tới 125 triệu.

Tháng 3-2017, số 591 xe bán ra của X-Trail đã vượt mức 567 xe của CX-5, giúp cái tên "chân ướt chân ráo" tại thị trường xe hơi Việt vươn lên đứng đầu phân khúc.


Nissan X-Trail giảm giá niêm yết 85 triệu cho bản cao nhất

Nissan X-Trail giảm giá niêm yết 85 triệu cho bản cao nhất

Áp lực của X-Trail tiếp tục đè lên CX-5 bằng chiến lược giá mới, giống chính cái cách mà Trường Hải áp dụng. Từ 25-4, Nissan giảm giá niêm yết của X-Trail cho cả 3 phiên bản, từ 49-85 triệu.

Thực tế mức giá này không phải mới bởi 2 tháng gần đây Nissan đã áp dụng mức khuyến mãi 70-100 triệu cho các phiên bản của X-Trail. Động thái đổi từ giảm giá khuyến mãi sang giảm giá niêm yết là cách để Nissan cho thấy sẵn sàng mở đường cho những gói ưu đãi sâu hơn nữa trong thời gian tới.

Ngay trong tháng 5, mẫu crossover cỡ C tiếp tục nhận những ưu đãi tương tự các tháng trước là bộ quà tặng cùng tiền mặt, theo đại diện của hãng tổng giá trị ưu đãi vào khoảng 40-50 triệu đồng tùy phiên bản. Với bản cao nhất 2.5 SV 4WD, tổng khuyến mãi vào khoảng 125 triệu đồng. Tức giá xe tới tay khách hàng khoảng 1.073 triệu, chưa kể những mức giảm đàm phán khác có thể có khi ký kết với đại lý.

Với mức giá mới, X-Trail vẫn đắt hơn tương đối so với CX-5 khoảng vài chục triệu. Bảng dưới đây so sánh ngang giá các phiên bản tương đương của hai dòng xe, theo giá bán thực tế, đã trừ giảm giá và các gói khuyến mãi quy thành tiền.

CX-5 vẫn chiếm ưu thế với kiểu giảm giá "kịch sàn", cũng là xe có mức giá ấn tượng nhất phân khúc. Trong khi đó, lợi thế của X-Trail nằm ở sự mới mẻ, có nội thất kiểu 5+2 và đa dạng công nghệ an toàn cho phiên bản cao.

Cả CX-5 và X-Trail đều là xe lắp ráp tại Việt Nam nên trong thời gian tới mức ảnh hưởng của các chính sách thuế, phí điều chỉnh lên xe lắp ráp là như nhau, có chăng sẽ khác biệt nếu dựa trên hàm lượng nội địa của mỗi xe.


Mazda CX-5 vẫn có mức giá hấp dẫn hơn

Mazda CX-5 vẫn có mức giá hấp dẫn hơn

Cái tên nào muốn định đoạt cuộc chiến ở phân khúc crossover cỡ C không chỉ dựa vào chính sách giá mà còn phụ thuộc bản thân sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ. CX-5 thành công tới nay bên cạnh giá bán hấp dẫn còn nhờ thiết kế Kodo hợp mắt người Việt, tích hợp nhiều tiện nghi nội, ngoại thất. X-Trail đang là mẫu xe nam tính nhất phân khúc, thêm ưu thế tiện ích an toàn và 5+2 chỗ. Bên cạnh đó, thị trường còn có CR-V thể thao, Tucson bóng bẩy nhiều công nghệ và Outlander chuyển mình hợp xu hướng.

(Theo Đức Huy/VNE)
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.