Nhịp sống
05/12/2019 17:29

Tường An đặt kế hoạch sản lượng tăng 15%

Nhận định về thị trường mùa vụ Tết 2020, đại diện Công ty Cổ Phần Dầu thực vật Tường An cho biết sức mua của thị trường FMCG tăng trưởng gấp 2 lần so với ngày thường, trong đó quà biếu là đòn bẩy chính thúc đẩy tăng trưởng.

Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mạnh tay cho các sản phẩm cao cấp và có xu hướng mua hàng quy cách lớn trong dịp Tết. Theo đó, Tường An tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, đặt kế hoạch sản lượng tăng từ 12 - 15% so với Tết năm 2019.

Tường An đặt kế hoạch sản lượng tăng 15% - Ảnh 1.

"Tết có Tường An – Cát tường An khang" là thông điệp Tết năm nay của Tường An

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng và cơ hội thị trường cao, đầu tháng 11 đến nay, Tường An đã hoàn tất triển khai công tác chuẩn bị hàng hóa, gia tăng độ phủ, kịp thời cung ứng ra thị trường những nhóm hàng chuyên biệt nhằm khai thác hiệu quả mùa vụ bán hàng Tết và đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Với mục tiêu đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu phân khúc cao cấp và trung cấp, Tường An vừa cho ra mắt bộ quà tặng Tết 2020 với thông điệp "Tết có Tường An - Cát tường An khang" được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế bao bì cho tới chất lượng sản phẩm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe bao gồm các dòng sản phẩm: Tường An Cooking Oil, Thượng hạng Tường An Premium.

Các sản phẩm này có nguồn nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất theo hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2008) và tiêu chuẩn GMP – HACCP.

Tết cổ truyền là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của người Việt Nam, là biểu tượng của mùa đoàn viên, gia đình sum họp, đây cũng là dịp để chúng ta gặp gỡ và dành tặng những món quà Tết và gửi gắm bao lời chúc tốt đẹp, chân thành cho bạn bè, người thân.

T.Nga
từ khóa :
Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Văn hóa – Giải trí 21:25

“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng.

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.