Nhịp sống
10/10/2022 14:51

Unilever và Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe”

In bài viết

Ngày 7-10, Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ công bố kế hoạch triển khai chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe” năm học 2022-2023 và tập huấn cho toàn bộ trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, đặt nền tảng mở rộng chương trình tại hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.

Unilever và Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe” - Ảnh 1.

Chương trình là sáng kiến quan trọng trong khung hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến tầm nhìn kiến thiết và triển khai mô hình chuẩn "Trường học Xanh – Sạch – Khỏe" đến 4,5 triệu học sinh tiểu học trên toàn quốc trong giai đoạn 2021-2025. Riêng trong năm học 2022-2023, chương trình sẽ đầu tư hơn 20 tỉ đồng để triển khai tại 1.150 trường tiểu học ở hơn 10 tỉnh thành, góp phần giúp hơn 500.000 học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường học đường chuẩn. 6 nhãn hàng của Unilever gồm: Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, PureIt và Knorr sẽ triển khai đồng bộ và toàn diện 3 hoạt động chính, hướng đến sứ mệnh vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam, vì một thế hệ tương lai Việt Nam xanh hơn, sạch hơn, khỏe mạnh hơn.

Trước đó, từ năm 2012-2020, chương trình đã xây dựng 445 sân chơi an toàn, xây mới và nâng cấp 1.000 nhà vệ sinh sạch khuẩn, thăm khám răng miễn phí cho 617.000 học sinh tại 762 trường tiểu học…

P.An
từ khóa : Unilever
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.