Nhịp sống
19/04/2022 16:01

Vedan Corner: “Góc nhà” thân thương trên Fanpage của nhân viên Vedan Việt Nam

In bài viết

Trên trang mạng xã hội "Vedan Việt Nam Love & Care", những ngõ ngách trong công ty Vedan Việt Nam bỗng trở nên thật thân thương thông qua chuỗi nội dung được đăng tải mang tên “Vedan Corner” "Vedan Tôi Yêu".

Với diện tích 120ha, khuôn viên công ty Vedan giữ lại được rất nhiều khu vực cây nguyên sinh, trồng rất nhiều hoa, mỗi con đường là 1 hàng cây được chăm chút kỹ lưỡng. Chuỗi nội dung Facebook này đã giúp các đồng nghiệp ở xa nhớ về kỷ niệm với ngôi nhà thứ 2 của mình và những nhân viên đang làm việc thêm gắn bó, tự hào, từ đó thêm ý thức yêu quý, xây dựng và bảo vệ môi trường làm việc

Vedan Corner: “Góc nhà” thân thương trên Fanpage của nhân viên Vedan Việt Nam - Ảnh 1.

Bãi xe buýt Vedan - đại diện tiêu biểu cho một Vedan Corner" trên fanpage nội bộ dành riêng cho nhân viên của Vedan Việt Nam

Được biết, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care được xây dựng với mục tiêu trở thành "mái nhà trực tuyến" của 3600 người lao động, là nơi họ được lắng nghe, bày tỏ và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Hiển nhiên, mỗi mái nhà đều mang trong mình những góc ký ức rất riêng, rất đặc biệt trong trái tim của từng người con.

"Góc nhà" ấy có thể là chiếc cổng chào đón bao thế hệ nhân viên, là dãy hành lang lợp mái ngói dìu dắt những nhân sự mới, là hàng cổ thụ rợp bóng hàng chục năm, là hồ sen, bụi hoa, ngọn cỏ... là khoảng sân ghi lại những khoảnh khắc hò reo vì "màu cờ sắc áo", là ký túc xá gợi nhắc thời kỳ "3 tại chỗ" khó quên... Hay còn là nơi mà "mỗi ngày ta đều đi qua, đều nhìn lướt qua nó một cách hững hờ... rồi ngày nào đó rời xa... ta nhớ... nhớ vô bờ..." - như lời mà một Admin của trang đã chia sẻ.

Vedan Corner: “Góc nhà” thân thương trên Fanpage của nhân viên Vedan Việt Nam - Ảnh 2.

Trong thời kỳ giãn cách do dịch Covid-19, những góc cảnh đẹp đầy hoài niệm trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care còn được xem như một "cánh cửa thần kỳ", giúp kết nối mọi người với nhau, mở ra một không gian trực tuyến xóa nhòa mọi khoảng cách, dù xa mặt nhưng không cách lòng.

Vedan Corner: “Góc nhà” thân thương trên Fanpage của nhân viên Vedan Việt Nam - Ảnh 3.

"Vedan Corner" mùa 3 tại chỗ: Ánh đèn rực rỡ chụp bởi những cán bộ công nhân viên công tác xa nhà

Đến tận bây giờ, khi cả nước đã vào guồng quay của "bình thường mới", fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care vẫn luôn chú trọng lan tỏa những góc cảnh đẹp tại trụ sở công ty như một nét bản sắc mà tất cả CBCNV của doanh nghiệp này luôn tự hào, trìu mến khi gọi tên "VEDAN TÔI YÊU".

Vedan Corner: “Góc nhà” thân thương trên Fanpage của nhân viên Vedan Việt Nam - Ảnh 4.

"Vedan Corner" mùa Tết: Sắc Xuân Vedan ngập tràn mạng xã hội Facebook vào tháng Giêng Âm lịch hằng năm

Để có cái nhìn đầy đủ hơn, hãy cùng chiêm ngưỡng những "góc nhà" quen thuộc của công ty Vedan Việt Nam ngay tại đây: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare

B.Đ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.