Nhịp sống 29/12/2022 14:44

Nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng tại Aeon Việt Nam

AEON Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng tại AEON Bình Tân và AEON Tân Phú.

Tại tầng 1, khu vực My Closet – mô hình "cửa hàng" các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của AEON - hướng tới đối tượng khách hàng nữ trong độ tuổi từ 16-24 tuổi, với khoảng 400 dòng sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các sản phẩm thời trang hằng ngày.

Nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng tại Aeon Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, HÓME CÓORDY – Nhãn hàng riêng của AEON – cung cấp hơn 1.500 sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất,... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp,…

Tương tự, khu vực Kitchen World mang đến một thế giới của các dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em nội trợ nhiều sản phẩm hữu ích. Trong khi đó, Kids Republic với đa dạng sản phẩm dành cho mẹ & bé như thời trang, đồ chơi trẻ em,… là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và mẹ bỉm sữa.

Riêng tại AEON Bình Tân, khu ẩm thực Delica còn được nâng cấp, bố trí thêm nhiều chỗ ngồi phục vụ khách hàng. Khu siêu thị cũng được bổ sung thêm các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới.

P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

SCG phối hợp với doanh nghiệp xã hội Limloop chắp cánh ước mơ cho trẻ em khuyết tật tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
10 giờ trước 548 1k
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2023, SCG hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội Limloop mang đến một chương trình ý nghĩa cho học sinh tại trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em”: Gần 20.000 phần quà đã sẵn sàng
26/5/2023 548 1k
Ban tổ chức Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em” lần thứ 12 năm 2023 cho biết, gần 20.000 phần quà đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao cho các bé tham gia trong ngày diễn ra chương trình.
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank trao xe Mercedes cho khách hàng may mắn
24/5/2023 548 1k
Vừa qua, ngày 23-05-2023, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Bảo hiểm trao tay – Trúng ngay xế xịn”.
Quỹ Lotte trao học bổng sau 4 năm gián đoạn vì đại dịch Covid
24/5/2023 548 1k
Sau 4 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19, Quỹ học bổng Lotte vừa tổ chức trao 60 suất học bổng cho 60 sinh viên ưu tú thuộc khu vực TP Hồ Chí Minh, mỗi suất học bổng trị giá 800 USD/ năm. Đây là chương trình trao học bổng thường niên của tập đoàn Lotte cho sinh viên Việt Nam- một hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm hỗ trợ các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
The Sea Class - Dẫn đầu xu hướng second home biển tại Hồ Tràm

The Sea Class - Dẫn đầu xu hướng second home biển tại Hồ Tràm

Tận dụng ưu thế từ thiên nhiên, vị trí thuận lợi kết hợp hệ tiện ích được thiết kế thông minh, The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm phát triển dòng sản phẩm Luxury Beach Second Home, đón đầu...