Nhịp sống
07/04/2022 14:07

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích

Chỉ trong 1 năm, xịt chống sâu răng Midkid do Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phân phối tới hơn 1 triệu trẻ em Việt sử dụng và được phụ huynh tin dùng chọn lựa cho con mình.

Tại Việt Nam, các vấn đề về nha khoa thường xuyên xảy ra với nhóm trẻ từ 2-4 tuổi. Điều này lý giải được một phần thực trạng là trẻ thích ăn vặt, đồ ngọt và không có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách. Nhiều trường hợp không được điều trị sớm gây nên hệ quả sún, viêm nướu, gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình thay răng vĩnh viễn.

Công ty Dược khoa đã nhận chuyển giao công nghệ nha khoa Nhật Bản, ứng dụng kháng thể Ovopron-DC chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà. Với ưu điểm có thể tác động trực tiếp lên răng miệng, đẩy lùi vi khuẩn gây hại và an toàn đối với trẻ từ 12 tháng. Kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên như lá chè xanh, hương nho... là thành phần tự nhiên của Xịt chống sâu răng Midkid (*).

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích - Ảnh 1.

Điều quan trọng giúp cho Xịt răng miệng Midkid thân thiện với trẻ em Việt Nam chính là chiến dịch hợp tác xuyên Việt. Trong hơn 1 năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phối hợp cùng nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa trên toàn quốc, tới trực tiếp trường mầm non và tiểu học để phổ cập kiến thức nha cho phụ huynh, nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Tiếp cận và được tin dùng bởi 1 triệu trẻ em Việt chính là tín hiệu đáng mừng, tạo động lực để công ty tiếp tục hành trình tiến về tương lai. Sẽ có nhiều hơn những nụ cười của em nhỏ được bảo vệ trên dải đất hình chữ S thân yêu.

(*)Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụng Đài
Khu du lịch thác ĐamB’ri: Điểm đến lý tưởng

Khu du lịch thác ĐamB’ri: Điểm đến lý tưởng

Nhịp sống 16:51

Thác ĐamB’ri nổi tiếng là một trong những thác nước hùng vĩ và nguyên sơ bậc nhất Tây Nguyên, được vinh danh là một trong những thác nước đẹp nhất thế giới

Gần 170 cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC tham gia hiến máu tự nguyện

Gần 170 cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC tham gia hiến máu tự nguyện

Doanh nghiệp 16:51

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững, TTC và các đơn vị thành viên còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.

K-Home New City gây “bão” thị trường Bình Dương

K-Home New City gây “bão” thị trường Bình Dương

Cơ hội an cư 13:49

Chỉ sau một ngày chính thức công bố, dự án đã ghi nhận khoảng 100 khách hàng đặt chỗ thành công.

Hàng chục ngàn nhà bán hàng địa phương hưởng lợi từ sáng kiến hỗ trợ kinh tế bản địa của Shopee

Hàng chục ngàn nhà bán hàng địa phương hưởng lợi từ sáng kiến hỗ trợ kinh tế bản địa của Shopee

Tiêu dùng 13:49

Đi từ ý tưởng "số hóa" sản vật địa phương và lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật năm 2024

“Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký”

“Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký”

Ngân hàng 11:32

Vikki Digital Bank sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký” từ nay đến hết 31-5-2025.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Không gian sống 11:32

Nếu bạn đang tìm một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” cho ngôi nhà của bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam vươn mình làm chủ công nghệ bán dẫn

Doanh nghiệp Việt Nam vươn mình làm chủ công nghệ bán dẫn

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Nghị quyết 57-NQ/TW đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ, thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn phát triển, là động lực để các doanh nghiệp trong nước đầu tư phát triển.