Nhịp sống
07/04/2022 14:07

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích

Chỉ trong 1 năm, xịt chống sâu răng Midkid do Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phân phối tới hơn 1 triệu trẻ em Việt sử dụng và được phụ huynh tin dùng chọn lựa cho con mình.

Tại Việt Nam, các vấn đề về nha khoa thường xuyên xảy ra với nhóm trẻ từ 2-4 tuổi. Điều này lý giải được một phần thực trạng là trẻ thích ăn vặt, đồ ngọt và không có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách. Nhiều trường hợp không được điều trị sớm gây nên hệ quả sún, viêm nướu, gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình thay răng vĩnh viễn.

Công ty Dược khoa đã nhận chuyển giao công nghệ nha khoa Nhật Bản, ứng dụng kháng thể Ovopron-DC chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà. Với ưu điểm có thể tác động trực tiếp lên răng miệng, đẩy lùi vi khuẩn gây hại và an toàn đối với trẻ từ 12 tháng. Kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên như lá chè xanh, hương nho... là thành phần tự nhiên của Xịt chống sâu răng Midkid (*).

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích - Ảnh 1.

Điều quan trọng giúp cho Xịt răng miệng Midkid thân thiện với trẻ em Việt Nam chính là chiến dịch hợp tác xuyên Việt. Trong hơn 1 năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phối hợp cùng nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa trên toàn quốc, tới trực tiếp trường mầm non và tiểu học để phổ cập kiến thức nha cho phụ huynh, nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Tiếp cận và được tin dùng bởi 1 triệu trẻ em Việt chính là tín hiệu đáng mừng, tạo động lực để công ty tiếp tục hành trình tiến về tương lai. Sẽ có nhiều hơn những nụ cười của em nhỏ được bảo vệ trên dải đất hình chữ S thân yêu.

(*)Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụng Đài
8WONDER đưa Việt Nam trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật nổi bật của châu Á

8WONDER đưa Việt Nam trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật nổi bật của châu Á

Văn hóa – Giải trí 09:40

Hàng chục ngàn khán giả có mặt trực tiếp, hơn 13 triệu lượt xem trực tuyến, 8WONDER Winter xô đổ mọi kỷ lục về lượng người theo dõi 1 lễ hội âm nhạc ở Việt Nam

Sacombank chi hơn 33 tỉ đồng tri ân khách hàng

Sacombank chi hơn 33 tỉ đồng tri ân khách hàng

Ngân hàng 12:01

Từ ngày 9 đến hết 31-12, Sacombank triển khai chương trình "Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân" nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập (21.12.1991-21.12.2024).

Khánh thành trụ sở mới BVBank Khánh Hòa

Khánh thành trụ sở mới BVBank Khánh Hòa

Ngân hàng 12:00

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) thông báo về việc khánh thành trụ sở mới Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Khánh Hòa

Nhà tuyển dụng nào được yêu thích nhất năm 2024?

Nhà tuyển dụng nào được yêu thích nhất năm 2024?

Sản xuất - Kinh doanh 09:33

Những thương hiệu lớn tiếp tục được vinh danh trong các hạng mục của giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm” năm nay.

Charm City tặng xe máy tri ân cư dân, khách hàng

Charm City tặng xe máy tri ân cư dân, khách hàng

Bất động sản 09:00

05 chiếc xe máy Yamaha Janus sẽ được ban lãnh đạo Charm City dành tặng cư dân và khách hàng tại chương trình “Charm City - Nơi mình sống”

TCL mang Tết ấm đến trẻ em Cao Bằng: Gắn kết yêu thương qua công nghệ

TCL mang Tết ấm đến trẻ em Cao Bằng: Gắn kết yêu thương qua công nghệ

Hoạt động cộng đồng 16:46

Ngày 1-12, TCL Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên báo Người Lao Động tổ chức buổi trao quà đầy ý nghĩa cho trẻ em vùng cao tại Cao Bằng.

Sẵn sàng bước chuyển mình bền vững cho ngành thủy sản Việt Nam

Sẵn sàng bước chuyển mình bền vững cho ngành thủy sản Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 16:45

Hội thảo "Thực phẩm thủy sản trong chuyển đổi hệ thống thực phẩm phát thải thấp ở Việt Nam: Cơ hội, thách thức và con đường tương lai" đã diễn ra vào ngày 6-12.