Vị trí dẫn đầu phân khúc xe du lịch vẫn là mẫu xe Vios với doanh số bán 1.195 xe
Đặc biệt, trong tháng vừa qua, TMV cũng đã chào đón chiếc xe thứ 350.000 xuất xưởng tại nhà máy, nâng tổng doanh số bán của TMV trong hơn 20 năm qua lên con số xấp xỉ 373.000 xe. Để đạt được sản lượng và doanh số ấn tượng này, một phần không nhỏ là nhờ vào sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng Việt dành cho Toyota Việt Nam.
Trong tháng 4, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.116 xe, tăng trưởng 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Vị trí dẫn đầu phân khúc xe du lịch vẫn là mẫu xe Vios với doanh số bán 1.195 xe, ở vị trí thứ hai là mẫu xe Camry với 410 xe. Như vậy, sau 1 năm ra mắt, mẫu xe Camry mới đã đạt doanh số bán cộng dồn gần 6.000 chiếc, chứng tỏ sức hút không hề suy giảm của mẫu xe dành cho các doanh nhân thành đạt này.
Đối với phân khúc xe thương mại, tổng doanh số bán các mẫu xe đạt 2.421 xe, tăng gần 27% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, mẫu xe đa dụng Innova với 1.088 xe bán ra, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những mẫu xe thương mại có “chỗ đứng” vững chắc nhất trên thị trường. Tiếp sau đó là mẫu xe Fortuner với 863 xe.