Nhịp sống
07/04/2022 14:07

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích

In bài viết

Chỉ trong 1 năm, xịt chống sâu răng Midkid do Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phân phối tới hơn 1 triệu trẻ em Việt sử dụng và được phụ huynh tin dùng chọn lựa cho con mình.

Tại Việt Nam, các vấn đề về nha khoa thường xuyên xảy ra với nhóm trẻ từ 2-4 tuổi. Điều này lý giải được một phần thực trạng là trẻ thích ăn vặt, đồ ngọt và không có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách. Nhiều trường hợp không được điều trị sớm gây nên hệ quả sún, viêm nướu, gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình thay răng vĩnh viễn.

Công ty Dược khoa đã nhận chuyển giao công nghệ nha khoa Nhật Bản, ứng dụng kháng thể Ovopron-DC chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà. Với ưu điểm có thể tác động trực tiếp lên răng miệng, đẩy lùi vi khuẩn gây hại và an toàn đối với trẻ từ 12 tháng. Kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên như lá chè xanh, hương nho... là thành phần tự nhiên của Xịt chống sâu răng Midkid (*).

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích - Ảnh 1.

Điều quan trọng giúp cho Xịt răng miệng Midkid thân thiện với trẻ em Việt Nam chính là chiến dịch hợp tác xuyên Việt. Trong hơn 1 năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phối hợp cùng nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa trên toàn quốc, tới trực tiếp trường mầm non và tiểu học để phổ cập kiến thức nha cho phụ huynh, nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Tiếp cận và được tin dùng bởi 1 triệu trẻ em Việt chính là tín hiệu đáng mừng, tạo động lực để công ty tiếp tục hành trình tiến về tương lai. Sẽ có nhiều hơn những nụ cười của em nhỏ được bảo vệ trên dải đất hình chữ S thân yêu.

(*)Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụng Đài
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn