Chương trình được triển khai khắp 23 tỉnh thành trên toàn quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa và diễn ra thường niên của nhãn hàng Remos, nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ dịch sốt xuất huyết. Năm 2020 cũng đánh dấu năm thứ 10 của chiến dịch (2011-2020), thể hiện sự đồng hành của nhãn hàng Remos cùng người dân Việt Nam "Chủ động phòng chống muỗi và các dịch bệnh do muỗi".
Với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng chống muỗi, từ năm 2011 đến nay, nhãn hàng Remos thuộc Rohto-Mentholatum Việt Nam đã phối hợp cùng các cơ quan y tế, các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền, hỗ trợ cộng đồng phòng chống các dịch bệnh liên quan đến muỗi và côn trùng.
Chiến dịch năm nay tập trung vào các mục tiêu tuyên truyền cho người dân về mối nguy hiểm của muỗi. Từ đó nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc phòng tránh muỗi đốt. Tổ chức thi đua, phát động chiến dịch để khuyến khích và hướng dẫn người dân thực hiện biện pháp phòng tránh muỗi và các bệnh về muỗi một cách an toàn, hiệu quả.
Những hoạt động của buổi phát động sẽ được triển khai, phối hợp cùng người dân và các ban ngành địa phương thực hiện bao gồm: dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, khai thông các vũng nước ứ đọng, thả cá diệt lăng quăng và phun thuốc diệt muỗi trên 5 phường của địa bàn quận Gò Vấp. Chương trình cũng sẽ phát mẫu thử và hướng dẫn người dân sử dụng sản phẩm chống muỗi Remos đúng cách.
Đại diện nhãn hàng Remos cho biết: "Trong 10 năm qua, chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ chính quyền, ban ngành đoàn thể và người dân địa phương. Chiến dịch sẽ tiếp tục được triển khai rộng khắp cộng đồng cả nước".