Tại Việt Nam, các vấn đề về nha khoa thường xuyên xảy ra với nhóm trẻ từ 2-4 tuổi. Điều này lý giải được một phần thực trạng là trẻ thích ăn vặt, đồ ngọt và không có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách. Nhiều trường hợp không được điều trị sớm gây nên hệ quả sún, viêm nướu, gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình thay răng vĩnh viễn.
Công ty Dược khoa đã nhận chuyển giao công nghệ nha khoa Nhật Bản, ứng dụng kháng thể Ovopron-DC chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà. Với ưu điểm có thể tác động trực tiếp lên răng miệng, đẩy lùi vi khuẩn gây hại và an toàn đối với trẻ từ 12 tháng. Kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên như lá chè xanh, hương nho... là thành phần tự nhiên của Xịt chống sâu răng Midkid (*).
Điều quan trọng giúp cho Xịt răng miệng Midkid thân thiện với trẻ em Việt Nam chính là chiến dịch hợp tác xuyên Việt. Trong hơn 1 năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phối hợp cùng nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa trên toàn quốc, tới trực tiếp trường mầm non và tiểu học để phổ cập kiến thức nha cho phụ huynh, nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe răng miệng.
Tiếp cận và được tin dùng bởi 1 triệu trẻ em Việt chính là tín hiệu đáng mừng, tạo động lực để công ty tiếp tục hành trình tiến về tương lai. Sẽ có nhiều hơn những nụ cười của em nhỏ được bảo vệ trên dải đất hình chữ S thân yêu.
(*)Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.